Hôm nay, Thứ 5 28/03/24 19:51

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Chủ nhật 14/07/19 11:14 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 7 06/04/19 15:33
Bài viết: 315
Ở trận giao hữu thứ 2 gặp St. Patrick's Athletic, Chelsea đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0 thuyết phục trang cá độ bóng đá uy tín nhất việt nam , trong đó, tiền đạo Olivier Giroud lập cú đúp.

Chelsea: Mount (14'), Emerson (31'), Giroud (67', 88')

Bước vào cuộc đọ sức với St. Patrick's Athletic, Chelsea tung ra sân khá nhiều cầu thủ của đội một như Mateo Kovacic, Ross Barkley, Jorginho, Emerson Palmieri hay David Luiz. Với chất lượng đội hình vượt trội như vậy, không quá khó hiểu khi Chelsea dễ dàng áp đảo đại diện của CH Ireland. Và ngay phút 14, The Blues đã có bàn mở tỷ số sau pha thoát xuống phá bẫy việt vị thông minh rồi dứt điểm tinh tế của tiền vệ 20 tuổi Mason Mount. Trước đó, phải dành lời khen ngợi cho Kovacic với pha chọc khe tuyệt đẹp.

Hình ảnh

Quãng thời gian sau đó, Chelsea tiếp tục ép sân và việc đại diện Premier League có thêm bàn thắng đến như một hệ quả tất yếu. Phút 31, hậu vệ Emerson tung cú sút xa bằng chân trái quyết đoán tung lưới St. Patrick's đăng ký nhận tiền cược miễn phí 2019 .

Sang hiệp 2, HLV Frank Lampard thay đổi toàn bộ đội hình. Các cầu thủ như Kenedy, Andreas Christensen, Marcos Alonso, Olivier Giroud hay Pedro đều được vào sân thể hiện mình. Theo Sky Sport đưa tin, Chelsea chuẩn bị cho mượn 8 cầu thủ bao gồm Lewis Baker, Izzy Brown và Lucas Piazon, cũng như Trevoh Chalobah, Dujon Sterling, Ike Ugbo, Conor Gallagher và Marc Guehi.

Đây là những cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea ở trận đấu giao hữu với Bohemians trên đất Ireland. Tuy nhiên Chelsea đã bị cầm hòa 1-1 và cả 8 đều gây thất vọng.

Thậm chí, HLV Frank Lampard còn chỉ trích những cầu thủ này vì sự chuẩn bị không tốt về mặt thể lực. 6 trong số 8 cầu thủ này đã được đem cho mượn ở mùa trước và mới chỉ trở lại Chelsea.

Baker tạo ra đôi chút ấn tượng tại Reading, trong khi Brown chỉ 2 lần ra sân trong màu áo Leeds vì bị chấn thương hành hạ. Lucas Piazon thì xuống hạng tại Serie A với Chievo hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trên mạng .

Phút 67, Giroud vô-lê cận thành đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-0 cho Chelsea. Đến phút 88, nhà ĐKVĐ World Cup độc diễn với pha solo đỉnh cao trước khi sút bóng chéo góc làm bó tay thủ thành của đội chủ nhà, qua đó ấn định chiến thắng giòn giã 4-0 cho Chelsea.

Như vậy, sau trận hòa không như ý trước Bohemians ở trận giao hữu đầu tiên, HLV Lampard đã có chiến thắng đầu tay cùng Chelsea. Vào ngày 19/7 tới, Chelsea sẽ chạm trán CLB Kawasaki Frontale tại Nhật Bản.

Đội hình thi đấu
St Patrick's Athletic: Murphy; Cleary (Madden 46), Webster (Molloy 55), Kelly (Desmond 46), Bermingham (Toner 46); McCabe; D. Clarke, Forrester (Coleman 60), Markey (Nzingo 71), Doona (Burns 60); Walker (Shaw 46)
Chelsea: Caballero (Cumming 46); Zappacosta (Azpilicueta 46), Tomori (Christensen 46), David Luiz (Zouma 46), Emerson (Alonso 46); Mount (Gilmour 46), Jorginho (Bakoyoko 46), Kovacic (Palmer 46); Barkley (Pedro 46); Abraham (Kenedy 46), Batshuayi (Giroud 46)


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến0 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn