Hôm nay, Thứ 6 29/03/24 4:23

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 17/05/21 0:16 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 7 09/09/17 12:37
Bài viết: 1135
Tại vòng 37 Serie A, Juventus có trận tiếp Inter Milan trên sân nhà. Muốn tiếp tục cuộc đua vào Top 4, đội bóng thành Turin phải giành 3 điểm. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Juventus dù phải chơi thiếu người trong hiệp 2 nhưng vẫn xuất sắc giành chiến thắng 3-2.


Leicester đã thi đấu rất tốt trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup trên sân Wembley. Với một hàng thủ chắc chắn cùng khoảnh khắc tỏa sáng của tiền vệ Youri Tielemans, “Bầy cáo” đã giành chiến thắng 1-0. Đây là lần đầu tiên họ vô địch FA Cup.


Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của đội chủ sân King Power kể từ danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2015/16. Ngay sau khi Leicester vượt qua Chelsea với tỷ số tối thiểu, trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng chúc mừng.

Cầu thủ người Anh đã đăng tải 1 thông điệp ngắn gọn trên trang Instagram: "Vichai will be smiling. Congratulations LCFC" (Vichai sẽ mỉm cười, chúc mừng Leicester).

Trước đó, Maguire có thời gian thi đấu ấn tượng trong màu áo Leicester. Chính phong độ tuyệt vời này giúp anh được MU chiêu mộ. Quỷ đỏ đã bỏ ra 80 triệu bảng để có được cầu thủ sinh năm 1993, đến thời điểm hiện tại Maguire vẫn đang là trung vệ đắt giá nhất thế giới. Có thể thấy, dù đã rời sân King Power nhưng Maguire vẫn dành sự quan tâm đến đội bóng cũ.

Cầu thủ 28 tuổi hiện đang trong thời gian dưỡng thương. Anh cũng trải qua một mùa giải khá tốt trong màu áo nửa đỏ thành Manchester. MU hiện đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, ngay trên Leicester. Họ cũng đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết Europa League.

Xem thêm: nhà cái

3 điểm có được giúp đội bóng thành Turin tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, đẩy Napoli xuống vị trí thứ 5. Ở vòng đấu này, Napoli làm khách trên sân của Fiorentina. Đội bóng của HLV Gennaro Gattuso đã gặp rất nhiều khó khăn, họ không thể ghi bàn trong hiệp 1.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 56 khi thủ môn Bartłomiej Drągowski bị đuổi khỏi sân. Chơi hơn người, Napoli đã giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, đội chủ sân San Paolo đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng thời đẩy Juventus xuống vị trí thứ 5.

Cuộc đua vào Top 4 ở Serie A đang diễn ra hấp dẫn. Ngoài Inter Milan chính thức vô địch thì từ vị trí thứ 2 đến vị trí thứ 4 có thể thay đổi ở vòng đấu cuối cùng. Atalanta đang xếp thứ 2, họ đã thi đấu 37 trận và có 78 điểm. Napoli xếp thứ 3, họ có 76 điểm sau 37 trận. AC Milan xếp thứ 4, họ có 75 điểm nhưng mới đá có 36 trận.

Juventus đang xếp thứ 5, họ có cùng 75 điểm như AC Milan nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Ronaldo và các đồng đội cũng là đội gặp nhiều bất lợi nhất trong cuộc đua vào Top 4. Nếu đánh bại Blogna ở vòng đấu cuối, Juventus cũng chưa chắc có thể kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, bởi họ phải chờ kết quả của những đội xếp trên.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến2 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn