Hôm nay, Thứ 7 20/07/19 20:22

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Chủ nhật 14/07/19 19:16 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Chủ nhật 14/07/19 19:07
Bài viết: 2
Trong các bài tập khí công dưỡng sinh hay yoga thì hít thở là bước quan trọng nhất, vì nếu điều khí tốt thì có thể giúp khí huyết lưu thông, loại bỏ các độc tố trong cơ thể, đồng thời giúp cho phái nữ giữ được vóc dáng thon gon, vì loại bỏ và ngăn chặn được sự tích tụ của các lượng giảm mỡ thừa, đặc biệt là ở vùng bụng.
I. Top 4 động tác hít thở giúp giảm cân hiệu quả

Với những động tác hít thở dưới đây đã được các chuyên gia về vóc dáng thẩm định, ngoài việc dễ dàng loại bỏ được lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, bạn còn giúp tăng cường sức khỏe, giúp bạn có được sự tự tin trong cuộc sống, đồng thời bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, tràn đầy sinh lực trong cơ thể. Vậy có những cách nào giúp loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể bằng cách hít thở, cùng chúng tôi tìm hiểu để có câu trả lời chính xác nhất.

Hình ảnh

Động tác 1

Đứng thẳng người, tay ép sát đùi nhưng vẫn thả lỏng. Chân đứng thẳng, nghiêng đầu về phía trước và thở nhanh bằng bụng, sao cho bụng phình và xẹp rõ ràng khi bạn hít thở. Thực hiện thở 20 lần.

Vẫn giữ tư thế đứng thẳng, từ từ cúi gập người xuống, vẫn giữ thẳng chân, thở nhanh 20 lần như trên. Nghiêng người ra phía sau, thở nhanh 20 lần, chân vẫn đứng thẳng.

Động tác 2

Đứng thẳng sau đó từ từ ngồi xổm xuống sao cho mông chạm gần gót chân, hai tay thả lỏng đặt trên đầu gối. Hít một hơi thật sâu và thở mạnh. Lưu ý: Luôn thở bằng bụng, lặp lại 20 lần thở mạnh.

Tương tự bước thứ nhất, nhưng tay vòng qua ôm trọn chân, cằm đặt trên đầu gối. Thở mạnh 20 lần. Sau khi thở mạnh 20 lần, nhẹ nhàng nâng mông lên, giữ nguyên và thở tiếp 20 lần nữa.

Động tác cúi gập người, tay sát đất, chân thẳng, thở ra.

Động tác 3

Ngồi thẳng lưng trên ghế, hai chân ép sát nhau, bàn chân chạm đất. Hai tay thả lỏng đặt trên đầu gối. Hít vào thật sâu và thở ra mạnh liên tục 20 lần.

Ngồi thẳng lưng, chân chạm đất, hai tay thả lỏng đặt trên đầu gối. Đầu hơi nghiêng về phía trước, thở liên tục 20 lần.

Tương tự như trên nhưng lúc này hai bàn tay ôm sát vòng bụng và thở.

Động tác 4

Tựa nhẹ vào ghế và nhấc chân lên tạo thành góc 45 độ. Sau đó, gập đầu gối về phía ngực rồi duỗi trở lại tư thế ban đầu. Thở sâu. Lặp lại động tác này 3 lượt với mỗi chân, mỗi lượt khoảng 20 lần. Động tác này giúp đốt cháy tới 75 calo.

Vẫn ngồi tựa nhẹ vào ghế, thở thật sâu rồi quặn chặt vùng bụng càng nhiều càng tốt, giữ tư thế này từ 5 – 8 giây để cảm nhận thấy các bó cơ ở bụng ép vào xương sống. Lặp lại động tác này 16 lần sẽ đốt cháy khoảng 100 calo.

Những điểm cần lưu ý với các bài tập hít thở

Ngoài việc luyện tập theo 4 động tác [URL=https://network.projectmanagers.net/profile/Benhviengiammo
]giảm béo bụng[/URL] chúng tôi đã giới thiệu ở trên, bạn cần phải lưu ý thêm những vấn đề sau để giúp cho việc loại bỏ mỡ thừa, tăng cường sức khỏe bằng các bài tập yoga được diễn ra một cách hiệu quả nhất. Để thực hiện hiệu quả, những điều bạn cần lưu ý là:

Bài tập thở này rất tốt cho người ngồi lâu, ít vận động, mỡ tích nhiều ở bụng.

Với bài tập số 2, phần mông và đùi của bạn cũng nhanh chóng săn gọn hơn.

Bài tập số 3 và số 4 được thực hiện trên ghế cho nên rất phù hợp với các bạn làm việc tại văn phòng, bạn chỉ cần tranh thủ những phút giải lao giữa giờ để tập, tuy đơn giản nhưng lại có tác động đến phần cơ bụng của bạn rất nhiều.

Không nên ăn no trước khi tập.

Việc tập luyện cả 4 bài tập mỗi ngày, kết hợp cùng chế độ ăn thông thường không nhiều mỡ, uống nhiều nước, không ăn sau 6 giờ chiều có thể giúp bạn giảm từ 1,5-2cm vòng bụng mỗi tuần.

Trên đây là 4 động tác hít thở, giúp bạn loại bỏ hiệu quả mỡ thừa, cũng như giảm cân siêu hiệu quả. Chúc bạn luyện tập thành công.

Tìm hiểu thêm các phương pháp lắc vòng giảm béo tại: https://hutmokhongphauthuat.net/cach-lac-vong-khong-bi-roi-dung-ky-thuat-giam-mo-bung-khong-to-mong


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến10 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Km 12, Đường 32, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn