Hôm nay, Thứ 5 28/03/24 21:27

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Chủ nhật 14/07/19 22:19 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Chủ nhật 14/07/19 22:15
Bài viết: 1
Đến từ: 78 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh
Máy bơm nước hồ bơi Emaux là một trong những dòng thiết bị được ưu tiên sử dụng trong thi công lắp đặt xây dựng hồ bơi. Tuy nhiên, với thực trạng xuất hiện quá nhiều các loại máy bơm nước cho hồ bơi trên thị trường hiện nay thì có không ít khách hàng băn khoăn liệu máy bơm nước hồ bơi Emaux có tốt không, công suất bao nhiêu, xuất xứ ở đâu, giá bao nhiêu tiền, mua ở đâu chính hãng?… Hãy cùng Seapoolvn tìm lời giải đáp cho tất cả các câu hỏi này trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Máy bơm nước hồ bơi Emaux được sản xuất ở đâu? Thương hiệu nước nào?

Máy bơm hồ bơi Emaux là thương hiệu nổi tiếng của Hồng Kông, nhà máy của Emaux được đặt tại Trung Quốc và Tây Ban Nha. Bên cạnh máy bơm nước, các thiết bị hồ bơi khác của thương hiệu Emaux (đèn hồ bơi, sào nhôm vệ sinh hồ bơi, bàn hút cặn bể bơi,…) cũng đang nhận được sự đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng bởi chất lượng và độ bền của chúng.
Hình ảnh
Thông số kỹ thuật máy bơm nước hồ bơi Emaux

- Tên sản phẩm: Máy bơm nước hồ bơi Emaux

- Xuất xứ: Hồng Kông

- Công suất: Từ 0.5 - 4HP

- Động cơ: 1 – 3 pha

- Lưu lượng: 5 - 53m3/giờ

- Tiêu chuẩn chống nước: IPX55

- Model: SB, SC, E

- Bảo hành: 12 tháng.

Máy bơm nước hồ bơi Emaux có tốt không? Có nên sử dụng cho hồ bơi gia đình hay không?

Máy bơm hồ bơi Emaux là sản phẩm cần thiết cho mỗi công trình bể bơi, thiết bị có tác dụng thúc đẩy sự tuần hoàn lưu thông nước hồ bơi, giảm sự sinh sôi của vi khuẩn, giúp duy trì môi trường nước hồ bơi sạch sẽ, an toàn. Máy bơm bể bơi Emaux được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như:

- Thiết kế gọn nhẹ: Máy bơm nước hồ bơi Emaux đa dạng với các dòng máy như bơm li tâm, bơm đẩy cao,… Các dòng máy của Emaux đều có thiết kế đơn giản bao gồm đầu bơm và mô tơ nên ít bị hỏng hóc vặt, hơn nữa còn giúp việc lắp đặt, sửa chữa, bảo trì dễ dàng.

- Vận hành êm, độ ồn thấp: Hầu hết máy bơm nước thương hiệu Emaux vận hành êm ái, độ ồn thấp nhờ bộ tản nhiệt bên ngoài, điều này giúp thiết bị không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh trong thời gian hoạt động.

- Tiết kiệm điện: Các dòng sản phẩm máy bơm của Emaux có khả năng tiết kiệm điện đến 85% so với các sản phẩm khác, do đó rất thân thiện với môi trường, thích hợp với các hồ bơi có diện tích từ nhỏ đến lớn.

- Độ bền cao: Thiết bị có cấu tạo vỏ nhựa bên ngoài, đầu bơm được làm bằng đồng thau chống rỉ sét cùng với tiêu chuẩn chống nước IPX55 giúp chống lại sự ăn mòn, đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Như vậy có thể nói, so với các sản phẩm nằm trong cùng phân khúc giá thì máy bơm nước hồ bơi Emaux có chất lượng tốt, độ bền cao, phù hợp với hồ bơi gia đình, hồ bơi kinh doanh, spa,…. Đối với các hồ bơi gia đình hay hồ bơi kinh doanh có diện tích nhỏ thì nên sử dụng máy bơm nước Emaux model SB hoặc SC công suất 1hp, 1.5Hp, 2Hp và 3Hp còn đối với hồ bơi cần áp lực cao thì nên sử dụng model E.

Máy bơm nước hồ bơi Emaux giá bao nhiêu tiền?

Giá máy bơm nước hồ bơi Emaux phụ thuộc vào model và công suất của mỗi thiết bị, có thể dao động từ 6tr8 đến 15tr. Dưới đây là bảng báo giá máy bơm nước hồ bơi Emaux, quý vị có thể tham khảo:

Báo giá máy bơm nước hồ bơi Emaux:


Hình ảnh


Mua máy bơm nước bể bơi Emaux chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng, đại lý cung cấp máy bơm nước hồ bơi Emaux, tuy nhiên trước tình trạng máy bơm nước giả, kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường thì quý vị cần lựa chọn mua hàng tại những địa chỉ uy tín đáng tin cậy.
Hình ảnh
Nếu quý vị đang băn khoăn không biết mua máy bơm nước bể bơi Emaux chính hãng ở đây thì chúng tôi mời bạn đến công ty Seapoolvn địa chỉ tại 78 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12, Tp. HCM để được tư vấn mua hàng. Với cương vị là một công ty thi công xây dựng hồ bơi, Seapoolvn luôn mong muốn đem lại sự toàn diện cho khách hàng của mình, cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết để khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất, an tâm nhất.

Khi mua máy bơm nước hồ bơi Emaux tại Seapoolvn quý khách hàng sẽ được CEO Nguyễn Dũng cùng đội ngũ kỹ sư, tư vấn có kinh nghiệm tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp với công trình mà bạn đang sử dụng. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá thành hợp lý nhất.

Trên đây là những thông tin về máy bơm nước hồ bơi Emaux, hy vọng sẽ giúp bạn có thể chọn mua một thiết bị phù hợp với hồ bơi của gia đình mình. Nếu có nhu cầu đặt hàng hay muốn được tư vấn bất cứ thông tin gì về thiết bị, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Công ty xây dựng hồ bơi SEAPOOLVN

Địa chỉ: số 78 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12, Tp. HCM.

Điện thoại: 0902 755 689

Email: seapoolvn@gmail.com


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn