Home arrow Công nghệ xây dựng arrow Công nghệ vật liệu
Thứ năm, ngày 18 tháng 4 năm 2024 15:43
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Công nghệ vật liệu

Nghiệm thu Dự thảo tiêu chuẩn Kính phủ bức xạ thấp

Ngày 13/12/2012, tại Bộ Xây dựng, Hội đồng KHKT chuyên ngành Bộ Xây dựng đã họp nghiệm thu 2 dự thảo Tiêu chuẩn: Kính xây dựng – kính phủ bức xạ thấp – yêu cầy kỹ thuật (Mã số TC17-12) do KS Đào Anh Tuấn làm chủ nhiệm và cộng sự viện VLXD và Kính xây dựng – kính phủ bức xạ thấp – Phương pháp thử (Mã số TC 20-12 do KS Đặng Thị Minh Hoa làm chủ nhiệm dự án và các cộng tác viên Viện VLXD thực hiện.

Viglacera tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera và hướng tới mục tiêu đứng trong TOP các thương hiệu sản phẩm VLXD hàng đầu trong nước và khu vực, Viglacera đã tập trung quyết liệt nâng chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong chiến lược phát triển của mình.

Giải pháp chống sói lở bằng cừ bản nhựa

Cừ bản nhựa đã không còn xa lạ với một số nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Canada, Úc, Pháp… vì được ứng dụng trong các lĩnh vực xây dựng như tường chắn, bờ kè, công trình cảng, giao thông vào những năm đầu thập niên 90 thay dần các tường chắn, bờ kè bằng gỗ, bê tông, thép do hạn chế một số tính năng nặng, chi phí cao, vận chuyển khó khăn trong thi công xây dựng. Tại Việt Nam, sản phẩm này cũng bước vào thị trường xây dựng như một quy luật phát triển tất yếu.

Xử lý nước thải bằng công nghệ xanh TFR

Theo thống kê trên cả nước hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp, nhà máy đều có hệ thống XLNT. Tuy nhiên, vấn đề mấu chốt ở đây là đa số các hệ thống XLNT của các nhà máy đều không xử lý đạt.

Thận trọng với keo dán Silicone kém chất lượng

Ở Việt Nam, ngày càng có nhiều công trình xây dựng hiện đại,vừa hoàn thiên đã xuống cấp nghiêm trọng. Một trong những nguyên nhân của hiện tượng này không nằm trong chất lượng thi công mà lại là yếu tố ít được quan tâm: sử dụng VLXD kém chất lượng trong đó có những vật liệu nhỏ nhưng rất quan trọng là keo dán silicone.

Giải pháp chống ăn mòn, tăng khả năng chịu tải của kết cấu

Thực tế cho thấy, dưới tác động của môi trường, kim loại bị xâm thực, bị ăn mòn trong không khí, trong đất hay trong vùng ngập nước làm cho tuổi thọ công trình bị xuống cấp nhanh chóng, nhất là các dạng rỉ điểm, rỉ lỗ không đồng đều càng làm giảm khả năng chịu tải của kết cấu, tuổi thọ công trình.

Giấy dán tường chống động đất EQ-Top

Động đất là một vấn đề đáng quan tâm không chỉ ở các nước nằm trong khu vực có hoạt động địa chấn phước tạp, mà là mối quan tâm của toàn thế giới. Chính vì vậy các nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ và Vật liệu Karlsruhe và Bayer, đã phát minh ra một loại vật liệu có tên gọi EQ-Top, có tác dụng bảo vệ công trình nhà ở trước các cơn rung chấn của thiên nhiên.

Polyme cải thiện các tính chất của xi măng

Thi công bằng vật liệu truyền thống (vữa trộn bằng cát và xi măng) đã bộc lộ rất nhiều hạn chế. Vật liệu xây dựng cao cấp có chất polyme ra đời đã khắc phục những hạn chế trên.

Vữa khô polyme Mova – Giải pháp chống dột trong mùa mưa bão

Những cơn mưa lớn đã khiến Hà Nội có nhiều phố cũng như sông. Cùng với sự ngập lụt, nhà bị dột cũng trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người dân.

Sản xuất thành công gạch ốp lát Clinker

Công ty CP VIGLACERA Hạ Long đã chính thức sản xuất thành công sản phẩm gạch ốp lát Clinker. Đây là bước tiến quan trọng về công nghệ của Viglacera trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Bê tông cốt sợi thép - giải pháp ưu việt thay thế cốt thép truyền thống

Trong những năm gần đây nhu cầu xây dựng ngày càng gia tăng, các công trình ngày càng có quy mô lớn, nên đòi hỏi phải có loại bê tông tính năng cao, phục vụ cho những công trình đặc biệt như thi công các kết cấu tầng hầm, bản mỏng, các kết cấu chịu va chạm...

Lối mở cho vật liệu xây không nung

Trong một khoảng thời gian kéo dài hàng năm trời, DN sản xuất vật liệu xây không nung (VLXKN) nào may mắn lắm cũng chỉ đạt công suất chạy máy khoảng 50%. Làm ra mà không bán được thì cũng đồng nghĩa với… tự sát. DN bi quan và đứng bên bờ vực phá sản khi mất niềm tin từ việc phải chờ đợi quá lâu “cơ chế chính sách nền tảng” để kiến tạo thị trường.

Tăng cường sử dụng VLXD không nung

Sáng ngày 4/5/2012, Bộ Xây dựng tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 10/CT-Ttg ngày 16/4/2012của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường sử dụng vật liệu xây không nung, hạn chế sản xuất, sử dụng gạch sét nung. Hội nghị có sự hiện diện của đại diện các tổng Cty, Cty thuộc lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, lãnh đạo sở xây dựng các tỉnh thành phía Bắc, từ Thừa - Thiên - Huế trở ra.

Chiến lược chiếm lĩnh thị trường nội thất từ tre

Hiện nay, tận dụng nguồn tre dồi dào, một số DN đã biết cách áp dụng công nghệ hiện đại để sản xuất nhiều mặt hàng cao cấp từ tre như ván lát sàn nhà, bàn ghế, giường, tấm ốp trần, đồ trang trí mỹ nghệ, vật liệu nội thất và được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.

Thay áo cho giao thông

Việc sử dụng bê tông xi măng (BTXM) để xây dựng giao thông đã và đang được nhiều nước trên thế giới thực hiện, nhất là các trục đường giao thông chính, đường cao tốc. Xây dựng đường BTXM sẽ đem lại nhiều nét mới nhằm phát triển hệ thống giao thông Việt Nam, đồng thời kích thích tiêu thụ sản lượng xi măng nội địa...

<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 16 - 30 of 218
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • VES.OLD25 - 42.600 đ
    thumb

    VES.OL25 là sản phẩm ống nhựa Vesbo, loại có đường kính 25mm và độ dày ống là 2.3mm.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Sen tắm BFV-4000S - 4.800.000 đ
    thumb

     BFV-4000S là sản phẩm sen tắm loại đứng nhãn hiệu Inax, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • N.E407 Tếch Myanma - 262.000 đ
    thumb

    Sàn gỗ công nghiệp E-Class N.E407 - một vẻ đẹp sang trọng nhưng mang đậm nét tự nhiên cho sàn nhà của bạn.

    Nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp Tếch Myama.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn