Hôm nay, Thứ 6 29/03/24 19:57

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 5 21/02/19 11:00 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 2 11/02/19 9:22
Bài viết: 10
Ở châu Âu, các công ty tiện ích, nhà sản xuất ô tô và vô số người khác đang nỗ lực làm việc để đưa ra một tiêu chuẩn toàn cầu cho phích cắm sạc EV. Các cuộc thảo luận đã diễn ra trong gần một thập kỷ nay, nhưng một quyết định cuối cùng được dự kiến ​​trong năm tới.

Các nhà sản xuất ô tô, thiết kế hệ thống sạc và các công ty tiện ích nhận ra nhu cầu to lớn để phát triển một dây sạc duy nhất được tiêu chuẩn hóa trên tất cả các EV. Cuối cùng, họ đã thành lập một số nhóm đang nỗ lực hướng tới mục tiêu. Các nhóm bao gồm Nhóm làm việc chung về ô tô và điện cho cơ sở hạ tầng xe điện và Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế.
http://toyota-longbien.net.vn/
Trọng tâm chính của hai nhóm là đưa ra một dây sạc tiêu chuẩn, phổ biến có thể chấp nhận được cho EV và hybrid cắm. Có một số thiết kế được đề xuất để xem xét tại thời điểm này, nhưng bất kỳ thiết kế nào cũng phải đáp ứng các tiêu chí sau được liệt kê dưới đây, một sự đồng thuận đạt được bởi một số nhà sản xuất ô tô vào tháng 11 năm ngoái.

Một phích cắm phải có khả năng sạc ở bất kỳ cấp điện áp AC và cấp hiện tại nào trên toàn thế giới. Nó phải tương thích với lưới điện một pha và 3 pha. Nó phải có khả năng xử lý lên đến 500 volt và 70 amps. Nó phải là một thiết kế bền, chi phí thấp, có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của việc sử dụng ngoài trời liên tục. Nó phải có nhiều hơn một, các tính năng an toàn dự phòng để bảo vệ người dùng và nó phải khóa tại chỗ để tránh giả mạo và trộm cắp. Cuối cùng, cáp phải tương thích với dữ liệu và liên lạc giữa xe và lưới điện.

Chắc chắn rất nhiều suy nghĩ phải đi vào một cáp sạc phổ quát. Tất cả các yêu cầu có thể được đáp ứng, nhưng nhiều yêu cầu làm tăng chi phí của cáp, đây là một yêu cầu gây khó khăn cho các nhà thiết kế cáp phổ thông.

Với việc EV sắp được tung ra thị trường với số lượng lớn hơn, thiết kế của cáp sạc tiêu chuẩn nếu quan trọng hơn bao giờ hết. Mục tiêu cuối cùng là thiết kế một dây cáp để không chỉ hoạt động với các EV hiện có và những dự kiến ​​trong vài năm tới, mà còn đưa ra một thiết kế vẫn có thể được chấp nhận từ 20 năm trở lên kể từ ngày hôm nay. Suy nghĩ chuyển tiếp là quan trọng và họ phải làm cho nó đúng.
Chrysler đang trên đường trượt ngay bây giờ, không còn nghi ngờ gì nữa. Doanh số tháng 6 giảm mạnh 42% và một số người coi việc tiếp quản nó - errr, xin lỗi, hợp tác với - Fiat của Ý là người mù dẫn đầu sự khập khiễng.

Nhưng Fiat cách xa công ty 20 năm trước, khi họ gấp lều và lẻn ra khỏi Hoa Kỳ, để lại một số ít những chiếc hatchback rỉ sét, không đáng tin cậy nằm rải rác trong cảnh quan.

Fiat ngày nay mang đến ít nhất hai sáng kiến ​​xanh cho Chrysler: chiếc minicar Fiat 500 tuyệt vời, với bốn biến thể và MultiAir, một công nghệ động cơ mới được cho là giúp tiết kiệm nhiên liệu ít nhất 10%.

Bốn mô hình của Fiat 500

Fiat hiện đã xác nhận rằng Chrysler sẽ xây dựng và bán mẫu Fiat 500 dễ thương, thông minh ở Bắc Mỹ - tại Mỹ hoặc nhà máy của hãng tại Toluca, Mexico.

Cũng như chiếc hatchback tiêu chuẩn, chúng ta sẽ có được chiếc mui trần 500C với mái bằng vải cuộn, toa xe ga và 500 chiếc Abarth từ đối tác đua xe của Fiat trong nửa thế kỷ. Một chiếc xe thể thao bốn bánh cũng được cho là đang được phát triển, nhưng vẫn chưa có xác nhận nào.

Điều tuyệt vời ở Fiat 500 là nó không chỉ đáng yêu mà còn cực kỳ nổi tiếng và nó đã giành được những đánh giá tích cực. Thật tốt, nó thậm chí đã trở thành Xe của năm châu Âu năm 2008 .

Giám đốc điều hành Fiat, Sergio Marchionne gọi Fiat 500 là "iPod của chúng tôi", cho biết công ty hy vọng người Mỹ sẽ cảm nhận nó như thế nào: nhỏ, phong cách và đầy đủ chức năng thân thiện với người dùng - mặc dù hầu như không có giá hời.

Cả hai mô hình xăng và diesel của Fiat 500 trở lại hơn 40 dặm cho mỗi gallon ở châu Âu, mặc dù phiên bản Mỹ sẽ có các điều khiển khí thải khác nhau và thiết bị an toàn hơn.

Về kích thước, Fiat 500 sẽ cạnh tranh với Mini Cooper (tất nhiên), cũng như Scion iQ , một chiếc minicar ba chỗ trông giống như Smart ForTwo.

Nó sẽ bán hàng trăm ngàn đơn vị? Không. Nhưng với tư cách là một "phương tiện hào quang", nó sẽ mang đến cho Chrysler một phong cách và một số nhận thức về hiệu quả nhiên liệu trong một đội hình vô cùng thiếu.

Đa không khí

Nhưng Fiat cũng mang đến cho Chrysler một công nghệ động cơ đã được nói đến trong nhiều thập kỷ nhưng chưa bao giờ được thực hiện thành công. Chính sự đổi mới này đã khiến Fiat đánh giá cao những đóng góp của mình cho mối quan hệ đối tác ở mức 10 tỷ đô la - có nghĩa là nó không đưa tiền mặt thực sự vào Chrysler.
http://toyota-longbien.net.vn/toyota-hung-yen/
Động cơ MultiAir thay thế trục cam và van truyền thống bằng van thủy lực điều khiển điện tử, có nghĩa là việc mở từng van có thể được thay đổi riêng lẻ.

Các hệ thống van biến thiên cơ học ngày nay, từ Honda và một số nhà sản xuất khác, chỉ có thể thay đổi mỗi van với cùng một lượng.

Ví dụ, khi tràn, một số van trong động cơ MultiAir hoàn toàn không thể mở, có nghĩa là không sử dụng xăng trong chu kỳ đốt của xi lanh đó.

Bộ điều khiển động cơ tương tự điều chỉnh từng van cũng điều chỉnh thời điểm đánh lửa, có nghĩa là tia lửa có thể được tạo ra cho hỗn hợp chính xác trong mỗi xi lanh - hoặc hoàn toàn không được tạo ra.

Tùy chỉnh luồng không khí vào mỗi xi lanh và thời gian tia lửa sử dụng ít nhiên liệu hơn và giảm lượng khí thải carbon từ 10% trở lên.

Động cơ giá nhưng nhỏ hơn

Công nghệ MultiAir đắt hơn so với van tiêu chuẩn, gần giống như động cơ diesel. Diesels thường tốn hơn 10 đến 20% để chế tạo so với động cơ xăng có cùng công suất.

Ở châu Âu, công nghệ có thể sẽ xuất hiện trên các động cơ bốn xi-lanh nhỏ hơn, thậm chí có thể là động cơ hai xi-lanh.

Ở Mỹ, MultiAir có thể cho phép bốn người tạo ra sức mạnh động cơ V6 và động cơ V6 cung cấp nhiều mã lực và mô-men xoắn như động cơ V8 - rất giống với hệ thống EcoBoost của Ford , sử dụng phun xăng trực tiếp và tăng áp để đạt được mục tiêu tương tự.

Với công nghệ động cơ tiên tiến và những chiếc minicar thời thượng, sành điệu, Fiat mang đến cho Chrysler những thế mạnh chưa từng có. Công ty có thể sử dụng chúng; chiếc xe nhỏ nhất hiện tại của nó, Dodge Calibre hatchback 2009, không đủ sức cạnh tranh và doanh số cho thấy nó.

Trong khi đó, chúng tôi đang tự hỏi làm thế nào một Hemi với van thủy lực sẽ vượt qua đám đông Mopar.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến8 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn