Diễn đàn xây dựng - Chợ xây dựng
http://choxaydung.vn/forum/

Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội ở đâu chất lượng, giá tốt?
http://choxaydung.vn/forum/viewtopic.php?f=35&t=14370
Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Người gửi:  Ngobaochau [ Thứ 5 29/12/16 20:36 ]
Tiêu đề bài viết:  Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội ở đâu chất lượng, giá tốt?

Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội Cho dù đó là nhờ vào sự thiếu pho mát mạnh hoặc đơn giản chỉ vì chiếc xe của họ bán với số lượng tương đối weeny như vậy, Saab đã trở thành pháo đài cuối cùng của snob xe bí mật của Thụy Điển. Nếu bạn khao khát cơ kín đáo mà không có rượu pha loãng pheremonal của một chiếc BMW, Mercedes hay Audi, Saab là một sự lựa chọn tự nhiên. Vấn đề duy nhất là, nếu bạn cũng muốn một cái gì đó với các loại chân để phù hợp với một M-spec BMW hay AMG Merc, Saab đã, trong hai năm qua, đã không có hiệu suất hàng đầu để cung cấp.

Do đó sự ra mắt của 9-5 Aero. Nhanh như thế nào là nó? Vâng, Porsche 911 Carrera 2 chủ sở hữu được cảnh báo: bạn nên di chuyển trên. Theo đại chúng quan trọng là có liên quan, Saab có bảng xếp hạng cho thấy rằng trong hộp số lần tăng tốc Aero mới của 5 giây từ 40 đến 60mph và 7,3 giây từ 50 đến 70MPH làm cho nó một công cụ ing overtak thành thạo hơn không chỉ một Carrera 2 , mà còn là một 3,0 lít Jaguar S-type và một chiếc BMW 535. nhắn của Saab là chỉ vì quần áo đường-đi của bạn trông M & S bit, nó không có nghĩa là bạn không thể rock and roll.

Ấn tượng? Được dễ dàng hơn nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài hơn nội dung, tôi đã không được. Nhưng nó không khó để có được vào điều ngược snob này một khi bạn đã clunked cánh cửa nặng nề và ép xác thịt với da bánh xe. Để bắt đầu, và không giống như nhỏ hơn 9-3 Viggen có chỉ đạo mô-men xoắn tính gợi hình ảnh của một dalek out-of-kiểm soát, Aero là một công cụ mát. Nếu nó là một kẻ giết người trong một bộ phim, nó sẽ là John Malkovitch, pha trộn hoàn hảo vào đám đông nhưng chứa chấp một tiềm năng bí mật cho sự thống trị thế giới đó là hiển nhiên chỉ cho bạn.

Thật vậy, ngoài các bit lẻ scalloping cho cơ thể và một huy hiệu mụn trên mông của nó, có rất ít để làm cho bạn nghĩ rằng Saab này có thể đột nhiên Hoof nó trên đường chân trời. Nhưng móng nó: prod ga và turbo phiếu với không wheelspin phát hiện. Đột nhiên, bạn đang đi. Được rồi, nó sẽ không phù hợp với các kẻ thù 400bhp của một chiếc BMW M5, nhưng nó có điền kinh và cân bằng cho giá vé như một chạy khá cho tiền của bạn. Và không giống như nhiều thống tăng áp, một trong những điều này đã được chuẩn bị để cung cấp không phải là một đỉnh cao của mô-men xoắn nhưng một dài, bàn rộng. Saab, khá đúng, ví như các ban nhạc điện cho Table Mountain.

Quảng cáo

Giá là ngạc nạc khi đánh giá chống lại đối thủ chính. các nhà sản xuất xe hơi thích phô trương bảng so sánh giá tẻ nhạt và không rõ ràng, nhưng Aero là trơ trẽn rẻ. Nếu bạn đang mua sắm cho hiệu suất, tại £ 28.000 cho saloon và £ 1.000 hơn cho các bất động, nó đại diện cho một £ 9,000 tiết kiệm trên BMW 535, một £ 5,000 tiết kiệm trên quattro của Audi A6 2.7T và £ 13.000 thay đổi từ một chiếc Mercedes Benz E320 Elegance. Và không ai trong số những chiếc xe phù hợp với sự nhanh nhẹn của Saab.

sự báo trước là gì? Chắc chắn không có hình ảnh thương mại-off và hiệu suất của Saab trong các giải đấu giá duy trì ở trên đó với các đối thủ của nó. Nó đi xuống cho bạn: nếu, như Saab ông chủ nói với tôi, off-the-recordish, bạn là một exec thành công, nhưng bạn không cần phải hét lên về nó, một Aero là một cách tuyệt vời kín đáo nói bạn đã đến . Cũng như miễn là bạn cho họ thời gian để đọc tin nhắn.

Saab 9-5 Aero
Giá: £ 28-29,000

0-60mph: quá nhanh

Trên stereo: Ride of the Valkyrie

Của nó nói gì? Tôi tự mãn, nhưng tôi không mua Đức
League of xấu hổ

Vì vậy, David Beckham đã bị phạt cấm lái xe trong tám tháng để tăng tốc, sau lệnh cấm gần đây cho đồng đội Andy Cole và Dwight Yorke. Nhưng nó không chỉ là Manchester United cầu thủ đã tỏ ra ít có khả năng ngồi sau tay lái hơn vào bóng trong những năm 90 ...

Tháng 2 năm 1999 - Stan Collymore bị phạt £ 450 và được sáu điểm sau khi làm 82mph trong một khu 40mph ở Birmingham.

Tháng 7 năm 1997 - Darren Anderton cấm trong bảy ngày để làm 102mph trên M27.

Tháng 8 năm 1996 - Ally McCoist có phạt tiền £ 2,500 và một lệnh cấm 15 tháng cho uống lái xe.

Tháng 1 năm 1996 - Chris Armstrong bị phạt £ 500 và được sáu điểm để làm 104mph trên M54

Tháng 10 năm 1991 - Paul Gascoigne bị phạt £ 85 cho làm 60mph trên Thông tư Bắc

Tháng 12 năm 1990 - Tony Adams bị tù bốn tháng cho uống lái xe.

Bash núm vú cao su kiểm tra
xét nghiệm lái xe Pháp đang rất chán với bị đánh sau khi thất bại mọi người rằng họ đã bắt đầu để gửi kết quả kiểm tra trong bài viết.

Trích dẫn trong tuần
"Nó không quan trọng bao nhiêu lần RAC nói người lái xe đang lên trong vòng tay, và chắc chắn nó không quan trọng bao nhiêu trang tôi quản lý để lấp đầy với các tin tức thân xe. Giả Tony có một phần lớn 170 chỗ ngồi , vì vậy ông có thể làm bất cứ điều gì ông chết tiệt cũng muốn. và những gì ông muốn là để treo bạn lên và chảy máu bạn khô. " Jeremy Clarkson, Top Gear
Sửa Chữa Ipad Tại Hà Nội
http://hocsuachuadienthoai.net/sua-chua-ipad/
Sửa Chữa Iphone Tại Hà Nội
http://hocsuachuadienthoai.net/sua-chua-iphone/
Sửa Chữa Điện Thoại LG Tại Hà Nội
http://hocsuachuadienthoai.net/sua-chua-dien-thoai-lg/

Bạn đang xem trang 1 / 1 trang Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
http://www.phpbb.com/