| Diễn đàn xây dựng - Chợ xây dựng http://choxaydung.vn/forum/ |
|
| Sai lầm kinh điển dẫn tới chốt sales thất bại http://choxaydung.vn/forum/viewtopic.php?f=37&t=72201 |
Bạn đang xem trang 1 / 1 trang |
| Người gửi: | seafulfillment [ Thứ 2 30/01/23 17:09 ] |
| Tiêu đề bài viết: | Sai lầm kinh điển dẫn tới chốt sales thất bại |
Việc chốt sale là 1 nghệ thuật bán hàng rất quan trọng, làm sao để người mua tự nguyện tìm sản phẩm chứ không làm họ cảm thấy bị ép buộc. Theo khảo sát mang đến 70% người bán hàng thường gặp vấn đề vào giai đoạn chốt đơn, đặc biệt có sales trả lời. Mang gần như lý do dẫn tới thất bại trong công đoạn với tính quyết định này và dưới đây là những lý do phổ thông nhất. không chốt sales trong cả giai đoạn bán hàng mặc dù 5% chung cuộc của quá trình bán hàng mới diễn ra phần đàm phán giá cả, chốt sale. Nhưng mang 1 người có kỹ năng sales thấp, họ sẽ vun đắp ý thức “Chốt sales” – tinh thần thiện chiến ngay bắt đầu từ mới khởi đầu làm quen có người dùng. khái niệm chốt sales ở đây ko chỉ đơn giản là bạn bán thành công 1 đơn hàng. Nếu như Sales là 1 giai đoạn phải chia thành phổ quát giai đoạn thì “chốt sales” có tức là bạn đạt được tiêu chí của từng giai đoạn đó. Nếu như khách hàng của bạn là một người lịch sự nhưng thiếu quyết đoán và đang lừng khừng thì rất dễ bị thuyết phục và có thiện cảm sở hữu các Sales có ý thức thiện chiến. Vào cuối mỗi buổi gặp dù là trực tiếp hay gián tiếp qua điện thoại, video call. Bạn cần làm rõ khách hàng đã hiểu những mục đích của bạn hay chưa? Nếu như chưa thì đã đạt bao lăm %, lý do nào đang là rào cản của họ đối sở hữu bạn và đừng ngại ngần khiến rõ những uẩn khúc của các bạn, bởi càng để lâu bàn càng làm cho người dùng rời xa bạn. Nghệ thuật chốt sales chính là nằm ở điểm đấy. Để sở hữu đội ngũ telesales nhiều năm kinh nghiệm góp phần làm nâng cao doanh thu, các công ty nên tiêu dùng nhà cung cấp telesale của Sea.vn. Đây là công ty cung cấp telesalese hàng đầu Đông Nam Á, luôn đảm bảo về chất lượng nhà sản xuất phải chăng nhất từ trước đến nay. Tầm nã cập website chính thức của Sea.vn để nhận những thông tin chi tiết về báo giá nhà cung cấp telesales ngay lập tức! Trì hoãn gửi lại giao kèo lúc khách đồng ý tìm hàng, hãy gửi hiệp đồng càng nhanh càng rẻ và khéo léo thúc giục họ ký ngay tức khắc. Nếu bạn trì hoãn hay chủ quan vì đã chốt thương lượng thì đơn hàng của bạn vẫn sở hữu thể bị rớt bất cứ khi nào và việc chốt sales của bạn trở nên bất nghĩa. Bởi vì trong lúc chờ đợi, người dùng của bạn sở hữu thể giảm bớt sự quan tâm của họ đối mang sản phẩm hay nhà sản xuất đó và dẫn tới cancel đơn hàng. Hoặc là họ sở hữu thể mua thấy 1 đơn vị khác cung ứng sở hữu giá rẻ hơn. Đừng tin tưởng vào các thỏa thuận bằng mồm hay cuộc chat hứa hẹn. Mọi thương lượng chỉ sở hữu hiệu lực lúc các bạn chịu trả tiền hay ký vào văn bản của 2 bên. Cho nên, hãy nỗ lực bám sát cho tới lúc giao kèo được ký kết hay đơn hàng được thanh toán. Bán hàng theo cảm tính gần như mọi người nghĩ rằng, sales thường chủ yếu dựa trên cảm nhận của người bán hàng về quý khách. Có những người nào bán hàng theo cảm tính, việc bán sẽ được định hình theo thời trang, kinh nghiệm của người lãnh đạo hay được người đi trước truyền lại… tuy nhiên, việc bán hàng bản tính đều với những bài bản và quy trình khá rõ ràng, và việc của Sales là biết phương pháp dùng chúng mà ko bị ảnh hưởng bởi cảm tính tư nhân. Vậy để cải thiện việc bán hàng theo cảm tính, các Sales giải đáp cần lưu ý các bước sau: – Viết ra kế hoạch và khiến cho theo nó trong khoảng đầu tới cuối. – xây dựng thói quen sau mỗi cuộc gọi điện thoại/tư vấn để tự Đánh giá lại xem đã làm cho thấp điều gì và chưa rẻ điều gì, rút kinh nghiệm từ chính những tình huống thực tiễn cụ thể. – tậu thêm sách về bán hàng hay tham dự chương trình tập huấn để trau dồi những tri thức bán hàng. ko tạo ra cảm giác nguy cấp có 2 yếu tố tác động đến quyết định mua hàng đấy là nhu cầu và thời kì. Gần như trường hợp, các bạn có nhu cầu nhưng vẫn không chốt được đơn bởi họ chưa hiểu được lý do tại sao phải khắc phục nhu cầu ấy tức tốc. Đứng trước những cảnh huống tương tự, bạn cần tạo ra cho người mua một cảm giác cấp bách làm cho họ hiểu giả dụ ko tậu hàng ngay sẽ tác động tới lợi quyền của chính bản thân họ từ đấy nâng cao tỷ lệ chốt sales. nỗ lực “upsell” Đối với người buôn bán, chắc chắn việc “upsell” hơi là quan trọng. Bằng bí quyết “upsell” sẽ giúp bạn nâng được giá trị đơn hàng lên cao hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo cho đơn hàng đó của bạn thành công thì ông cho rằng “upsell” chỉ nên thực hành lúc giao dịch đó đã hoàn thành. Mọi thứ nên rõ ràng và theo đúng trình tự. Càng nóng vội bán thêm sản phẩm hay nâng cấp gói dịch vụ, càng khiến cho khách hàng cảm thấy bị “áp lực” và rối hơn. Do vậy, quyết tâm “upsell” vào lúc chốt sales chẳng phải chiến lược phải chăng, đặc trưng nếu giao kèo có giá trị cao. Ở chừng độ nhẹ, việc này mang thể trì hoãn, khiến cho mất thời gian hoàn tất giao dịch. Còn ở mức nặng hơn là nó sở hữu thể làm mất tất cả đơn hàng. Và điều ấy thật sự không đáng chút nào. |
|
| Bạn đang xem trang 1 / 1 trang | Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ |
| Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group http://www.phpbb.com/ |
|