Hôm nay, Thứ 6 29/03/24 0:47

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Chủ nhật 10/11/19 19:35 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 3 20/09/16 14:37
Bài viết: 894
Bộ đèn Led batten 1m2 18W SDHM118 Philips đc cách tân với chất lượng và thiết kế tốt hơn kéo theo các công cụ hỗ trợ cũng khá được nâng cao so có trước đây rất nhiều, điển hình là công cụ máng đèn. Máng đèn là công cụ sử dụng hỗ trợ cho bóng đèn led tại Đà Nẵng , giúp việc chiếu sáng được thuận lợi hơn.

Bộ đèn Led batten 1m2 18W SDHM118 là mặt hàng mới của thương hiệu sản xuất dòng thiết bị điện – điện tử gia dụng nổi tiếng Philips. sản phẩm với chức năng ưu việt, có ích trong công việc hỗ trợ chiếu sáng của bóng đèn đã nhận nhiều sự tín dụng của người dùng. Hoàng Phát Lighting đang bày cung cấp những dòng đèn tuýp led chính hãng có Chi phí tặng thêm nhất.

ƯU điểm nổi bật của sản phẩm

Ánh sáng trung thực, tự nhiên và thoải mái, hợp lý

Bộ đèn Led batten 1m2 18W SDHM118 PhilipsBộ đèn Led batten 1m2 18W SDHM118 Philips dụng chip Led hiện đại cung cấp nguồn sáng có nét trung thực, tự nhiên và hài hòa và hợp lý. dòng sản phẩm không dùng chấn lưu và starter, khởi động ánh sáng nhanh tránh gây hao phí điện năng không quan trọng, khi hoạt động không phát ra âm thanh giận dữ, ồn ào đến quý khách hàng.

Chụp đc làm từ chất liệu PC chất lượng tốt, sở hữu khả năng chống cháy nổ, tán sáng tốt cho ánh sáng hài hoà không choá, góc chiếu sáng rộng rãi cho các căn lớn, ánh sáng phát ra không trở nên chớp nháy, cách biệt.

gần gũi với môi trường xung quanh & tiết kiệm điện công dụng

Bộ đèn Led batten 1m2 18W SDHM118 PhilipsBộ đèn tuýp led Ecofit đc sản xuất với tiêu chuẩn thân thiện có môi trường thiên nhiên, dòng sản phẩm không chứa những chất độc hóa học gây hại cho người tiêu dùng và môi trường thiên nhiên như thủy ngân, các tia UV, IR, tia tử ngoại,…khi chuyển động, dòng sản phẩm cũng không thải ra khí CO2 ra ngoài môi trường thiên nhiên.

Bộ đèn có khối hệ thống tiết kiệm điện giúp giảm đáng chú ý lượng điện năng tiêu thụ của bóng đèn đc lắp đặt lên trên máng, giúp khách hàng thư giãn tận hưởng nguồn sáng phát ra từ bóng đèn đc lăp đặt lên sản phẩm mà không phải bận tâm lắng về giá thành điện hừng tháng phải trả.

Độ bền cao

Bộ đèn Led batten 1m2 18W SDHM118 PhilipsBộ đèn Led batten 1m2 18W SDHM118 Philips được sản xuất dựa ở trên công đoạn công nghệ quy mô lớn có các khâu chế tạo ngặt nghèo, chọn lọc kỹ càng các chất liệu tạo nên dòng sản phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn chỉnh khi tới tay người sử dụng. sản phẩm còn sở hữu thân được làm từ hợp kim nhôm nguyên chất cao cấp được alanod hóa, hoặc thủy tinh chất lượng tốt. click here

có phong cách thiết kế thon gọn, ưa nhìn, hiện đại

Bộ đèn Led batten 1m2 18W SDHM118 PhilipsBộ đèn Led được thiết kế với chiều dài 1.2m, sử dụng chủ yếu cho các căn rộng rãi. được thiết kế dòng sản phẩm hiện đại, mỏng nhệ tiện lợi di chuyển đến căn lắp đặt của người sử dụng. sản phẩm giúp không gian chiếu sáng trở nên đẳng cấp và sang trọng, thanh lịch hơn.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn