Hôm nay, Thứ 6 29/03/24 6:49

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 5 29/10/20 23:22 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Chủ nhật 17/11/19 9:06
Bài viết: 609
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 bao giờ mở/đóng cửa? Thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Việc mùa giải 2019/20 kéo dài hơn dự kiến không ảnh hưởng tới thời gian mở cửa của kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Theo xác nhận của FIFA, kỳ chuyển nhượng Hè năm nay vẫn mở cửa theo đúng lịch trình đã ấn định.

Xem thêm: https://worldcup888.com/ty-le-keo

Như vậy, kỳ chuyển nhượng Hè 2020 mở cửa vào ngày 1/7/2020. Sau một thời gian mở cửa, kỳ chuyển nhượng Hè năm nay chứng kiến một số thương vụ ‘bom tấn’. Đáng kể nhất là việc Bayern Munich chiêu mộ thành công Leroy Sane từ Man City.

Barcelona và Juventus cũng gây tiếng vang nhờ trao đổi giữa Miralem Pjanic và Arthur Melo. Barcelona ‘rước’ Pjanic với mức phí khoảng 60 triệu euro + 5 triệu euro phụ phí. Ở chiều ngược lại, Juventus sẽ có được sự phục vụ của Arthur Melo từ mùa giải tới sau khi đồng ý bỏ ra khoảng 70 triệu euro. Thương vụ này còn kèm theo 10 triệu euro phí phát sinh.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 bao giờ mở/đóng cửa?

Chelsea đã qua mặt Liverpool để chiêu mộ thành công Timo Werner từ Leipzig. Trước đó, The Blues cũng chốt xong mọi thỏa thuận với Ajax về trường hợp của Hakim Ziyech.

Ngoài một số thương vụ đã hoàn thành nói trên, thị trường chuyển nhượng Hè 2020 vẫn sôi động ở khía cạnh… tin đồn. Barcelona để mắt tới Lautaro Martinez (Inter Milan), MU ‘kết’ Jadon Sancho nhưng chưa sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi từ phía Dortmund… Real Madrid, CLB vốn nổi tiếng với các ‘bom tấn’ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào đối với Erling Haaland hay Kylian Mbappe.

FIFA dù xác nhận thời gian thị trường chuyển nhượng Hè 2020 mở cửa nhưng vẫn chưa ấn định thời gian đóng cửa. Thời gian đóng cửa của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay sẽ được Bongdanet.vn cập nhật trong các bài viết tiếp theo.

MU có động thái lạ trong thương vụ Jadon Sancho

Theo đó, MU đã tạm ngừng mọi hoạt động liên quan đến thương vụ Jadon Sancho. Lý do Red Devils thực hiện quyết định này là bởi họ không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu.

Đây là động thái ‘lạ’ của đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao 20 tuổi được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ trong kỳ chuyển nhượng sau mùa 2019/20.

MU thực sự cần một cầu thủ tấn công chất lượng nơi hành lang phải. Trận hòa 1-1 mới đây với Tottenham một lần nữa cho thấy điều đó. Daniel James gần như chỉ biết chạy trong khi khả năng hỗ trợ tấn công của Aaron Wan-Bissaka vẫn còn hạn chế.

Ngược lại, Jadon Sancho đang là cầu thủ lợi hại bậc nhất châu Âu nơi hành lang phải. Mùa này, cựu tài năng trẻ của Man City đã ghi tới 20 bàn thắng và thực hiện 20 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Dortmund.

Ngừng theo đuổi Jadon Sancho là cách để MU gây sức ép ngược đối với Dortmund. CLB vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League tin rằng không CLB nào đáp ứng được con số 100 triệu bảng mà Die Borussen mong muốn.

Bản thân ngôi sao người Anh được cho là muốn chia tay sân Signal Iduna Park sau khi mùa 2019/20 khép lại. Điều này do chính HLV Lucien Favre thừa nhận trong buổi họp báo sau chiến thắng 2-0 của Dortmund trước RB Leipzig hôm 20/6 vừa rồi.

Bongdanet.vn tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất về tương lai của Jadon Sancho cũng như các tin chuyển nhượng đáng chú ý khác. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón theo dõi!


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Majestic-12 [Bot]4 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn