Hôm nay, Thứ 5 28/03/24 18:38

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
 Tiêu đề bài viết: Cô đơn bởi thiết kế
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 5 13/12/18 9:35 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 4 12/12/18 10:25
Bài viết: 13
Newton, IA - Quảng trường phụ thuộc một lần. Địa chỉ nói lên tất cả. Kể từ khi Frederick Louis Maytag tuyên bố rằng các sản phẩm của ông sẽ không kết thúc giống như những cỗ máy nông nghiệp rỉ sét mà ông thấy bị bỏ rơi trên cánh đồng ngô ở Iowa, công ty của ông đồng nghĩa với chất lượng.

Hôm nay, Maytag nhận được và trả lời, hơn 200 "bức thư tình" mỗi tháng, chứng thực sự phổ biến lâu dài của dòng sản phẩm. Những quảng cáo khách hàng trung thành từ những năm sáu mươi - "Bà Trevisan đã bập bẹ mỗi một trong bảy đứa con của mình, nhưng không bao giờ Maytag của cô ấy" - vẫn được áp dụng.

Một cuộc khảo sát được công bố trên tạp chí Fortune ngày 11 tháng 12 năm 1995 xếp hạng Maytag đầu tiên về sự hài lòng của khách hàng trong số tất cả các nhà sản xuất thiết bị gia dụng. Được tiến hành bởi Fortune bởi trường kinh doanh của Đại học Michigan và Hiệp hội kiểm soát chất lượng Hoa Kỳ, cuộc khảo sát đã lấy mẫu ý kiến ​​của 30.000 người. Các cuộc phỏng vấn tập trung vào "nhận thức về dịch vụ, chất lượng và giá trị; sản phẩm đáp ứng như mong đợi như thế nào và mọi người sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho nó như thế nào."

Nội dung được tài trợ Mang lại cho bạn bởi ProtoLabs
Sản xuất phụ gia cuối cùng đã đến tuổi?
Hội thảo trực tuyến kịp thời này sẽ cung cấp một cái nhìn quan trọng và phân tích về các xu hướng công nghiệp gần đây, đánh giá khả năng sản xuất máy in hiện tại và đưa ra dự đoán về loại công nghệ nào sẽ phù hợp nhất trong những năm tới.


Tương tự, những người trả lời cho một nghiên cứu của các đại lý thiết bị lớn, như được báo cáo trong số ra tháng 4 năm 95 của Nhà sản xuất Thiết bị, đã đánh giá Maytag số một về cách người tiêu dùng cảm nhận chất lượng sản phẩm.

"Những người đáng tin cậy", tuy nhiên, sẽ không nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế như vậy. Thay đổi mô hình phân phối trong ngành, liên tục cải tiến kỹ thuật sản xuất và các quy định tích cực của Bộ Năng lượng cho thấy lập trường chủ động liên quan đến cạnh tranh. "Những ngày này," Chủ tịch Maytag Dick Haines, "chúng ta cần trở thành một nhà lãnh đạo không chỉ về chất lượng, mà còn về công nghệ."

Haines có người đàn ông đúng đắn dẫn đầu trách nhiệm. Là Phó chủ tịch nghiên cứu và phát triển, Curran Cotton có thể tự do đam mê hai niềm đam mê của mình: công nghệ và tinh thần đồng đội. Anh ta tỏ ra nhiệt tình và dường như không cần, hay muốn ngủ nhiều. Những câu chuyện về năng lượng vô biên của anh ta dễ dàng xuất hiện trong các hành lang của Maytag.

Đầu thập niên 70, chẳng hạn, Cotton đăng ký làm sinh viên tại Đại học bang Iowa, mặc dù có nhiệm vụ là kỹ sư thiết kế cao cấp tại Maytag. Anh muốn tìm hiểu về một thứ mới gọi là bộ vi xử lý. Bởi vì anh ấy làm việc vào ban ngày, Cotton đã có giáo sư băng video và gửi thư hướng dẫn lớp học.

"Học tập, bài tập về nhà và bài kiểm tra", anh nhớ lại, "trở thành công việc ban đêm của tôi." Thêm vào đó là một vai trò rất tích cực trong sự tham gia của cộng đồng (Câu lạc bộ quay, Phòng thương mại, Hướng đạo sinh, chương trình ngoại hối và Trung tâm trẻ em Newton, kể tên một vài người) và người ta thực sự bắt đầu nghi ngờ thói quen ngủ của mình. Tuy nhiên, trước cả PLC, hay PC, dự án phòng thí nghiệm của Cotton đã đóng vai trò là bộ điều khiển điện tử nội bộ đầu tiên của công ty.

Một doanh nghiệp khó khăn. Là một nhà lãnh đạo chất lượng đòi hỏi sự dự đoán như vậy. "Chúng tôi hoạt động trong một môi trường cạnh tranh mạnh mẽ," Cotton nói. "Nếu bạn quay trở lại những năm sáu mươi, bạn có thể mua một chiếc xe cỡ trung với giá 2.000 đô la, một chiếc máy giặt có giá 250 đô la. Bây giờ, một chiếc ô tô cỡ trung đạt 20.000 đô la, nhưng hầu hết các máy giặt vẫn bán với giá dưới 400 đô la."

Nếu máy giặt đã bắt kịp với ô tô, Bill Bia, phó giám đốc tiếp thị, họ sẽ định giá hơn 1.000 đô la ngày hôm nay. "Các thiết bị gia dụng lớn," ông nói, "thực sự là một món hời."

Duy trì món hời đó là một thách thức không ngừng. "Khi chúng tôi xây dựng chất lượng, chúng tôi cũng phải giảm chi phí," Cotton giải thích. Một cách để làm điều đó, ông tin rằng, là thông qua quan hệ đối tác công nghệ. Maytag, ví dụ, có một thỏa thuận R & D hợp tác với Bộ Năng lượng để phát triển một sự thay thế men sứ.

Quá trình tráng thép tấm bằng sứ không chỉ tốn kém, nó chiếm bất động sản đáng kể trên sàn nhà máy. Để giảm chi phí mà không làm giảm chất lượng, công ty đã chuyển từ lò đốt điện sang lò đốt bằng gas. Nhưng vật liệu mới - một chất hoàn thiện hữu cơ sẽ có khả năng chống mài mòn tiếp cận với sứ - hứa hẹn sẽ tiết kiệm hơn nữa.

Một ví dụ khác: Logic mờ trong máy rửa chén IntelliSense (TM) của Maytag giúp giảm thời gian đáng kể từ chu kỳ phát triển sản phẩm, nhưng vẫn mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm năng lượng cho người tiêu dùng trước đây (xem Tin tức thiết kế, 4-10-95, trang 69) . Được giới thiệu vào năm 1995, IntelliSense xác định lượng đất thực phẩm trong máy rửa chén, cũng như sự hiện diện của chất tẩy rửa và nước rửa. Nó cảm nhận được vòng quay rửa tay và nhiệt độ nước, và theo dõi các mẫu được thiết lập trong lần giặt trước.

Dựa trên đầu vào này, cũng như thời gian trôi đi giữa các lần tải, IntelliSense tính toán chu trình giặt và xả tối ưu.
Nguồn: http://chungtoi.vn


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Bing [Bot]7 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn