Diễn đàn xây dựng - Chợ xây dựng
http://choxaydung.vn/forum/

Trải nghiệm Lexus ls 460 2016 bản F Sport Vossen CV3-R
http://choxaydung.vn/forum/viewtopic.php?f=11&t=8871
Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Người gửi:  sonnoithat24h [ Thứ 2 07/03/16 21:57 ]
Tiêu đề bài viết:  Trải nghiệm Lexus ls 460 2016 bản F Sport Vossen CV3-R

Tôi đã luôn luôn tôn trọng và ngưỡng mộ Lexus LS 460 nhưng nó không bao giờ thực sự phù hợp với mong muốn của tôi. Ba điều quan trọng điều đó xảy ra, làm thay đổi cuộc sống sau này. Việc đầu tiên là việc bổ sung các mô hình LS F-Sport với cập nhật năm 2013 mô hình. Tôi rơi vào tình yêu với phong cách mới và F-Sport chạm & lần đầu tiên đó là một LS Tôi thực sự thấy bản thân mình trong. Việc thứ hai là đi đến Nhật Bản lần đầu tiên và đáp Lexus tại mới " Intersect bởi Lexus " cũng như một tour du lịch hai ngày khác nhau Lexus & Toyota tiện nghi liên quan. Đó là một kinh nghiệm có ảnh hưởng nhận được gặp gỡ và biết công ty tôi rất ngưỡng mộ ở quê nhà Nhật Bản. Cuối cùng, vợ tôi và tôi đã mang thai đứa con đầu tiên của chúng tôi những người bạn biết ngày nay là "Mini-Mike". My 450h GS tại thời điểm đó là một niềm vui nhưng với không gian thân cây bị hạn chế, không được đóng cửa với lý tưởng với một đứa trẻ trên đường đi.
Tôi có nhiều sự lựa chọn khác nhau từ các động cơ diesel Audi A8 mới, BMW M5 và thậm chí cả Tesla Mẫu S. Nếu bạn đang tự hỏi tại sao tôi không xem xét các bước tiến tự nhiên, Lexus mới GS F-Sport, tốt, người vợ tuyệt vời của tôi có một sửa đổi . Có rất nhiều lựa chọn hấp nhưng để những người biết tôi, biết tôi là cực kỳ trung thành và Xe Lexus đã được một công ty tuyệt vời để biết và làm việc với, không đề cập đến được kết hợp với nguồn tin Lexus lớn nhất thế giới, các Lexus Enthusiast . Tôi cũng biết bánh Vossen của chúng tôi là hoàn toàn kế cho các LS và có sự hỗ trợ hậu mãi JDM lớn. Ngoài ra, tôi muốn làm một cái gì đó khác nhau kể từ khi không có nhiều biến đổi 2013+ LS xe. Tôi đã làm việc với Lexus vào nhận chiếc xe này xây dựng và bạn bè của tôi tại JM mà Xe Lexus xử lý tất cả mọi thứ đáng kinh ngạc. Ngày 17 Tháng 3 năm 2014, bà đến từ Nhật Bản.
Giống như nhiều bạn, tôi đã có một tầm nhìn khá tốt về cách tôi muốn sửa đổi LS của tôi, mà có nghĩa là accenting các đường nét cơ thể mà không lấn át mọi thứ. Tôi đã gặp Thiết kế Skipper tại Nhật Bản trong chuyến đi của tôi đến Nhật Bản và thấy các sản phẩm này là như thế nào cao chất lượng trong người và nhận ra chúng còn làm thế nào mát mẻ. Chúng tôi cũng đặc trưng của bộ GS 350 ở đây và phù hợp và kết thúc hoàn hảo. Như vậy đi trên toàn Carbon Fiber Kit của họ có tính năng môi phía trước, phía trước bội trang trí và bộ khuếch tán phía sau.
Tôi yêu cái nhìn sang trọng nhưng thể thao trong những phần Skipper Thiết kế với môi phía trước đặc biệt là phần hầu hết mọi người rơi vào tình yêu với. Cũng lưu ý tôi thay thế những lời khuyên cổ xả cho quad ống Skipper Thiết kế và mái lướt gió phía sau được sơn màu đen.
Bạn cũng có thể lưu ý rằng mái nhà của tôi thực sự là màu đen. Tất cả những thay đổi cũng như mái nhà sơn đã được thực hiện bởi những người bạn tốt của tôi tại Dành riêng Motoring . Roly và nhóm của ông đã được tuyệt vời để làm việc với trong việc sửa đổi LS của tôi và nhấn mạnh các mái nhà được sơn và không bọc. Tôi đồng ý với quyết định của mình.
LS F-Sport đi kèm với nhiều nâng cấp khác nhau để các LS tiêu chuẩn. Phía trước và phía sau cản khác nhau, lợi ích nội thất ghế F-Sport, bàn đạp và cắt nhôm thực sự cho dụ. Liên quan đến hiệu suất, các lập trình tự động 8 tốc độ được thay đổi với nó là LS chỉ với sang số mái chèo và nó có tiêu chuẩn với việc đình chỉ AVS. Bạn cũng có được 19 "bánh xe và hai bản nâng cấp lớn, một sự thật TNHH trượt Differential & phanh Brembo lớn, với các mặt trận là rất lớn 6 nồi, 14.9" kích thước phanh. Một điều tôi đã học được, bạn không bao giờ có thể có đủ hệ thống phanh.
Tôi gọi những người bạn tốt của tôi tại Technologies Race nơi người bạn thân của chúng tôi Greg đã cho tôi tất cả các thông tin về họ thậm chí lớn hơn 16 "nâng cấp cho các LS. Một đĩa hai mảnh đúng, tôi đã chọn hệ thống Brembo GT mà là nhẹ hơn và cung cấp khả năng phanh tốt hơn trên các hệ thống chứng khoán. Đối với những người tự hỏi tại sao các hệ thống phanh sau đều bị ảnh hưởng, bây giờ chỉ có một hệ thống trước được cung cấp. Sau khi cài đặt, tôi nhận thấy bàn đạp cảm giác lớn hơn với khả năng dừng lại chỉ là tuyệt vời.
LS F-Sport tiêu chuẩn đi kèm với một hệ thống treo khí nhà máy điều chỉnh tốc độ dựa trên tốc độ của bạn và có thể được thay đổi một chút với các thiết lập nhà máy. JZS quốc tế được gọi là nơi họ nhanh chóng vận chuyển một aftermarket liệu Air Control Module cho phép tôi để nâng cao và hạ thấp xe . Lưu ý làm thế nào thấp chiếc xe là trong các bức ảnh đầu tiên và nó hơi cao hơn trong hình trên. Nó thực sự là vô giá đặc biệt là kể từ khi chúng tôi đi xe thấp tại Vossen!
Trong thời gian sở hữu LS của tôi, tôi đã sử dụng nhiều bộ bánh xe Vossen vào nó, tất cả 22 × 9 và 22 × 10,5 kích thước với Pirelli P-Zero Nero lốp. David tại Pirelli luôn luôn giúp tôi ra với sự lựa chọn của tôi và tôi yêu họ cho là tiếng ồn thấp, độ bám cao và chất lượng cao là hoàn hảo cho nhu cầu lái xe của tôi. Tôi đã chạy hai kích cỡ khác nhau, 245/30/22 | 285/25/22 và một thiết lập béo của 265/30/22 | 305/25/22. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem từng photoset:
Vossen rèn VPS-313, nơi đang được trưng bày trong Vossen x Lexus gian hàng SEMA 2014.
Các bánh xe tính năng ở đây là "danh tiếng, làm mới & tinh CV3-R . Cá nhân tôi thích accenting nhìn thể thao của LS F-Sport và CV3-R nào đó rất tốt. Nó cũng cho thấy ra rằng đẹp vàng Brembo phanh. Các CV3 mở ra rõ ràng trong một thời đại mới của bánh xe lõm gần năm năm trước với nó có lẽ là bánh nhân rộng nhất hiện nay. Các thông tin cập nhật đến năm 2015 đã được rất nhiều kể cả màu sắc mới bóng than chì và kim loại bóng bạc như bên dưới Xe Lexus giá
Gần hai năm sau đó, LS có thực sự hoàn hảo đó nhu cầu của tôi. 18 thân foot khối lớn là hoàn hảo cho xe đẩy, túi xách và các mặt hàng khác mà chúng tôi cần cho Mini-Mike. Nội thất được lớn hơn nhiều so với GS của chúng tôi và làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Chiếc xe đã được hoàn mỹ liên quan đến các vấn đề chất lượng và mặc dù tôi muốn cho nhiều quyền lực hơn là 386hp V-8 là đủ cho hầu hết nhưng tôi muốn nhiều hơn nữa. Tại xe gặp nhau và các sự kiện, nó thường là chỉ 2013+ LS tham dự rất mát mẻ của nó để nói về những gì có thể được thực hiện để chiếc xe này được sửa đổi bất ngờ.
Cái gì tiếp theo? Vâng, tôi sẽ xem những gì JDM phần đang được trưng bày tại Tokyo Auto Salon cuối tuần này để xem nếu tôi cho cô ấy (tôi đặt tên các LS Big Bertha) một bản cập nhật mới nhất hoặc đặt tầm nhìn về cái gì đó mới, như thế tuyệt vời Lexus LC 500 mà ra mắt thứ hai. Với tất nhiên Mini-Mike bây giờ là một phần của quá trình mua!

Bạn đang xem trang 1 / 1 trang Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
http://www.phpbb.com/