Hôm nay, Thứ 6 19/04/24 17:22

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 14/11/16 23:22 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 5 17/07/14 10:32
Bài viết: 71
Trước khi chúng tôi có một bước về phía trước, chúng ta phải lùi lại một bước. Trở lại thời điểm mà người tiêu dùng chính Lexus 'đã về hưu, sống trong ngày của họ trên một sân golf ở Florida. Năm 2008; này là khi Lexus bắt đầu dần dần thất bại trong việc sản xuất những chiếc xe người tiêu dùng không nhất thiết mong muốn. Đó là cho đến khi một người nào đó đã đi và nghịch nghịch xung quanh bộ phận các bộ phận và tìm thấy một 'F' Huy hiệu. Họ tát nó trên lưng bán chạy hàng đầu của họ IS sedan, thêm một động cơ V8 5.0 lít lớn dưới mui xe, ném vào một vài bộ phận thực hiện khác và tạo ra một cái gì đó mà có trình điều khiển BMW M3 run rẩy trong đôi giày đắt đỏ đào tạo của họ.

Nhanh chóng chuyển tiếp đến năm 2014 và IS-F vẫn tiếp tục theo dõi hồ sơ của nó; Tuy nhiên, nó được hiện chỉ được bán theo mô hình trước-gen. Để các lái xe trung bình, IS-F là không có gì đặc biệt. Nhìn thấy một sắp lên từ phía sau trong gương chiếu hậu với đèn LED chạy ban ngày sắc nhọn của nó và fascia trai trung bình, nó sẽ không để bạn muốn một cái nhìn thứ hai. Nhưng để một người đam mê thực hiện, đó là một câu chuyện khác nhau. 19 "bánh xe hợp kim BBS rèn ví dụ, họ không chỉ có nhìn tốt, họ đang cân mạnh và ánh sáng để xử lý tốt hơn. Các cơ thể phía trước Lexus GX 460 đang bùng lên để phù hợp với lốp xe rộng hơn và gói Brembo phanh lớn và sợi carbon phía sau môi spoiler đẩy bánh sau xuống dễ cầm hơn. IS-F không đi tắt như một poser dù; các lỗ thông bên phanh, đó là giả ... và quad xả mạnh mẽ, đó là những giả quá. Tuy nhiên, sự lớn nồng nhiệt 5,0-lít V-8 rằng cuộc sống dưới nắp ca-pô, đó là thực tế. Và cậu bé làm nó đóng gói một cú đấm.
Vì vậy, chúng ta hãy nói chuyện điện: 5.0L trực tiếp và Port tiêm V-8, 416 mã lực, và 371 lb-ft mô-men xoắn. 0-60 mph: 4,6 giây và tốc độ tối đa: 170 mph (nếu bạn đủ dũng cảm). Để chắc chắn rằng tất cả mọi thứ được giữ trong kiểm tra, một Torsen TNHH trượt Differential và một 8-tốc độ hộp số tự động đã được thêm vào.
Thật khó để mô tả chất cách lái xe một IS-F cảm. Thời điểm bạn tham gia vào nút bắt đầu đẩy và lắng nghe tất cả tám xylanh bắn thì cũng giống như một đứa trẻ trên một lần nữa và thấy tạp chí nghịch ngợm đầu tiên của bạn. cuộc đua trái tim của bạn và bạn có được cảm giác lo lắng. Sau đó, bạn thấy mình đang ngồi ở một ánh sáng màu đỏ không có ai khác xung quanh và ngay lập tức ánh sáng màu xanh lá cây, nó chỉ là bạn và chiếc xe, và một tiếng gầm gầm gừ lớn bơm qua ống xả như nó dâng vượt qua 3.700 RPM. Quyền lực là say! Tăng tốc ngay lập tức được truyền tới các bánh xe phía sau và khi bạn đạt được tối đa 6.700 rpm đèn đèn dash lên như một cây thông Noel.
Trong điều kiện lái thông thường, điều này IS-F vẫn là một chiếc Lexus, và ổ đĩa như vậy. Nhưng thời điểm đó bạn chọn 'Thể thao' chế độ trên da bọc tay lái dày và bắt đầu chuyển sang số thông qua các mái chèo thép không gỉ giả, IS-F trở thành một côn đồ khinh người tức giận. Miễn là bạn giữ được kiểm soát lực kéo trên, nó có thể được thuần hóa. Việc xử lý là hoàn toàn tuyệt vời, bạn có một cảm giác mà các bánh xe được chỉ vào mọi thời điểm. Các thiết lập IS-F đã được dummied xuống để mọi người có thể lái nó. Nếu bạn đủ dũng cảm, bạn có thể có được nó để misbehave nghiêm trọng, nhưng các bước kiểm soát lực kéo và sắp xếp các phần còn lại và giúp bạn trở lại trong dòng trước khi bạn tự hại mình hay quan trọng hơn, chiếc xe. Có một nhược điểm tuy nhiên với việc truyền tải 8 tốc độ, nó để lại nhiều bánh răng cho các hệ thống để shuffle qua và mất một giây rưỡi trước khi nó tìm thấy một trong những quyền.
Với một cái gì đó mà có thể đạt 170 mph, bạn sẽ cần một số phanh thực sự tốt. Các Phanh Brembo nguồn gốc hay thông gió Disc đang ở đây để đảm nhận nhiệm vụ: 14,2-inch ở phía trước và 13,6-inch ở phía sau. Những hệ thống phanh làm việc tuyệt vời trên đường đua, nhưng đối với lái xe hàng ngày họ nhận được một chút nhạy cảm và nhạy cảm khi bị mắc kẹt trong bội thu bội giao thông. Đó có lẽ là một chút nit-cầu kỳ. Nhìn chung, IS-F là mỗi ngày tốt hot rod. Ngay cả với những tảng đá treo cứng; IS-F là thoải mái, yên tĩnh của nó, và thư giãn. Lexus RX 200T diễn tập xung quanh như một IS sedan bình thường. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không chú ý nhiều đến trung bình nhiên liệu của chúng tôi; thẳng thắn, chúng tôi không quan tâm bao nhiêu nó đã làm cho tiếng ồn phấn khích. Nhưng nếu bạn quan tâm đến con số EPA 16/23/18 là những gì nó nên bình quân trên nhiên liệu cao cấp với khoảng 250 dặm trên máy.
Nếu bạn nghĩ rằng bên ngoài là một tad show-offy với ống xả của nó lớn, bánh xe lớn, và mang mặt - chỉ cần chờ đợi cho đến khi bạn nhìn thấy bên trong. Lexus sử dụng một lưới Mosh hấp dẫn của da màu đen và đỏ tỉa 'F' Ghế Spec thể thao với da lộn màu đen đục và dấu gạch ngang được lót bằng một mảnh carbon nhìn sợi kim loại. Là rằng đây là một chiếc Lexus, vẫn còn có những tiện nghi của một chiếc sedan sang trọng. Khi bạn trượt vào ghế ngồi thể thao được thiết kế, bạn đang cocooned thoải mái với phụ xuất sắc củng cố, điện 10 chiều ghế có thể điều chỉnh và một tính năng sưởi. Bạn sẽ có được kiểm soát khí hậu hai khu vực, bánh xe nghiêng điện / ống lồng lái, và ra thử nghiệm đã được nâng cấp với $ 3410 Navigation hệ với Mark Levinson Premium Audio và Lexus Enform với hàng loạt các ứng dụng - mà luôn luôn là một trong những mục yêu thích.
Bởi vì các IS-F được bán như là mô hình cuối cùng thế hệ, bạn sẽ có được những vấn đề cuối cùng thế hệ. Một trong những vấn đề: không có chỗ ở lại - nó thậm chí còn tồi tệ hơn bây giờ với ghế ngồi thể thao phía sau và trung tâm nhựa ngăn cách hai người. Bạn chỉ nhận được một cốc, và tất cả mọi thứ điều trên gạch ngang từ hệ thống thông tin giải trí cho các cụm công cụ được hiển thị độ tuổi của nó.
Giá xe Lexus Gần mốc 70.000 $, IS-F được hỏi cho rất nhiều của sự tha thứ. Chúng tôi sẵn sàng quay trở lại như xa như năm 2012 và nói rằng đó là đáng giá rồi. Nhưng trong thế hệ mới của công nghệ tiên tiến, đối thủ M3 của nó sẽ rời khỏi IS-F trong bụi của nó. Nó buồn lòng chúng ta nói rằng sau năm 2014 IS-F sẽ treo mũ của nó lên cho nghỉ hưu. IS-F đã tặng chúng tôi với rất nhiều hưởng thụ trong sáu năm qua và đã có tất nhiên lại cho chúng ta với F-SPORT của nó off-mùa xuân. Các tin tốt là mới, tiên tiến hơn nhiều Lexus RC-F sẽ sẵn sàng chiếm lấy. Chúng tôi hoàn toàn xa mong rằng một.

_________________
Nhận mua bàn ghế cũ thanh lý bàn ghế - May rèm cửa


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn