Diễn đàn xây dựng - Chợ xây dựng
http://choxaydung.vn/forum/

Toyota Hiace 2018 khi chiếc xe chạy phía trước
http://choxaydung.vn/forum/viewtopic.php?f=10&t=19188
Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Người gửi:  huylaker [ Thứ 4 13/12/17 5:46 ]
Tiêu đề bài viết:  Toyota Hiace 2018 khi chiếc xe chạy phía trước

Acura đã ban hành một hình ảnh TLX trước khi giới thiệu sản phẩm của hãng tại New York Motor Show vào tháng tới.
Như chúng tôi đã báo cáo vào tháng trước, TLX được thiết kế để thay thế TSX hiện tại, về cơ bản là một phiên bản thiết kế hiệu hiệu của Honda Accord Euro hiện tại.
Toyota Hiace 2018 https://www.xetoyota.com.vn/toyota-hiace-2018/
Honda vẫn giữ thái độ tích cực về triển vọng của một mẫu Accord Euro mới, được đặt tên ở Úc để phân biệt chiếc xe cỡ trung theo kiểu châu Âu từ Accord lớn hơn, được thiết kế cho thị trường Mỹ nhưng đã giảm xuống trong lần nhập thân mới nhất . Đây là một tình huống phức tạp của Honda, không hề dễ dàng khi quyết định của Mazda đối với Mazda6 là một chiếc xe được bán với hai kích cỡ khác nhau ở Bắc Mỹ và phần còn lại của thế giới.
Từ của Honda / Acura là TLX sẽ cung cấp hai động cơ, một động cơ 4 xi lanh DOHC 2.4 lít cùng với hộp số ly hợp kép 8 tốc độ và một chiếc DOHC V6 3.5 lít phù hợp với hệ thống tự động 9 cấp. Tùy chọn V6 và thay đổi tên mô hình cho thấy TLX được xây dựng trên nền tảng Accord của Mỹ chứ không phải là nền tảng Euro trước đây hỗ trợ TSX. Nếu đúng như vậy, hãy nói lời tạm biệt với bất kỳ cơ hội nào của đồng Euro thế hệ thứ ba.
Các TLX là một chiếc xe hấp dẫn và sẽ làm cho một trường hợp mạnh mẽ tại thị trường Úc (mặc phù hiệu Honda và bán như là một 'Euro'), nếu không phải vì thực tế nó được xây dựng tại nhà máy Honda's Marysville ở Ohio. Đồng bạc xanh đang tăng lên so với đồng đô la Úc và tự nhiên không có động cơ để Acura xây dựng TLX cho các quốc gia tay lái. Tại Bắc Mỹ, TLX sẽ cung cấp tất cả các bánh lái (với bánh sau lái một cách độc lập bằng cách kiểm soát ngón chân). Phiên bản V6 cũng sẽ có sẵn với Super-Handling All Wheel Drive cho các vách đá tuyết ở Mỹ và Canada.
Các tính năng an toàn tiên tiến dành cho xe sản xuất sẽ bao gồm Hệ thống phanh giảm nhẹ va chạm, Cảnh báo va chạm, Cảnh báo khởi hành, Hệ thống hỗ trợ ngõ ngách, Hệ thống điều khiển Adaptive Cruise với Chỉ thị Đuôi tốc độ thấp và Chỉ thị Mù.
Daniel Ricciardo, Red Bull Racing và Renault phải đổ mồ hôi ít nhất ba tuần để đảm bảo họ sẽ giành vị trí thứ hai trong giải Australian Grand Prix của Formula One tám ngày trước.

Trong 6 tháng nữa, sẽ có thêm hai bác sĩ điều trị nữa (Malaysia chủ nhật và Trung Quốc vào ngày 6 tháng 4), với RBR và Renault phải quyết định liệu có chấp nhận hoặc tiếp tục thách thức Liên đoàn Quốc tế de l'Automobile (FIA) về tính chính xác của nhiên liệu cảm biến trên thế hệ mới lai F1 xe ô tô.
Những cảm biến này cũng gây ra đau đầu cho các nhà sản xuất khác - Porsche, đang chuẩn bị để chạy mô hình LMP1 919 mới trong đua xe thể thao với người tiền nhiệm của Ricciardo tại RBR, đồng nghiệp Mark Webber, là một trong những trình điều khiển của nó.
Toyota Hilux 2018 https://www.xetoyota.com.vn/toyota-hilux-2018/
Giám đốc kỹ thuật thiết kế ô tô Porsche của dự án LMP1 là Alex Hitzinger. Hitzinger là cựu giám đốc của các công nghệ tiên tiến cho đội F1 của RBR và Red Bull, Scuderia Toro Rosso, cũng như làm việc với BMW Motorsport.

Một bài báo trên website của Racecar Engineering nói rằng Porsche đã "thẳng thắn" trong lời chỉ trích của chiếc máy đo lượng nhiên liệu siêu âm đang được sử dụng trong năm nay của F1.

"Nhãn hiệu Đức sẽ sử dụng đồng hồ đo trong chiếc LMP1 919 mới của mình", phóng viên chuyên ngành đua xe thể thao Andrew Cotton viết trong bài báo.

"Trong các loại xe chạy bằng nhiên liệu chạy bằng khí đốt LMP1 phải chạy bằng hai bộ cảm biến giống hệt với các động cơ là trọng tâm của việc Red Bull bị loại khỏi GP Australia.

"Những chiếc xe chạy bằng nhiên liệu diesel phải chạy ba chiếc, nhưng Porsche nói rằng" không có giải pháp mạnh mẽ "cho quá trình đo và nghi ngờ rằng sẽ có trong mùa giải này.

Cotton trích dẫn Hitzinger Đức nói: "Nó đã không giữ chúng tôi trở lại vì chúng tôi đã không làm cho sự phát triển của chúng tôi phụ thuộc vào nó, nhưng vẫn không có giải pháp mạnh mẽ tại chỗ.

"FIA vẫn rất hy vọng rằng thông số kỹ thuật mới nhất sẽ hoạt động và sẽ đáng tin cậy, nhưng điều này vẫn chưa được chứng minh. Chúng tôi tối ưu hóa cách chúng được gắn kết để tạo cho họ cuộc sống dễ dàng nhất, nhưng bây giờ chúng tôi không biết liệu nó có mạnh mẽ hay không ", Hitzinger nói.

Điều đó có thể mang lại sự rõ nét cho đua xe thể thao trước khi bắt đầu giải vô địch thế giới 8 độ với cuộc đua 6 giờ tại mạch Silverstone của Anh vào ngày 20 tháng 4.

Cuộc đua xe thể thao quan trọng nhất trong loạt xe này, Le Mans của Pháp 24 giờ, là chưa đầy hai tháng sau đó.

FIA bắt đầu cuộc tranh luận tại Melbourne GP
Sự phản đối của Red Bull Racing đối với việc loại bỏ tài năng của Ricciardo tại Melbourne sẽ được tổ chức tại Paris vào thứ Hai 14 tháng 4 - sáu ngày trước khi cuộc đua thứ tư của mùa giải F1 ở Thượng Hải.

Tranh cãi về tốc độ bơm nhiên liệu vào động cơ Renault của chiếc xe RB10 của Ricciardo đang trên đường về phía sau chiếc Mercedes của Nico Rosberg trên đường phố Albert Park.

Các quy tắc cho các động cơ tăng áp mới 1.6 lít V6 quy định dòng không vượt quá 100kg / giờ.

FIA cho biết, giới hạn đã được vượt qua "một cách nhất quán" trên chiếc xe của Ricciardo trong thời gian của người Úc.

Red Bull Racing (RBR) đặt câu hỏi về độ chính xác của các đồng hồ đo lưu lượng nhiên liệu của Gill Sensors, tuyên bố rằng chúng cũng không phù hợp, và nói rằng chắc chắn với chính sự đo lường của mình ở đầu phun rằng "giới hạn tốc độ" không bị phá vỡ.

Các nhà quản lý của FIA cho biết RBR đã "có cơ hội tuân thủ" trong suốt cuộc đua, nhưng đội đã thách thức hướng để tuân thủ hướng đó.

FIA đã nói rằng nó là hài lòng với độ chính xác của cảm biến.

Autosport đã thông báo rằng Gill tuyên bố 52% cảm biến nằm trong độ đọc 0.1% và 92% trong vòng 0.25%.

Jonathan Noble của Autosport đã báo cáo tuần trước rằng RBR không phải là đội duy nhất nghi ngờ các cảm biến trong GP của Melbourne nhưng các đối thủ của họ biết rằng họ phải tuân theo thiết bị của FIA.

"Không một đội nào khác xuống đường Red Bull và cố tình bỏ qua việc đọc cảm biến," Noble viết ngày hôm sau cuộc đua.

"Các đối thủ của Red Bull kiên quyết là các đội phải đặt niềm tin vào cơ quan quản lý."

Thứ sáu tuần trước Noble nói thêm: "Các thủ tục chính xác cho các trường hợp mà các đội sẽ được phép dựa vào dữ liệu của chính họ chứ không phải thiết bị cảm biến nhiên liệu FIA bị lỗi đã được đưa ra trong một bản chỉ dẫn kỹ thuật được gửi tới họ vào ngày 1 tháng 3. Và điều đó đã được nhấn mạnh nó sẽ hoàn toàn thuộc thẩm quyền đầy đủ của FIA khi mà các bài đọc có thể được sử dụng.

"Các đối thủ của môn thể thao không thể tự quyết định khi nào dựa vào dữ liệu của mình và bỏ qua điều cơ quan quản lý nói."

Thật kỳ diệu là FIA không giải quyết tranh cãi (hoặc ít nhất là nghe lời kêu gọi của Red Bull) trước GP Malaysia cuối tuần này. Tuy nhiên, Red Bull có thể không giành được sự hấp dẫn cho dù nó có thể đúng theo nguyên tắc kỹ thuật. Các nhà chức trách, và đặc biệt là FIA, không phản đối các sắc lệnh của họ.

Trừ khi RBR chuẩn bị có nguy cơ hy sinh nhiều điểm hơn - trong giải vô địch thế giới của các nhà thầu xây dựng và cho Ricciardo và đồng đội bốn lần vô địch thế giới Sebastian Vettel, nghỉ hưu sớm ở Melbourne - nó sẽ phải chơi trò chơi theo cách của FIA tại Kuala Lumpur và Thượng Hải.

IndyCar cũng đi theo con đường đôi điểm
Việc giới thiệu hai điểm cho GP cuối cùng của giải vô địch thế giới năm nay tại Abu Dhabi vào ngày 23 tháng 11 đã tạo ra một cơn bão và bây giờ IndyCar đã tăng gấp đôi số điểm cho ba trong số các cuộc đua trong giải vô địch kể từ cuối tuần này.

Trong khi động cơ F1 được dự định để đảm bảo danh hiệu thế giới vẫn là cuộc chiến cuối cùng sau sự thống trị của Red Bull Racing trong những năm gần đây, IndyCar sẽ được khen thưởng thành công trong vòng 800 dặm (800km) - và đặc biệt là Indianapolis 500.

Hai "500" còn lại ở Pocono ở Pennsylvania và Fontana ở California.

Động thái này là một sự phản đối đối với các điểm thưởng được trao cho các cuộc đua đường phố hai đầu ở Detroit và Houston ở Mỹ và Toronto ở Canada.

Đạt điều kiện cho Indy 500 cũng sẽ mang thêm điểm - từ 33 cho người lái xe nhanh nhất vào ngày đầu tiên của một trong những tiêu chuẩn xuống đến một cho người cuối cùng của 33 trong lĩnh vực, sau đó nhiều điểm thưởng cho Fast Nine Shootout để xác định thứ tự trên ba hàng đầu tiên của lưới điện vào ngày hôm sau.

Các nhà sản xuất Chevrolet và Honda sẽ kiếm được 10 điểm thưởng khi bất kỳ là 2,2-lít, twin-turbo V6s đồng hồ của họ lên 2.500 dặm (4000km), trong khi hình phạt về những thay đổi động cơ đã được nới lỏng.

Series, trong đó Will Power đang đua lại cho Team Penske và Ryan Briscoe đã gia nhập Chip Ganassi Racing, bắt đầu vào cuối tuần này trên đường phố St Petersburg, Florida.

Murphy hạ
gục một trong những chiến thắng hoàn hảo của Greg Murphy trong giải V8 SuperTourer Championship của New Zealand kết thúc ở Pukekohe vào cuối tuần, nhưng anh vẫn giành được hai trong số ba cuộc đua ở đó và dẫn đầu bảng NZ với 159 điểm.

Người lái xe Ford Ant Pedersen đã giành được giải đua thứ hai của Pukekohe trước Holdens của Angus Fogg và Murphy - người đã từng giành chiến thắng trong 7 cuộc đua trước đó trong series, trong đó tất cả các xe đều chạy động cơ 7,4 lít Corvette.

Fogg đã vượt qua đường kết thúc trước nhưng đã bị phạt 10 giây sau sự lộn xộn hỗn loạn. Năm trình điều khiển khác, bao gồm cả Murphy, đã phải chịu những hình phạt tương tự.

Pedersen đã có một vị trí dẫn đầu trong cuộc đua thứ ba trên một đường đua ẩm ướt nhưng thời gian anh bị mất trong việc chuyển sang lốp xe slick khi mạch đã khô làm anh rơi vào tình thế thứ bảy.

Murphy đã bị đuổi theo bởi sự kết thúc của cuộc đua cuối cùng bởi các đồng đội của M3, người trẻ Queenslander Morgan Haber và Aucklander Richard Moore.

Vòng thứ tư của series, và cuối cùng của loạt sprint, là tại Pukekohe một lần nữa như là một phần của V8 Supercar vòng quanh Anzac cuối tuần dài cuối tháng 4.

Ba vòng đua sức mạnh của SuperTourers sẽ được tổ chức vào cuối năm.

Teenage Aucklander Andre Heimgartner đứng thứ hai về Murphy trên bảng điểm, đang tham gia loạt phát triển siêu xe V8 Supercars của Úc và liên kết với Dick Johnson Racing.

Cổ phiếu của Winterbottom ở vị trí cao trong sự ra mắt của Brazil Người đứng đầu của
Ford là Bath Winter 1000, Mark Winterbottom đứng thứ ba trong một chiếc máy Peugeot 408 trong lần đầu tiên xuất hiện trong loạt xe cổ của Brazil vào cuối tuần.

Winterbottom đã vượt qua tuyến đường Interlagos của Sao Paulo, quê hương của GP Brazil, nhưng anh và người đồng đội Sergio Jimenez đã được lên kế hoạch cho một vị trí sau c, do người Hà Lan Jeroen Bleekemolen chia sẻ.

Trong số 66 tay đua thuộc lĩnh vực 33 là 10 người Brazil đã đua trong F1.

Nelson Piquet Junior là tay vợt có số điểm cao nhất trong số những người có mặt trong chiếc ô tô đứng thứ năm trong khi Rubens Barrichello đứng thứ tám.

Sự kiện này đã giành được bởi thiếu niên Felipe Fraga và cựu vô địch đua xe Formula 3000 - Rodrigo Sperafico.

Đồng đội của Winterbottom Jimenez đã bắt đầu ở vị trí thứ bảy ở vị trí ướt và duy trì trước khi ngôi sao Aussie được đưa lên mặt đất.
Toyota Wigo 2018 https://www.xetoyota.com.vn/toyota-wigo/
Cố vấn của Dean Canto của Úc đã không thể chạy đua sau khi người đồng hành của ông, Max Wilson, đã bị loại trong vụ đụng độ lần thứ ba.

Bạn đang xem trang 1 / 1 trang Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
http://www.phpbb.com/