Hôm nay, Thứ 7 20/04/24 0:11

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 5 31/12/20 15:38 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 3 15/12/20 15:49
Bài viết: 26
Phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp phổ biến, được sử dụng để giảm chi phí điều hành và thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, lựa chọn một phần mềm phù hợp không bao giờ là điều đơn giản khi có hàng trăm nhà cung cấp trên thị trường. Chính vì vậy nếu như không nhận thấy những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng như Abit nêu ra ở dưới đây thì hãy cân nhắc nhé.
1. Theo dõi sát sao tình hình bán hàng
Việc quản lý hệ thống phân phối bằng các phương pháp thủ công hay sử dụng những phần mềm không chuyên biệt khiến doanh nghiệp rất khó khăn trong việc nắm bắt tình hình kinh doanh từng điểm bán, đặc biệt với những đơn vị sở hữu hàng chục nghìn điểm bán lẻ. Tuy nhiên khi ABIT.VN được áp dụng, doanh nghiệp sẽ quản lý hoạt động quản lý kinh doanh của toàn hệ thống một cách nhanh chóng nhất.
Đặc biệt, doanh nghiệp sẽ nắm được điểm bán nào trọng tâm, khách hàng nào có triển vọng tiêu thụ lớn, khách hàng nào chưa phát sinh doanh thu trong nhiều tháng liên tiếp… để từ đó đánh giá chính xác mức độ tiêu thụ thực tế của thị trường, tạo nền tảng xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược đầu tư chính xác cho các giai đoạn.

2. Hỗ trợ bán hàng
Một trong những điểm mạnh khi áp dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt trong ngành phân phối đó là nhân viên thị trường có thể sử dụng để đặt đơn hàng ngay tại điểm bán trên thiết bị di động. Dữ liệu đơn hàng ngay lập tức gửi cho kế toán để thực hiện xét duyệt và giao hàng ngay lập tức. Thời gian nhận hàng của điểm bán giảm 50% so với cách làm truyền thống. Đồng thời, nhân viên bán hàng có thể kiểm soát tình trạng đơn hàng: “đã duyệt – chưa duyệt – giao hàng – đã giao hàng” thông qua hệ thống báo cáo trên di động. Đặc biệt phần mềm ABIT.VN tích hợp cơ chế tự động gợi ý đơn hàng phù hợp theo lượng tiêu thụ thực tế của từng điểm bán dựa trên lịch sử mua hàng, tồn kho hiện tại và trọng số dự phòng.
3. Cập nhật và áp dụng các chương trình khuyến mãi
Trước khi bắt đầu ngày làm việc, nhân viên bán hàng sẽ cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi được doanh nghiệp tung ra chỉ bằng 1 thao tác trên ứng dụng điện thoại, thay vì phải tham gia cuộc họp hay nhận tin nhắn SMS. Các chương trình khuyến mãi sẽ tự động áp dụng khi đơn hàng đạt yêu cầu. Đối với các chương trình khuyến mãi tại từng điểm bán, thông qua tính năng ‘Chụp hình ảnh”; nhà quản lý sẽ theo dõi sát sao cách thức triển khai của chủ đại lý; sự quan tâm của người tiêu dùng.

4. Kiểm soát tồn kho thị trường
Thông tin chi tiết về lượng hàng tồn kho tại từng điểm bán được thống kê đầy đủ và cập nhật theo thời gian thực. Điều này sẽ giải quyết tình trạng nhân viên hay nhà phân phối cố tình “xào nấu dữ liệu” nhằm mục đích tư lợi cá nhân; khiến doanh nghiệp không đánh giá được chính xác sức tiêu thụ thị trường. Việc kiểm soát hàng tồn kho đồng thời cũng giúp doanh nghiệp nhanh chóng điều chỉnh trước biến động, xóa bỏ tình trạng hàng tồn đọng quá lâu hay hết hàng tại một số điểm bán.
5. Thiết lập báo cáo bán hàng
Phần mềm ABIT.VN hỗ trợ hơn 40 loại báo cáo khác nhau trên nền tảng web và thiết bị di động; giảm thiểu công việc cho đội ngũ kế toán, giám sát. Nhà quản lý có thể xem báo cáo mọi lúc mọi nơi nhờ công nghệ điện toán đám mây.
Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm Abit.vn – giải pháp quản lý hệ thống phân phối được nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam áp dụng.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến4 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn