Home arrow Công nghệ xây dựng arrow Công nghệ vật liệu
Thứ sáu, ngày 19 tháng 4 năm 2024 18:40
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Công nghệ vật liệu

Vật liệu gạch kính Mosaic

Rất ít loại vật liệu có trên thị trường được sử dụng trong thiết kế và trang trí cho nội thất và ngoại thất của ngôi nhà. Đâu là giải pháp chọn được vật liệu làm thỏa mãn cá tính và phong cách sang trọng? Gạch Mosaic kính là một giải pháp chính xác hoàn hảo. Chúng là những viên gạch kính nhỏ đa sắc, sống động, đính kết với nhau tạo nên thời trang, thanh lịch, xa hoa và bền vững.

Sản xuất kính không bám bụi từ "thảm cỏ nano"

Các nhà khoa học thuộc ĐH Tel Aviv, Israel đã tìm ra một loại vật liệu nano có thể ứng dụng để chế tạo lớp phủ tự làm sạch cho cửa kính và giúp tăng khả năng lưu trữ điện năng cho pin.

Trong khi đi tìm phương pháp chữa bệnh Alzheimer, các nhà nghiên cứu thuộc ĐH Tel Aviv đã phát hiện ra một loại vật liệu nano mới có thể chống bụi và nước, với khả năng ứng dụng để chế tạo các lớp phủ tự làm sạch cho cửa kính hoặc các tấm pin mặt trời.

Công nghệ kính và ứng dụng trong xây dựng

Hiện nay, những công nghệ mới đã "thổi" vào kính sự bền chắc hơn để có thể ứng dụng nó như một tấm ván trong xây dựng, từ làm cửa, mặt dựng, vách ngăn, cầu thang, lan can, trần... cho đến làm sàn. Và ưu điểm của kính là có độ bóng cao, trong suốt, có thể uốn cong; tạo màu, hoa văn, chạm khắc nên ngày càng được giới kiến trúc, xây dựng ứng dụng nhiều trong nhà ở dân dụng, công sở, nhà hàng khách sạn... và các công trình công cộng.

Bê tông polyme - giải pháp bảo vệ môi trường

Bê tông là vật liệu xây dựng thông dụng nhất trên hành tinh chúng ta. Hiện nay, khoảng 5-8% lượng CO2 do con người thải ra có nguồn gốc từ ngành công nghiệp sản xuất xi măng Portland, một chất kết dính không thể thiếu của bê tông thông thường. Các nhà khoa học đã nghiên cứu tạo ra một loại bê tông mới thay thế cho bê tông thông thường sử dụng xi măng Portland: Bê tông polyme.

Không chỉ để sơn

Ban đầu, sơn tường dùng để trang trí, tạo màu cho công trình của bạn. Giờ đây, tác dụng và mục đích sử dụng sơn không chỉ có vậy. Thị trường sơn hiện nay có rất nhiều loại sơn có những tính năng nằm ngoài tính trang trí như tạo mùi thơm, kháng khuẩn bảo vệ sức khoẻ, mang tính chất bảo vệ môi trường. Ngoài ra nó còn có tác dụng như chống nứt, cách nhiệt.

Kính với đô thị hiện đại

Nếu như trước đây, các KTS phải lao tâm khổ tứ để giải bài toán cửa sổ, vách ngăn thì tới giữa thế kỷ XVI, khi kính lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô Viên (áo), giải pháp cho vấn đề này đã vượt ra ngoài khuôn khổ của giấy, bìa...Không những thế, sự xuất hiện của kính còn là bước khởi đầu của những tòa nhà chọc trời, biểu tượng cho đô thị hiện đại.

Đèn phát ánh sáng nhân tạo thân thiện môi trường

Hiện nay các loại bóng đèn compact đã có bước tiến về kỹ thuật là tiết kiệm điện đến 80%, hữu hiệu trong ứng dụng chiếu sáng. Nhưng các nhà sản xuất còn cải tiến hơn nữa với các giải pháp mới, công nghệ mới để cho ra những sản phẩm nâng cao độ phát sáng, tốt hơn cho mắt, tiết kiệm năng lượng hơn nữa và có tuổi thọ cao hơn gấp nhiều lần.

Những điều chưa biết về sàn đá cẩm thạch

Sàn đá cẩm thạch và các loại gạch đá hoa hiện đã trở nên khá phổ biến trong thiết kế nội thất văn phòng và nhà ở.

Những kiếu sàn nhà sử dụng chất liệu đá cẩm thạch sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho không gian sống của bạn. Ngoài tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà, đá hoa còn có độ bền rất cao nên được nhiều người ưa thích dù giá cả không hề dễ chịu chút nào.

Sưu tập thiết bị phòng tắm của Laufen

Laufen là nhà máy sản xuất thiết bị phòng tắm cao cấp của Thuỵ sỹ. Sản phẩm nổi bật bao gồm bồn tắm, chậu rửa, sen vòi. Kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, lịch lãm. Chúng tôi mời các bạn tham qua sản phẩm của Laufen qua các ảnh sau đây. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: http://www.laufen.com

SHERA Bước đột phá mới trong ngành VLXD

Sản phẩm Shera là tấm panel làm từ hỗn hợp ximăng – sợi xenlulo. SHERA có ứng dụng linh hoạt trong thi công nhiều hạng mục công trình: làm trần, sàn, tường, vách ngăn, lợp mái hay lát cầu thang. Tất cả sản phẩm SHERA đều tạo ra độ bền, dẻo dai, linh hoạt cần thiết cho ứng dụng từ nội thất đến ngoại thất trong tất cả các công trình dân dụng, thương mại hay công nghiệp.

Gác xép cho nhà diện tích hẹp

Ý tưởng đầy sáng tạo mà công ty Murphy Beds mang đến sẽ giúp bạn bố trí được giường ngủ cho căn phòng nhỏ của mình. Tham khảo qua một số hình ảnh trên FH.

Cửa chống cháy Bunka

Có mặt trong các công trình lớn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh như Khách sạn Horizon, Tòa nhà HITC, Sakura Hanoi Plaza, Nhà máy ôtô Toyota, Ngân hàng Tokyo Mitsubishi, Khu căn hộ cao cấp Sky Garden, City Bank, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM)...
Cửa chống cháy Bunka (đến từ Nhật Bản) giúp người sử dụng giảm thiểu thiệt hai tối đa về nhân lực và tải sản trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra.

Các dòng sản phẩm chính của Bunka

- Cửa cuốn chống cháy bằng thép

- Cửa chống cháy bằng thép (Cửa ra vào bằng thép trọng lượng nhẹ).

Bàn ăn thông minh cho nhà chật

Việc bị hạn chế về diện tích ở khiến cho những đồ nội thất thông minh ngày càng thêm đắt khách. Offi Paket Table là một chiếc bàn thông minh, nó chứa trong mình một bộ bốn chiếc ghế đẩu cùng với một chiếc bàn ăn trong khi kích thước rút gọn chỉ có 62 x 62 x 75 (cm). Đây là sản phẩm của nhà thiết kế Srdjan Simic, thuộc công ty Zool Designs, San Diego, California.

Bộ sưu tập phòng cho bé của Sergi

Các sản phẩm nội thất đến từ Sergi, Barcelona với những thiết kế tuyệt đẹp, mang đến cho bé một không gian đầy đủ tiện nghi nhưng gọn gàng, đầy màu sắc. Chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới qua hình ảnh trên Sergi.

Sưu tập bồn tắm của Omvivo

Nhà sản xuất thiết bị phòng tắm Omvivo của Australia vừa trình làng bộ sưu tập bồn tắm mới. Những mẫu này sẽ được đưa vào thị trường tháng 12 năm nay. Bộ sưu tập này có tên là Latis, Bao gồm chậo rửa, gương và bồn tắm. Chậu rửa được thiết kế theo 2 hình khối tròn hoặc vuông. Bồn tắm hình khối, sâu và kết thúc bằng một hộp đựng đồ kiểu cách, chéo cạnh. Cả bộ thiết bị tạo nên một một khối hình điêu khắc hoàn hảo. Mời các bạn xem sưu tập qua hình sau:

<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 121 - 135 of 218
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • VES.OLD25 - 42.600 đ
    thumb

    VES.OL25 là sản phẩm ống nhựa Vesbo, loại có đường kính 25mm và độ dày ống là 2.3mm.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Sen tắm BFV-4000S - 4.800.000 đ
    thumb

     BFV-4000S là sản phẩm sen tắm loại đứng nhãn hiệu Inax, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • N.E407 Tếch Myanma - 262.000 đ
    thumb

    Sàn gỗ công nghiệp E-Class N.E407 - một vẻ đẹp sang trọng nhưng mang đậm nét tự nhiên cho sàn nhà của bạn.

    Nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp Tếch Myama.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn