Hôm nay, Thứ 6 29/03/24 17:33

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 09/09/19 12:43 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 5 20/06/19 16:57
Bài viết: 147
Báo Thái Siamsport mới đây đã chỉ ra những lý do dẫn đến kết quả không mấy thuận lợi của đội nhà trước Việt Nam ở trận ra quân.

Tờ này miêu tả lối chơi của Việt Nam là “phòng ngự”, gái xinh sexy tuy nhiên thực tế diễn biến cho thấy đôi lúc các học trò của HLV Park Hang Seo cũng có những đòn đáp trả đáng chú ý, hoặc những pha tăng tốc khiến các hậu vệ Thái Lan “toát mồ hôi hột”, đặc biệt là tình huống Văn Toàn bỏ lỡ ngay ở phút đầu tiên của trận đấu.

Lý do đầu tiên Siamsport chỉ ra chính là việc tân HLV Nishino Akira của họ “thiếu thời gian làm quen với đội tuyển”. Tờ này cho rằng khoảng thời gian 1 tháng và lại không có bất kỳ trận đấu làm nóng nào cùng đội tuyển khiến chiến lược gia người Nhật “chưa thực sự hiểu được lối chơi chung của toàn đội, lẫn lối chơi riêng của từng cầu thủ Thái Lan”.

Hình ảnh

Ở luận điểm thứ 2, tờ này ngầm chỉ trích hệ thống chiến thuật không tiền đạo của ông Nishino. Thái Lan xuất phát với sơ đồ 4-6-0 và tiền đạo duy nhất của họ trong danh sách là Supachai Jaided chỉ được tung vào sân ở phút 68. Nhưng tất cả những sự thử nghiệm của ông Nishino đều không mang lại kết quả ở trận đấu vừa qua.

Xem thêm: https://kingbetvn.com/huong-dan-cach-choi-bai-baccarat/

Tờ này cho rằng sự thiếu hụt một tiền đạo mục tiêu khiến lối chơi của Thái Lan “đâm đầu vào ngõ cụt” trong một vài tình huống. Nỗ lực của số 8 Thitiphan và số 7 Supachok cũng không thể giúp Thái Lan tạo ra những cơ hội ăn bàn thực sự trước lối chơi kín kẽ của Việt Nam. Siamsport cho rằng Việt Nam “không có chút lo ngại nào trong vòng cấm bởi Thái Lan không có tiền đạo cắm”.

Tiếp theo, tờ này cho rằng điểm yếu của ĐT Thái Lan nằm ở vị trí trung vệ khi bộ đôi lần đầu tiên kết hợp với nhau là Pansa Hemviboon và Manuel Bihr không thực sự hoàn thành nhiệm vụ. “Nếu đối thủ sắc bén hơn, Thái Lan có thể đã vào lưới nhặt bóng", tờ này bình luận.

Ở lý do cuối cùng, Siamsport tỏ ra ngỡ ngàng vì Chanathip bị bắt quá chặt. Tờ này cho rằng “Việt Nam đã nghiên cứu quá kỹ lối chơi của Chanathip. Bất kỳ khi nào cầu thủ này có bóng, cũng có ít nhất 2-3 cầu thủ Việt Nam lao vào cướp bóng”. Siamsport nhận định chính việc Chanathip bị khóa chặt đã khiến hệ thống của HLV Nishino không phát huy được hết tác dụng.

Nhật báo Thái Lan cũng cho rằng may mắn không đồng hành với họ ở trận gặp Việt Nam, w88 mobile đồng thời cũng dành lời khen cho Việt Nam, đội làm khách ở sân Thammasat với nhiều thiếu hụt về lực lượng, nhưng vẫn có một điểm mang về.

Ở lượt trận tiếp theo của bảng G giai đoạn hai vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ngày 10/9, Thái Lan sẽ làm khách trước Indonesia trên sân Gelora Bung Karno, Jakarta. Trong khi đó, Việt Nam nghỉ lượt đấu này.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến8 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn