Hôm nay, Thứ 6 29/03/24 16:54

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 5 17/02/22 17:23 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 2 26/07/21 17:24
Bài viết: 15
Các doanh nghiệp ngày nay phải liên tục điều chỉnh và chuyển đổi kỹ thuật số nhằm thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng thân thiết và quản lý tốt hơn nữa. Mặc dù nhận thức được về việc cấp thiết thúc đẩy hành trình chuyển đổi kỹ thuật số, nhưng doanh nghiệp lại không chắc chắn chính xác về các công cụ phù hợp. Với Giải pháp phần mềm ERP của Microsoft - Microsoft Dynamics 365 cùng bộ công cụ làm việc mạnh mẽ, doanh nghiệp sẽ đạt được những tiến bộ đáng kể khi bắt tay vào hành trình chuyển đổi số.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về những thách thức hiện tại mà các doanh nghiệp phải đối mặt, và cách mà giải pháp erp Microsoft Dynamics 365 có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số này.
Hình ảnh

Những thách thức hiện tại mà các công ty đang phát triển phải đối mặt
Mặc dù các doanh nghiệp biết rằng phải chuyển đổi quy trình của mình để nâng cao năng suất và đạt được tỷ lệ thu hồi vốn đầu tư (ROI) cao hơn, tuy nhiên có nhiều thách thức phải đối mặt như sau:

1. Thiếu các quy trình tiêu chuẩn có chất lượng và thống nhất
Một số doanh nghiệp đang phát triển thiếu các quy trình tiêu chuẩn hóa phù hợp để đảm bảo chất lượng và năng suất. Các công ty này có xu hướng dựa vào các quy trình được tạo ra từ các yêu cầu đặc biệt, mà không đưa ra cấu trúc để sắp xếp hợp lý. Các công ty như vậy thường né tránh việc xem xét chuyển đổi kỹ thuật số, vì họ lo ngại về một số rào cản nảy sinh các vấn đề về khả năng tương thích và khả năng hoạt động.

2. Thiếu các công cụ thích hợp để theo dõi ROI
Nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó hiểu về cách các quy trình kinh doanh ảnh hưởng đến kết quả. Chủ yếu là do họ không đánh giá hoặc tính toán đúng ROI. Hầu hết các công ty này cũng có thể không có các công cụ và quy trình báo cáo thích hợp để xác định các mối tương quan đến chi phí và lợi nhuận, các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công và thất bại của các dự án hoặc chiến dịch, phân bổ ngân sách trong tương lai, trong số những yếu tố khác.

3. Các vấn đề liên quan đến Dịch vụ khách hàng
Cả thế giới đang hướng tới cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực để đạt được lợi thế cạnh tranh. Với sự thay đổi nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh gay gắt, chiến tranh giá cả, và những thứ khác, doanh số bán hàng và dịch vụ kém có thể ảnh hưởng đến các tổ chức. Các công ty thậm chí còn mất khách hàng hiện tại chứ chưa nói đến việc thu hút khách hàng mới.

4. Thiếu dữ liệu phân tích trọng yếu đển vận hành doanh nghiệp
Để hiểu trải nghiệm khách hàng và đưa ra các sáng kiến để nâng cao chúng, doanh nghiệp cần có dữ liệu phân tích thông minh. Do thiếu những dữ liệu điều hướng quan trọng, các công ty có thể không đạt được kết quả phù hợp và không gia tăng giá trị cho sản phẩm hoặc dịch vụ. Mặt khác, nếu doanh nghiệp có được dữ liệu này, họ có thể tăng doanh thu, giảm chi phí, nâng cao hiệu quả và cũng như cung cấp được các sản phẩm hoặc dịch vụ theo yều cầu của khách hàng.

5. Các vấn đề trong quản lý rủi ro
Việc điều hành một tổ chức có thể gặp phải những sự cố bất ngờ, vi phạm thông tin, sản phẩm hoặc thiết bị lỗi… và công ty phải đề phòng những rủi ro như vậy có thể xảy ra. Các công ty cần có một chiến lược quản lý rủi ro thích hợp sẵn sàng để bảo vệ trước những sự kiện như vậy. Hơn nữa, các chiến lược như vậy cần được xem xét trong quá trình xác định mục tiêu và tạo tiền đề cho tương lai.

Tại sao doanh nghiệp cần chuyển đổi số?
Trong thị trường đầy biến động hiện nay và bối cảnh kinh doanh luôn thay đổi, các công ty nên xem xét áp dụng chuyển đổi số để duy trì lợi thế và đi trước đón đầu. Chuyển đổi số là chìa khóa để tăng tốc trải nghiệm của khách hàng, cải thiện quy trình hoạt động hiệu quả hơn và nâng cao năng lực và mô hình doanh nghiệp. Với khoản đầu tư kỹ thuật số tận dụng các công nghệ mới nhất, các nhà lãnh đạo cấp cao có thể thúc đẩy sự đổi mới và kích hoạt các nhóm CNTT tập trung hơn, mang lại sự xuất sắc cho doanh nghiệp mình.

Cách giải pháp erp Microsoft Dynamics 365 giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số
Giải pháp Erp Microsoft Dynamics 365 là một nền tảng phần mềm doanh nghiệp dựa trên công nghệ đám mây, tập hợp một số sản phẩm phần mềm mạnh mẽ nhất trong một gói thống nhất. Bao gồm các chức năng CRM (Customer Relationship Management), ERP (Enterprise Resource Planning), Quản trị nguồn nhân lực HCM (Human capital management) và báo cáo thông minh Power BI. Loại bỏ các rào cản giữa dữ liệu, kinh doanh, quy trình và khách hàng, Dynamics 365 giúp nâng cao quy trình kinh doanh, thu thập dữ liệu phân tích thông minh và tích hợp các công cụ khác nhau của Microsoft ở mọi quy mô doanh nghiệp. Phần mềm cung cấp cho nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp những hiểu biết quan trọng để đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm.
Hãy xem một số lợi ích nổi bật của Dynamics 365!

1. Microsoft Dynamics 365 tích hợp các công nghệ mới nhất
Dynamics 365 tích hợp một số công nghệ mới như Power BI, Azure Machine Learning (ML), Cortana Intelligence và IoT để hợp lý hóa các hoạt động của doanh nghiệp và chuyển đổi quy trình.

2. Dynamics 365 hợp nhất nhiều ứng dụng kinh doanh
Các ứng dụng kinh doanh cấp doanh nghiệp của Microsoft Dynamics 365 như ERP, CRM và Office 365 cho phép các công ty tận dụng các giải pháp mạnh mẽ này thông qua một nền tảng duy nhất.

3. Giải pháp ERP giúp nâng cao năng suất
Việc có tất cả các giải pháp và công nghệ kinh doanh tại một nơi mang lại cho người dùng giải pháp sự linh hoạt và tiện lợi khi có một điểm tham chiếu duy nhất để truy cập, điều hướng và định vị thông tin một cách nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất làm việc của nhân viên.

4. Tùy chỉnh quy trình kinh doanh
Với Dynamics 365, người dùng có thể tận dụng các công cụ và nền tảng như Power Apps và Power Platform để cho phép phát triển ứng dụng nhanh chóng nhằm xây dựng các ứng dụng và quy trình kinh doanh tùy chỉnh.

5. Cải thiện sự tham gia của khách hàng với Microsoft Dynamics 365
Dynamics 365 cung cấp tất cả thông tin liên quan đến khách hàng tập trung ở một nơi và có thể dễ dàng truy cập. Các tổ chức có thể nắm được Insight khách hàng và cung cấp trải nghiệm khách hàng nâng cao, được cá nhân hóa theo sở thích của họ.

6. Tăng cường tính linh hoạt
Doanh nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng bằng cách tận dụng nhiều ứng dụng cho các vai trò khác nhau như Bán hàng và Tiếp thị, Tài chính, Dịch vụ Khách hàng,…

Lời kết
Xu hướng công nghệ, các mô hình kinh doanh hiện nay đang thay đổi liên tục và với tốc độ nhanh chóng. Các doanh nghiệp nên bắt đầu tìm cách mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho hơn khách hàng, vượt qua một số thách thức. Với các giải pháp, công cụ và tính năng tiên tiến được cung cấp trong giải pháp phần mềm ERP Microsoft Dynamics 365, doanh nghiệp có thể thúc đẩy hành trình chuyển đổi số và chuyển đổi hoạt động kinh doanh.

Nguồn: NaviWorld Việt Nam


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến3 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn