Hôm nay, Thứ 7 20/04/24 20:27

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 7 26/12/20 15:56 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 3 15/12/20 15:49
Bài viết: 26
Dù là một siêu thị mini nhỏ mở tại nhà hay một chuỗi hệ thống siêu thị quy mô lớn với hàng chục cơ sở toàn quốc. Người làm chủ cũng phải đối mặt với các vấn đề khó khăn tương tự nhau. Đó là xử lý thanh toán, giao dịch chậm chạp dù nhân viên bán hàng đã cố gắng hết sức. Tính tiền nhầm, tính sai, thiếu hàng khiến khách khó chịu. Quản lý, kiểm kho đang tốn rất nhiều thời gian và nhân lực. Hay công việc đình trệ vì kế toán quá tải với lượng số liệu lớn… Tất cả sẽ được giải quyết nhanh chóng hiệu quả. Cùng xem bài review phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tốt nhất hiện này.
1. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tốt nhất Abit
Nhắc đến phần mềm quản lý dành cho siêu thị, không nhắc đến Abitstore (Abit) sẽ là một thiếu sót lớn. Abit mang đến giải pháp quản lý ưu việt vượt trội, đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng lẫn quản lý chuyên nghiệp cho siêu thị bán lẻ. Đặc biệt với mức chi phí cực mềm, chỉ từ 100.000đ/tháng nhưng lại đem đến hiệu quả cực kì tốt cho mô hình kinh doanh. Chính vì thế, nó rất được các nhà kinh doanh trong nước tin dùng từ chuỗi siêu thị đến các siêu thị mini.
Abit xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp nhưng thao tác rất đơn giản, dễ sử dụng. Nhân viên không cần am hiểu về tin học công nghệ vẫn đảm bảo làm quen trong 10 – 15 phút. Nó kết nối với các thiết bị ngoại vi và thực hiện các tác vụ. Kết nối máy quét để tra cứu sản phẩm, nắm bắt tồn kho và thanh toán đơn. Tích hợp máy in hóa đơn siêu thị để in mã vạch, in bill tính tiền. Tiết kiệm thời gian trong việc thanh toán cho khách hàng. Giao diện bán hàng trực quan, thân thiện. Tính tiền hàng, tiền thừa, tiền cọc, áp thuế chính xác. Quản lý giảm giá linh hoạt trên tổng bill hoặc trên từng mặt hàng.
Đăng ký dùng thử TẠI Đ Y.

2. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Nhanh.vn
Ưu điểm của phần mềm Nhanh.vn đúng như tên gọi. Đó là cho phép bạn bán hàng nhanh, quản lý kho hàng hóa dễ dàng. Tiết kiệm được chi phí quản lý, thuê nhân công cũng như nâng cao được hiệu quả kinh doanh. Hỗ trợ các chương trình khuyến mại, sale off cho toàn bộ gian hàng hoặc cài đặt cho từng sản phẩm cụ thể. Đặc biệt khi vào đợt cao điểm bán hàng như ngày lễ, tết, black friday, 20/10, 8/3, 20/11..
Nhanh.vn kết hợp quản lý đa kênh online từ Fanpage, Website và Sàn TMĐT. Tuy nhiên chi phí để sử dụng Nhanh cũng là vấn đề cần cân nhắc. Gói Pos Starter (cho cửa hàng bán lẻ) giá 250.000đ/tháng. Pos Premium giá 500.000đ/tháng và 1.000.000đ/tháng cho gói Enterprise. Khi bạn muốn mua thêm để kinh doanh trên các kênh online sẽ phải mua thêm gói riêng. Hoặc chọn mua gói tổng hợp (Omichannel) 650.00đ/tháng và nâng cấp lên +200.000đ. So sánh giá với Abitstore và mặt bằng chung các phần mềm khác thì giá hơi cao.
3. Phần mềm quản lý siêu thị MShopKeeper
Không cần tính toán phức tạp như hàm Excel hay giấy tờ sổ sách. Người dùng đã có Misa giúp nắm bắt tình hình kinh doanh nhanh chóng, chính xác. Phần mềm này có tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng. Sau đó lưu trữ hàng ngàn hóa đơn bằng công nghệ điện toán đám mây. Đảm bảo an toàn và có tính bảo mật cao. Misa rất mạnh về các nghiệp vụ kế toán. Do đó, sổ quỹ, công nợ của nhà cung cấp, khách hàng, dòng tiền vào ra, đối soát vận chuyển chính xác.

4. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Maybanhang.net
Đây là giải pháp công nghệ mới xuất hiện nhưng cũng đã dần khẳng định thương hiệu trên thị trường. Nó cung cấp các tính năng cơ bản như nhập xuất kho, thanh toán, in hóa đơn, kết nối với két tiền tự động. Cho đến các tính năng cần sự chính xác và kết nối cao hơn như chuyển kho giữa các cửa hàng, quản lý doanh số – lợi nhuận. Cập nhật hàng tồn và doanh số bán hàng ngay trên điện thoại. Nếu bạn muốn mở thêm điểm thanh toán trong siêu thị để giảm tải cho quầy thanh toán cũng rất dễ dàng. Đảm bảo việc thanh toán cho khách hàng nhanh nhất và vẫn có thể quản lý chính xác số tiền thu được của từng điểm và cả siêu thị.
5. Phần mềm quản lý siêu thị bán hàng Pos 365
Pos 365 rất nối tiếng với việc kết hợp sản xuất cả phần cứng lẫn phần mềm. Màn hình order tiện lợi, hiển thị thông tin đơn hàng qua màn hình phụ cho khách tiện theo dõi. Ghi công nợ, tính toán số tiền cần trả lại khách tự động mà không cần nhẩm tính. Có thể xem thông tin hàng hóa theo từng điều kiện lọc linh động: Thuộc tính, tồn kho, tên & mã vạch… chi tiết nhất. Nắm bắt được hàng tồn để bổ sung, thanh toán nhanh và bán hàng được nhiều hơn. Tuy nhiên, Pos 365 có thể mạnh về các mô hình FnB, quán ăn, trà sữa, cafe.. Vì thế những nghiệp vụ như quản lý bàn trống, gọi món sẽ không thực sự cần thiết.
Sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghệ 4.0 đã giúp cho công việc phức tạp như quản lý siêu thị đã trở nên thật dễ dàng, đơn giản. Tùy vào tình hình chi phí, quy mô kinh doanh để chọn ra phần mềm thích hợp nhất.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn