Home arrow Công nghệ xây dựng arrow Công nghệ vật liệu
Thứ sáu, ngày 19 tháng 4 năm 2024 22:09
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Công nghệ vật liệu

Phòng khách hiện đại của Tumidei

Mang đến cho bạn một không gian sang trọng với những gam màu trung tính như xám, xám trắng... cùng các nội thất sành điệu thể hiện sự 'chịu chơi' của chủ nhân. Tham khảo một số mẫu thiết kế trên FH.

Bình nước nóng tráng men cho cuộc sống thêm ấm áp

Bạn nghĩ rằng chiếc bình nước nóng này cũng tốt như những bình nước nóng khác? Hãy nghĩ lại! Những chiếc bình nước nóng được tráng men có giá trị nhiều hơn rất nhiều: nó có tuổi thọ lâu hơn và giữ cho nước hợp vệ sinh hơn. Sau đây là một vài thông tin giúp bạn quyết định loại bình nào lựa chọn tối ưu đối với bạn - và giúp bạn có được giá trị lớn nhất khi sử dụng đồng tiền của mình.

Những mẫu thiết kế phòng tắm cho tương lai

Đã bao giờ tự hỏi, phòng tắm của ngày mai sẽ như thế nào? Họ sẽ có những gì khác với chúng ta? Những phòng tắm tương lai sẽ kết hợp các công nghệ gì?... Những thiết kế độc đáo này sẽ giúp bạn thử hình dung về chúng. Một đặc điểm chung là chúng áp dụng công nghệ cao, có sử dụng các thiết bị điện tử. Và giá của chúng thì đa số không muốn chút nào.

Nguyên liệu xây dựng sạch trong tương lai

Nguyên liệu trấu ở Việt Nam không thiếu. Khi gốm mỹ nghệ được mùa xuất khẩu, trấu bán có giá. Nhưng khi các lò gốm ngừng đốt, trấu tại các máy chà, nhà vựa tràn ra đường, xuống sông gây ô nhiễm. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Tập đoàn Torftech của Anh, trấu có thể làm nguyên liệu phát điện, không những không gây ô nhiễm mà lượng tro thu được có giá trị không nhỏ.

Những mẫu phòng tắm thời thượng

Khi giới thiệu xu hướng thiết kế và xếp đặt cho mùa Thu Đông 2009, tổ chức tư vấn Confindustria Ceramica của Ý đã chọn lọc những thiết bị phòng tắm và vệ sinh mới nhất của các nhà sản xuất hàng đầu tại quốc gia này.

Tận dụng bã thải làm phối liệu trong sản xuất gạch ốp lát và sứ vệ sinh

Tận dụng bã thải thu hồi từ nước thải công nghệ của các nhà máy sản xuất gạch ốp lát và sứ vệ sinh vào phối liệu sản xuất là giải  pháp góp phần giảm ô nhiễm môi trường và đem lại hiệu quả kinh tế thiết thực. Bằng việc giảm phí bảo vệ môi trường và thu được một lượng nguyên liệu khá lớn mà nếu tận dụng sản xuất sẽ giảm giá thành sản phẩm.

Nhà để xe dùng năng lượng mặt trời

Nếu đã có xe chạy điện hoặc xe hybrid, có lẽ bạn nên gọi đến Công ty Sankyo Tateyama Aluminium của Nhật Bản. Công ty này đã bắt đầu sản xuất những nhà để xe trang bị hệ thống sản xuất điện mặt trời phía trên nóc. Với nhà để xe này, bạn vừa khỏi lo chuyện sạc điện cho “xế hộp” của mình, vừa giảm được gánh nặng trên hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Sưu tập chậu cảnh của Kornegay Design

Kornegay Design tại Phoenix, Arizona là hãng chuyên thiết kế sản phẩm nội thất với chất liệu bằng xi măng như: bàn ghế, chậu kiểng, hộp gạt tàn thuốc... Mầu sắc chủ yếu giữ nguyên màu tự nhiên của xi măng, đôi khi có sáng tạo những màu khác. Dáng điệu hết sức đơn giản, khoẻ khoắn. Mời bạn tham quan các mẫu sau đây.

Vật liệu thạch cao trong xây dựng hiện đại

Hiện nay, thạch cao hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất. Nét nổi bật của sản phẩm là đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Thạch cao có thể được sử dụng làm tường, làm trần. Vì vậy hiểu, phân loại và sử dụng đúng cách cho từng mục đích sẽ mang lại hiệu quả cao cho ngôi nhà cuả bạn.

Duyên dáng với ngói màu

Ngói màu là loại ngói xi măng cát được sản xuất theo công nghệ ép mới, đã loại bỏ những khoảng rỗng, hạn chế độ xốp nên nhẹ và đẹp hơn. Ngói được phủ một lớp màu bằng cách trộn trực tiếp bột màu vào nguyên liệu hoặc phun sơn lên bề mặt viên ngói. Màu sắc phổ biến với các gam màu như đỏ nâu, nâu, xanh thẫm, xanh lá cây, xanh rêu, ghi, đen... Người sử dụng có thể sơn lại màu mới khi cần thay đổi.

Ứng dụng công nghệ bê tông dự ứng lực tiền chế vào các công trình xây dựng

Là chủ đề của buổi hội thảo do Vinaconex Xuân Mai kết hợp với Trường Đại học bách khoa TP.HCM, Báo Xây dựng, chuyên san Nhà & Đất tổ chức vào sáng 23/9 trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế về bất động sản tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Vật liệu chống thấm ưu việt IC

Ngày nay, hòa cùng tốc độ phát triển nhanh và bền vững của các ngành khoa học, khoa học vật liệu trong thời gian qua cũng đã có những đóng góp quan trọng.Trong số đó, một loại vật liệu mới có tính năng chống thấm rất đặc biệt đã được du nhập vào nước ta thời gian qua và đang chiếm lĩnh được thị trường chống thấm cao cấp trong nước, đó là sản phẩm chống thấm tinh thể nội (Integral Cryslline Waterproofing Agent).

Hiệu quả kinh tế lớn khi dùng tường thạch cao

Giải pháp giảm thiểu chi phí đối với công trình nhà ở xã hội, nhà cao tầng vẫn còn là bài toán nan giản trong nhiều cuộc hội thảo vừa qua. Một trong những phương pháp được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong việc tiết kiệm chi phí, thời gian thi công là thay tường gạch truyền thống bằng vách thạch cao.

Cửa thông minh bởi khoá

Các loại cửa này chỉ có thể mở được bằng mật mã, dấu vân tay, thẻ từ… Thậm chí, bạn có thể sử dụng các hệ thống cửa tự động đóng mở theo lệnh của chủ nhà qua bộ điều khiển từ xa! Tất cả đều nhớ hệ thống khoá kỹ thuật số hiện đại. Chúng tôi xin giới thiệu một số loại khoá ứng dụng công nghệ vân tay, thẻ từ và điều khiển từ xa bằng sóng Radio. Ngoài ra còn có loại sử dụng mã số, nhận dạng mắt...

Chống thấm cho nhà với sơn Shell Flintkote

Sàn mái bê tông, bể nước ximăng, nhà tắm, tầng hầm, bể bơi... là những khu vực dễ bị thấm nước do trong quá trình xây dựng, việc chống thấm không được quan tâm hoặc xử lý không đúng phương pháp. Shell Flintkote là giải pháp chống thấm giúp giải quyết vấn đề thấm dột một cách khá đơn giản, rẻ tiền và hiệu quả.

<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 136 - 150 of 218
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • VES.OLD25 - 42.600 đ
    thumb

    VES.OL25 là sản phẩm ống nhựa Vesbo, loại có đường kính 25mm và độ dày ống là 2.3mm.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Sen tắm BFV-4000S - 4.800.000 đ
    thumb

     BFV-4000S là sản phẩm sen tắm loại đứng nhãn hiệu Inax, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • N.E407 Tếch Myanma - 262.000 đ
    thumb

    Sàn gỗ công nghiệp E-Class N.E407 - một vẻ đẹp sang trọng nhưng mang đậm nét tự nhiên cho sàn nhà của bạn.

    Nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp Tếch Myama.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn