Hôm nay, Thứ 7 20/04/24 7:40

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 11/11/19 11:01 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 6 04/10/19 8:34
Bài viết: 23
Biệt thự hiện đại có bể bơi trong nhà không chỉ đẹp mà còn làm tăng giá trị sống, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ trọn vẹn của gia đình bạn. Vì thế mô hình này được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn. Hãy cùng tôi khám phá bí mật giúp bạn thiết kế bể bơi biệt thự đẹp như mơ nhé.
1. CHỌN VỊ TRÍ THIẾT KẾ BỂ BƠI TRONG BIỆT THỰ HỢP LÝ
Trước khi thiết kế biệt thự có bể bơi, việc đầu tiên cần làm là xác định vị trí đặt bể bơi. Việc chọn được vị trí bể bơi thích hợp giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên đẹp đẽ, hợp lý và thẩm mỹ. Ngoài ra, theo phong thủy, việc chọn vị trí đặt bể bơi phù hợp cũng giúp tăng tài vận, hạn chế rủi ro cho gia chủ. Bố trí được vị trí bể bơi phù hợp thì gia chủ sẽ không phải đau đầu về những vấn đề phát sinh sau này.
Vị trí thích hợp đặt hồ bơi có thể là trong nhà, sân vườn , sân thượng... tùy theo sở thích của gia đình bạn. Nếu khoảng đất của bạn đủ rộng cho sân vườn, thì bạn nên bố trí bể bơi tại vị trí này. Cảm giác bơi lội trong khuôn viên cây xanh giúp bạn và gia đình giải trí, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.
Còn nếu diện tích xây dựng không cho phép, bạn có thể lựa chọn đặt bể bơi trên sân thượng. Việc đặt bể bơi trên sân thượng không chỉ giúp chủ nhà tiết kiệm được diện tích mà còn là cách để thể hiện sự cá tính cho công trình. Tuy nhiên lời khuyên là nên tìm các chuyên gia về bể bơi để có sự tư vấn chính xác nhất.
2. THIẾT KẾ HÌNH DÁNG BỂ BƠI TRONG BIỆT THỰ PHÙ HỢP
Bên cạnh việc lựa chọn vị trí hợp lý cho bể bơi trong biệt thự, vấn đề thiết kế hình dáng bể bơi ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ của căn biệt thự. Hình dáng của bể bơi khách nhau tạo cảm giác và trải nghiệm khác biệt. Trước kia bể bơi thường có hình dáng truyền thống là hình chữ nhật, nhưng ngày nay, trong những căn biệt thự hiện đại, bể bơi lại có nhiều hình dáng khác nhau như hình bầu dục, hình vuông, hinh tròn hay oval.... Tất cả phụ thuộc vào sở thích cũng như cá tính của chủ nhà.
Tùy vào hình dạng, vị trí của ngôi nhà cũng như diện tích, độ lớn của căn biệt thự mà bạn có thể lựa chọn hình dáng bể bơi phù hợp. Gia chủ cũng có thể lựa chọn các hình dạng độc đáo để tăng sức hấp dẫn, mới mẻ cho căn biệt thự của mình. Tuy nhiên, nên cẩn trọng với việc tự lựa chọn hình dáng bể bơi, bởi nếu không có kiến thức và chuyên môn trong lĩnh vực kiến trúc, hình dáng bể bơi không phù hợp có thể làm hỏng cảnh quan của cả ngôi nhà.
3. LỰA CHỌN KÍCH THƯỚC CỦA BỂ BƠI TRONG BIỆT THỰ THÍCH HỢP
Trong thiết kế biệt thự hiện đại thì kích thước bể bơi có thể không theo một quy chuẩn nhất định nào. Đối với bể bơi nằm ở ngoài nhà thì tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian cho phép mà ta có thể thiết kế kích thước bể bơi phù hợp. Còn đối với bể bơi trong nhà, bạn nên chú ý thiết kế kích thước bể bơi vừa đủ sử dụng, đảm bảo rằng diện tích bể bơi không chiếm quá nhiều so với diện tích sử dụng của ngôi nhà.
Theo kinh nghiệm của tôi, kích thước của bể bơi nhỏ hơn ½ diện tích của ngôi nhà là phù hợp và cân xứng nhất. Bạn nên chọn kích thước phù hợp với kích thước của biệt thự, không nên quá to hay quá nhỏ, như vậy giúp cho tổng thể biệt thự trở nên cân xứng, hài hòa hơn.
4. TÍNH TOÁN CHI PHÍ CHO BỂ BƠI HỢP LÝ
Thiết kế biệt thự hiện đại có hồ bơi trong nhà là một ý tưởng thiết kế độc đáo, mới lạ đem lại sự sang trọng, tiện nghi, cũng như thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Tuy nhiên, đầu tư cho bể bơi cực kỳ tốn kém. Để được tư vấn, tính toán phải tốn bao nhiêu cho bể bơi ưng ý, bạn nên tham khảo giá cả từ những chuyên gia trong lĩnh vực bể bơi. Bạn sẽ biết được tương đối khi trao đổi với chuyên gia về hình dáng, độ sâu, công nghệ, cách chăm sóc bể bơi,… Lời khuyên là nên để dành một khoản ngân sách rộng rãi cho việc này.
Phạm Thanh Tùng – Tùng Kiến Trúc

KIẾN TRÚC DE’ZICOR
Địa Chỉ : 79 Ngô Mây, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ , TP Đà Nẵng

Điện thoại :0906.410.333
Email : dezicor.dezicor@gmail.com
website: thietkecafe.top Dezicor.com
Facebook: https://www.facebook.com/phamthanhtung.tungkientruc.tungquyhoach
Fanpage: https://www.facebook.com/PhamThanhTung.Tungkientruc


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến2 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn