Diễn đàn xây dựng - Chợ xây dựng
http://choxaydung.vn/forum/

Volvo XC60 2018 lạc quan về triển vọng của
http://choxaydung.vn/forum/viewtopic.php?f=10&t=19411
Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Người gửi:  huylaker [ Thứ 4 27/12/17 3:29 ]
Tiêu đề bài viết:  Volvo XC60 2018 lạc quan về triển vọng của

PSA Peugeot Citroen đang hồi phục từ viễn cảnh tài chính khốc liệt bằng cách bán 14 phần trăm cổ phần trong công ty cho Dongfeng của Trung Quốc.
Volvo XC60 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc60
Dongfeng và PSA chia sẻ lịch sử lâu dài về các mẫu xe tiếp thị tại Trung Quốc, và sự lựa chọn có chọn lọc của công ty Pháp đối với người tiêu dùng ở đó đã góp phần tăng 42% doanh số toàn cầu của Peugeot và Citroen.
Ông Manuel Tyras, Giám đốc Tiếp thị Quốc gia của Citroen tại Úc, giải thích: "Bán hàng bên ngoài châu Âu, tiếp tục tăng, và bây giờ chiếm 42% tổng doanh số bán hàng - với một hiệu suất rất mạnh tại Trung Quốc.
"Sức mạnh của khu vực châu Á đã chứng kiến ​​một liên minh mạnh mẽ hơn trong tuần này với Dongfeng. Dongfeng đã hợp tác với PSA trong 20 năm qua. Dongfeng sản xuất 12% số xe hơi của Trung Quốc - và là nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai ở nước này. Hiện họ là 14% cổ đông trong Tập đoàn PSA, cùng với chính phủ Pháp và gia đình Peugeot. "
Theo Tyras, PSA đã là đơn vị cấp bằng sáng chế hàng đầu tại Pháp trong sáu năm qua. Việc đầu tư thêm vào từ Trung Quốc và từ bán hàng toàn cầu có nghĩa là nhiều moolah cho R & D. Có lẽ bây giờ trông như một động thái thông minh cho sự nghiệp cũ của Renault COO, Carlos Tavares - người đã tham gia PSA với vai trò Giám đốc điều hành. Đó là cơ hội mà ông mong muốn ở Renault, nhưng dường như không nhận ra trong khi Carlos Ghosn chiếm giữ vị trí đó. Bây giờ, ông dường như đã tham gia PSA giống như ông chủ mới của ông đang nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm.
Ở Úc, dòng DS của Citroen chiếm 35% tổng doanh thu Citroen - so với 19% trên các thị trường khác. Đó có thể là kết quả của việc người mua lựa chọn những mẫu xe mới hơn trong phạm vi, nhưng cũng có thể phản ánh nỗi ám ảnh của quốc gia với các thương hiệu và sản phẩm cao cấp.
Các thương hiệu PSA, và Citroen nói riêng, đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng trượt một chặng đường dài trở lại trong những năm gần đây. Ateco đã đạt được những kết quả mạnh mẽ với Citroen sau khi nhượng quyền thương mại từ nhà phân phối Franzcars cũ, nhưng doanh thu địa phương của Citroen đã vấp ngã trong cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu - và chưa bao giờ thực sự phục hồi. Trên thực tế, tình hình trở nên tồi tệ hơn trong năm sau khi Ateco mất quyền phân phối Citroen, hiện đang nằm trong tay nhà phân phối Peugeot tại địa phương, Sime Darby.
Citroen chưa bao giờ là thương hiệu bán chạy ở Úc, nhưng trong hai năm trước khi GFC đã bán hơn 3500 chiếc ô tô, họ đã mặc chiếc huy hiệu hai chevron. Kể từ đó doanh số bán hàng đã giảm mạnh, với số điểm của VFACTS trong năm 2008 kết thúc năm ở mức 2703. Trong những năm kể từ khi họ hoãn giữa khoảng 1400 đến 2000 ... và năm ngoái, họ đã giảm xuống còn 1180.
Volvo S90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-s90
"Nếu bạn nhìn vào VFACTS," Tyras nói với u, "[Citroen là] xuống 30 phần trăm ... nhưng chúng tôi biết nội bộ các yếu tố đó gây ra đó."
Một ví dụ là việc giới thiệu DS5 , trong những tháng cuối cùng của phân phối của Ateco. Các mô hình cao cấp bước vào thị trường Úc trong đặc điểm kỹ thuật xăng dầu, như Tyras thừa nhận, và với số lượng nhỏ.
"Thực sự, các khách hàng đã nói:" Động cơ diesel ở đâu? ", Anh nói. "Chúng tôi được biết đến với động cơ diesel, chúng tôi mạnh mẽ với động cơ diesel ..."
Ateco, một phần của nó, cho rằng nó chỉ có thể bán những gì mà nhà máy cung cấp trong quá trình sản xuất ban đầu - và các biến thể diesel không thể tìm thấy ở đâu trong chuyến hàng đầu tiên của ôtô.
Tyras cũng quan sát thấy: "Rất nhiều sự thiếu hụt từ năm ngoái là do thiếu động cơ diesel [biến thể] cho C4. "Chúng tôi thấy mình bán khá nhiều vào tháng Năm và tháng Sáu. Điều đó khiến chúng tôi khá ngắn vào cuối năm. "
Cho dù khởi đầu chậm cho DS5 có thể tránh được hay không, hoặc việc hàng tồn kho đã chạy quá thấp đối với các biến thể được lựa chọn trong quá trình bàn giao, Tyras thương hiệu Citroen tại Úc từ thời điểm này tới, tại bất kỳ tỷ lệ.
"Tôi nghĩ rằng tất cả mọi thứ đang ổn định, và chúng ta đang học hỏi nhiều hơn về khách hàng của chúng tôi. Nếu có bất cứ điều gì, mạng lưới của chúng tôi được hưởng lợi từ việc thay đổi. Chúng tôi có một back-end mạnh mẽ hơn.
"Chúng tôi đang tập trung rất nhiều vào việc đào tạo mạng lưới của chúng tôi ... hỗ trợ họ trong [phục vụ], và ... đó là điểm mạnh của chúng tôi."
Mạng lưới đại lý cho Citroen tại Úc đã mở rộng từ 19 lên 28 trên đồng hồ của Sime Darby, với một đại lý mới được thành lập ở Parramatta, phía tây Sydney. Tyras bác bỏ rằng Sime Darby đang gieo rắc các đại lý mới của Citroen tại những khu vực không được biết đến vì những người mua Citroen vốn có truyền thống.
Khi Tyras nói: "Chúng tôi không muốn phát triển mạng lưới," anh ấy đang bày tỏ mong muốn có đúng số lượng đại lý cho doanh số bán hàng hiện tại và sự tăng trưởng dự kiến ​​trong bán hàng. Theo ngụ ý, hoạt động của mạng lưới đại lý Citroen của Ateco khá chật hẹp.
"Tôi nghĩ rằng với số lượng xe chúng tôi đang bán, [28] là một con số tốt."
Vì vậy, mở rộng mạng lưới đại lý là một biện pháp tạm thời trong khi Sime Darby xây dựng lại hình ảnh thương hiệu tại Úc.
"Chúng tôi phải làm công việc đưa Citroen lên bản đồ, hoặc trong danh sách xem xét ..." Tyras kết luận. "Điều đầu tiên và quan trọng nhất."
Volvo XC90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc90

Bạn đang xem trang 1 / 1 trang Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
http://www.phpbb.com/