Hôm nay, Thứ 6 29/03/24 3:13

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 22/11/21 14:01 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 2 26/07/21 17:24
Bài viết: 15
Khi được hỏi về các ưu tiên trong chiến lược kinh doanh, hầu hết các nhà bán lẻ đều đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp bán lẻ vẫn đang sử dụng các hệ thống riêng lẻ và thiếu kết nối - điều này chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm không tốt. Việc quản lý phần mềm bán hàng và các phòng ban thành một thể thống nhất - một hệ thống duy nhất bao quát toàn bộ doanh nghiệp, rất cần thiết cho các doanh nghiệp bán lẻ hiện đại. Nếu không, bạn không thể hiểu khách hàng của mình, không thể thấy những gì đang diễn ra trong doanh nghiệp của bạn và không có dữ liệu kinh doanh kịp thời. Vì vậy, bạn không thể mang lại trải nghiệm liền mạch.

Hình ảnh

Kinh nghiệm quản lý phần mềm bán hàng từ khu nghỉ dưỡng Blue Mountain

Blue Mountain là một trong những resort trượt tuyết lớn nhất Canada. Tất cả mọi thứ từ nơi ở, cửa hàng, dịch vụ cho thuê cho đến đến siêu thị và nhà hàng, đều cùng một thương hiệu. Blue Mountain đã từng điều hành từng bộ phận của doanh nghiệp với một ứng dụng riêng. Họ có 26 hệ thống khác nhau, không có sự kết nối.

Kết quả từ việc quản lý phần mềm bán hàng và các bộ phận riêng lẻ đã khiến ban điều hành không có cái nhìn tổng quan về công việc kinh doanh của họ. Họ không thể lên các chương trình cho khách hàng trung thành, bởi vì việc triển khai trên các hệ thống quá tốn kém. Họ không thể xác định các mặt hàng bán chạy nhất hoặc kém nhất, do đó không thể thực hiện các chương trình khuyến mãi. Họ muốn hợp nhất các hoạt động nhưng không thể, vì phần mềm cản trở họ.

Ngày nay, tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Blue Mountain - cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quản lý hàng tồn kho, toàn bộ thiết lập - chỉ chạy trên một nền tảng thương mại hợp nhất. Ban điều hành có thể triển khai các chương trình khuyến mãi và theo dõi lịch sử mua hàng, họ có cái nhìn rõ ràng về điều gì đang hoạt động hiệu quả và điều gì kém hiệu quả tại bất kỳ thời điểm nào, và quan trọng nhất là họ đã có thể hợp nhất các hoạt động của khu nghỉ dưỡng.

Quản lý phần mềm bán hàng tại cửa hàng giảm giá giúp giảm xếp hàng chờ và tăng doanh thu

Gallo Clothing là nhà bán lẻ quần áo giảm giá có kho hàng lớn tại Mỹ. Họ sử dụng hỗn hợp các giải pháp phần mềm lỗi thời cho đến một đêm trước Giáng sinh, ngày bận rộn nhất trong năm, khi cửa hàng đông đúc khách hàng thì hệ thống bất ngờ gặp sự cố, khiến tất cả các máy tính tiền ngừng hoạt động. Các đơn hàng ngày càng dài và xử lý càng chậm hơn. Một số khách hàng phàn nàn, một số khác bỏ đi.
“Đó là một cơn ác mộng,” Barry Kozlowski - Phó chủ tịch của Gallo Clothing cho biết. “Một trong những máy tính tiền của chúng tôi bị khóa, khiến tất cả các hệ thống trong cửa hàng chính ngừng hoạt động. Nhiều dòng người chờ đợi xung quanh vì chúng tôi phải xử lý tất cả các giao dịch một cách thủ công, bằng cách viết mọi thứ ra giấy. Chúng tôi nhanh chóng mất 20.000 đô la vào ngày hôm đó, và ai biết được liệu tương lai có lặp lại.”

Và Gallo quyết định thay đổi một hệ thống mới.
Ngày nay, công ty sử dụng phần mềm thương mại hợp nhất LS Retail. Họ không còn gặp bất kỳ trở ngại nào, thậm chí còn đạt được lợi nhuận kỷ lục. Họ nói rằng đó là vì hệ thống xử lý nhanh và hiệu quả. Chủ tịch của Gallo nói với chúng tôi: "Sau khi triển khai LS Central, chúng tôi đã thấy nhiều khách hàng hơn, bán được nhiều sản phẩm hơn và khách xếp hàng chờ ngắn hơn nhiều."

Nhà bán lẻ thời trang quản lý việc bổ sung hàng hóa chỉ trong vòng vài phút

Các cửa hàng Al-Batoolstores bán thời trang, giày dép, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp ở Vương quốc Ả Rập Saudi.
Trong nhiều năm, Al-Batoolmana đã điều hành kinh doanh bằng cách sử dụng hệ thống POS và ERP không kết nối. Việc quản lý phần mềm bán hàng như vậy khiến lập kế hoạch hàng tồn kho rất phức tạp và không hiệu quả. Nhân viên phải sử dụng Excel để phân tích 4-5 tháng trước đó, và sau đó dự đoán doanh số bán hàng một cách thủ công cho những tháng sắp tới. Nếu có bất kỳ ngày lễ nào sắp diễn ra, họ phải đoán xem những ngày lễ này sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng như thế nào dựa trên những con số trong quá khứ. Quá trình này không chính xác và tốn rất nhiều thời gian, đòi hỏi nhiều thao tác thủ công và tính toán phức tạp.

Ngày nay, với LS Central, Al-Batool có thể theo dõi doanh số, hàng tồn kho và năng suất theo thời gian thực tại bất cứ địa điểm nào. Các hệ thống tự động bổ sung đảm nhận việc dự đoán nhu cầu nhanh hơn và chính xác hơn bao giờ hết. Một đại diện của công ty cho biết “Việc tính toán và đưa ra dự báo dễ dàng hơn, đơn đặt hàng được theo dõi trực tiếp thông qua hệ thống. Chúng tôi đã từ bỏ các quy trình thủ công. Việc bổ sung hàng hóa trước đây mất vài ngày, giờ chỉ xử lý trong vài phút”.

Quản lý phần mềm bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm giúp thực hiện các chương trình khuyến mãi hiệu quả

Công ty TNHH TFS nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm thương hiệu The Face Shop bán chạy nhất tại Thái Lan. Với hệ thống cây nhà lá vườn cũ, dữ liệu kế toán và tài chính được thu thập, phân tích và đánh giá một cách thủ công. Quá trình này chậm chạp và phức tạp, phát sinh nhiều lỗi, mất dữ liệu và rủi ro bảo mật. Không thể tập trung quản lý việc bán hàng và khuyến mãi: nhân viên phải nhập liệu chiết khấu một cách thủ công theo điểm mua hàng, dẫn đến phát sinh nhiều lỗi.

Ngày nay, công ty có thể tìm kiếm thông tin tồn kho và doanh số theo thời gian thực. Họ có thể thực hiện nhiều loại hình khuyến mãi khác nhau và để hệ thống đảm nhận việc thực hiện cho tất cả các cửa hàng và tính toán chiết khấu. Quan trọng nhất là khi một chương trình khuyến mãi mới được đưa ra, hệ thống sẽ phân tích phản hồi thông qua các biến số khác nhau. Chẳng hạn như số liệu vị trí, khách hàng trung thành / khách vãng lai,... Những thông tin chi tiết này đã giúp bộ phận marketing tại TFS lập kế hoạch cho các chiến dịch hiệu quả hơn mang lại lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp.

Cửa hàng tạp hóa, thức ăn nhanh, kem và sinh tố vận hành nhiều hoạt động kinh doanh trong một hệ thống

Freshmart là một chuỗi các cửa hàng thực phẩm và sức khỏe ở Puerto Rican. Họ kết hợp siêu thị, thức ăn nhanh, kem và các loại thực phẩm / sinh tố trong một cửa hàng. Để mang lại trải nghiệm nhất quán cho khách và duy trì một cái nhìn tổng quan rõ ràng, Freshmart cần một giải pháp quản lý phần mềm bán hàng thống nhất các chức năng bán lẻ và dịch vụ ăn uống và cửa hàng tạp hóa.

Với LS Central, Freshmart đã có thể quản lý toàn bộ hoạt động của mình để giữ lời hứa thương hiệu, trải nghiệm khách hàng là trung tâm. Công ty đã hoàn vốn đầu tư trong vòng 6 tháng kể từ khi triển khai. Họ cho rằng phần lớn số tiền tiết kiệm được là nhờ chức năng Replenishment LS Central có hiệu quả. Trên thực tế, công ty đã cắt giảm 80% chi phí mua hàng, đồng thời giảm về mức tồn kho an toàn, tránh lãng phí và hư hỏng.

Jorge Machado, CEO tại Freshmart cho biết: “LS Central không chỉ thống nhất các nền tảng công nghệ chẳng hạn như POS và ERP, mà còn trên các ngành công nghiệp thực phẩm và bán lẻ khác nhau. Đây là thương mại hợp nhất đạt mức tối đa”.

Trong cuộc khủng hoảng Covid-19, công nghệ mới của Freshmart đã cho phép các cửa hàng luôn hoạt động, cung cấp các gói thực phẩm cũng như dịch vụ giao nhận thực phẩm. Machado nói: “Hơn một năm trước, điều này chỉ là một giấc mơ viển vông, nhưng bây giờ chúng tôi đã thực hiện một cách dễ dàng”.

Nguồn: NaviWorld


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến3 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn