Hôm nay, Thứ 5 28/03/24 21:46

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 7 18/05/19 11:13 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 7 18/05/19 11:11
Bài viết: 1
Guitar là 1 trong những chiếc nhạc cụ phổ biến, được phổ quát người chơi nhất tại Việt Nam, bất đề cập lứa tuổi hay nam nữ, và không dừng có các người mới gia nhập thêm vào cùng đồng các tình nhân Guitar và thích học bộ môn này.
Hình ảnh
với rất nhiều nhãn hàng cung ứng đàn Guitar nức danh mà bất cứ người thương Guitar nào cũng biết tới như Taylor, fender, Martin, Gibson… nhưng những cây Guitar của các nhãn hiệu này thường chẳng hề người nào cũng có thể mang. Ko quá lo âu, những người yêu Guitar mang thể chuyển hướng sang những thương hiệu Guitar giá tốt nức tiếng khác, mang các dòng đàn dành cho phân khúc này như Takamine, Kapok hay Lazer, Suzuki.
Chúng ta hãy cộng Tìm hiểu nhé:
[b]nhãn hàng guitar Suzuki[/b]
Suzuki là nhãn hàng đàn Guitar của Nhật Bản, quen thuộc với rộng rãi nghệ sĩ cũng như phổ biến người tình guitar. Guitar của Suzuki được biết đến với một chất lượng thấp, âm thanh đúng chuẩn và chế độ bảo hành đáng tin cậy. Giá bán của một dòng đàn Suzuki ko cao, chỉ có sắp 2 triệu đồng là bạn sẽ có ngay 1 cây guitar Suzuki rồi.
Hình ảnh
- Suzuki SNG-6 – Giá một.640.000đ: Là một trong các cây đàn guitar acoustic giá tốt được đam mê nhất của Suzuki với mẫu mã nhỏ gọn, âm thanh trong trẻo và rét mướt.
- Suzuki SCG-6CE – Giá 2.390.000đ: Sản phẩm này rất thích hợp sở hữu Anh chị học trò, sinh viên và những người mới tập chơi sở hữu kiểu dáng từ gỗ Linden được xử lý nhiệt tiêu chuẩn, chống được tác động của thời tiết cũng như của mối mọt.
[b]thương hiệu Kapok[/b]
Kapok là 1 nhãn hàng Guitar giá tốt đến từ Trung Quốc, so về chất lượng âm thanh thì Kapok hẳn nhiên ko bằng các dòng Guitar đắt tiền, nhưng có các người mới chơi đàn thì đây vẫn là một tuyển lựa hợp lý. Hơn nữa trật tự cung cấp đàn được Kapok ứng dụng theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, nên chất lượng cây đàn rất ổn có mức chi phí ra của nó. Bạn chỉ cần bỏ ra hơn một triệu đồng là có ngay 1 cây đàn sở hữu thương hiệu Kapok.
Hình ảnh
- Kapok LC-18 – Giá một.710.000đ: Cây đàn này thuộc loại đàn guitar Classic 4/4, có kiểu dáng đẹp, âm thanh chuẩn, nguồn gỗ làm đàn đã được qua xử lý ở nhiệt độ cao, giúp nâng cao độ bền, chống côn trùng nấm mốc, nên tuổi thọ đàn hơi cao.
- Kapok LD-18 – Giá 2.300.00đ: Là sự chọn lọc lí tưởng cho giới học sinh, sinh viên sở hữu Action thấp, tránh đau tay lúc bấm. Sản phẩm này sở hữu nước sơn bóng đẹp, kiểu dáng đẳng cấp sở hữu mặt trước bằng gỗ Spruce ép cao cấp, mặt hông và sau đàn bằng gỗ Linden laminated chất lượng cao.
Tham khảo thêm: đàn guitar acoustic giá rẻ
[b]Đàn guitar Lazer[/b]
Lazer là 1 nhãn hiệu tương đối phổ quát tại Việt Nam với những sản phẩm nhạc cụ như bộ gõ, tambourine, shaker, Guitar… các sản phẩm đàn guitar giá thấp cho người mới học của Lazer đẹp, độc đáo, và giá tiền rẻ mà chất lượng ko phải thua kém so với bất cứ hãng Guitar thân thuộc nào. Chỉ mất khoảng hai triệu đồng là bạn sở hữu thể sở hữu một cái đàn Guitar của thương hiệu này.
Hình ảnh
- Lazer LG-886 – Giá một.870.000đ: với hai màu gỗ và đen đẳng cấp, cây đàn này rất thích hợp cho Anh chị học trò, sinh viên, hoặc người mới tập chơi. Nó thích hợp cho các cái nhạc Rock, dân gian, Blues, Sofl Rock…
- Lazer LG-864 – Giá 1.680.000đ: Là cây đàn phù hợp với khá phổ quát đối tượng, với thể sử dụng để học tập, sáng tác hoặc biểu diễn.
[b]thương hiệu guitar Takamine[/b]
Takamine là 1 trong những nhãn hàng đàn Guitar lâu đời của Nhật Bản, được thành lập trong khoảng năm 1962. Sau hơn nửa thập kỷ phát triển, Takamine đã phát triển thành 1 trong các nhãn hiệu đàn Guitar rộng rãi trên thế giới, được phổ quát người thương thích bộ môn này chọn lọc và tiêu dùng.
Hình ảnh
Sản phẩm Guitar Takamine gồm phổ quát model cao cấp, trung cấp và sở hữu cả những sản phẩm mang chi phí rất mềm. Các model đàn thuộc tầng lớp Guitar giá phải chăng của hãng này so với những thương hiệu đàn guitar giá thấp khác mang nhỉnh hơn một chút, nhưng kể về chất lượng và tuổi thọ của cây đàn thì kèm theo sẽ thấp hơn. Những sản phẩm gợi ý trong tầng lớp giá thấp của Takamine như:
- Takamine D1N – Giá 4.140.000đ: Đây là dòng Guitar hãng Takamine đặc trưng phát triển dành riêng cho thị trường Châu Á, sở hữu bề ngoài gỗ mặt sau và bên hông khiến từ gỗ quý Mahogany, mặt trên là Spruce. Cây đàn này có 1 kiểu dáng tinh tế theo phong cách mộc truyền thống có ngoài mặt NEX, thích hợp với người thích cá tính phong trằn.
- Takamine D2D – Giá 4.550.000đ: là một trong những sản phẩm của Series D, lớn mạnh cho thị phần Châu Á, có thiết kế Dreadnought, mang ngoại hình hai mặt bên và mặt sau là gỗ Mahogany, mặt trên Spruce. Đàn có tiếng đàn to, ấm, dày, được phần nhiều nghệ sĩ Guitar ưa thích.
Trên đây là một đôi thương hiệu đàn Guitar giá rẻ hiện đang được ưa thích tại thị phần Việt Nam, nếu như bạn sở hữu ý định sắm cho mình 1 cây Guitar để bắt đầu môn học này, có thể tham khảo các thông báo gợi ý trên để tuyển lựa nhé.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn