Home arrow Công nghệ xây dựng
Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024 06:04
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
Công nghệ xây dựng

Phát triển nhà container Phải thận trọng!

Thông tin Cty CP Hưng Đạo chuẩn bị tung ra thị trường mẫu nhà lắp ghép container chỉ với giá từ 100-300 triệu đồng/căn đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người có thu nhập thấp cũng như các cơ quan quản lý. Đây là một ý tưởng ứng dụng mới đáng hoan nghênh với nhiều lợi ích rõ rệt. Tuy nhiên, nên thận trọng nếu phát triển loại hình nhà này rộng rãi tại các đô thị.

Vicostone - câu chuyện hội nhập

Với thị trường xây dựng trong nước và nước ngoài, đặc biệt thị trường Mỹ, châu Âu, châu Úc... kỹ tính - Cty CP Đá ốp lát cao cấp VINACONEX Vicostone là một thương hiệu, danh tính quen thuộc và tin cậy, từ hơn 5 năm nay.

Xu hướng mới trong xây dựng

Hiện nay, kính là vật liệu có một vị trí đặc biệt trong kiến trúc hiện đại vì những đặc tính vượt trội mà các vật liệu khác không thể thay thế được. Nhưng việc sử dụng và khai thác thế mạnh của vật liệu kính chưa được chú trọng, đôi khi lại phản tác dụng. Có KTS đã phải thốt lên rằng: “Dùng kính không đúng khiến cuộc sống con người giống như những con cá trong bể cá. Tại sao không hướng đến sử dụng những chủng loại kính tiên tiến, thân thiện với môi trường như hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới và khu vực hiện đã và đang thực hiện?”.

Công nghệ sàn nhẹ tiết kiệm 20% chi phí xây dựng

Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng ACH tổ chức hội thảo giới thiệu sáng chế về công nghệ sàn nhẹ tiết kiệm 20% chi phí xây dựng.

Khánh thành Nhà máy bê tông khí Viglacera

Sự thành công của dự án Nhà máy gạch bê tông khí Viglacera một lần nữa cho thấy vai trò đi đầu của Viglacera trong lĩnh vực sản xuất các thế hệ vật liệu dẫn dắt ngành vật liệu xây dựng Việt Nam, đồng thời là biểu hiện thiết thực nhất của Viglacera nhằm hưởng ứng chủ trương phát triển vật liệu không nung của Chính phủ - Đó là phát biểu của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sơn tại Lễ khánh thành Nhà máy bê tông khí Viglacera tại KCN Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Quy chuẩn, tiêu chuẩn về sử dụng kính trong xây dựng

Kính xây dựng là sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt nên được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và đời sống xã hội. Tuy nhiên, với những đặc tính cơ lý của sản phẩm thì đây cũng là mặt hàng có nguy cơ gây mất an toàn cao cho người sử dụng, đặc biệt là khi sản phẩm này được thiết kế và lắp đặt trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Vách nhôm kính thế hệ mới

“Vách nhôm kính thế hệ mới – Giải pháp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường cho các công trình cao tầng tại Việt Nam”

Vật liệu mới chế tạo pin mặt trời rẻ và hiệu quả

Trong hai nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học đã công bố những phương thức mới để chế tạo các pin quang điện rẻ hơn và hiệu quả hơn. Trong một dự án, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Toronto đã cho thấy nikel có thể thay thế vàng trong các tiếp xúc điện của pin mặt trời hạt lượng tử dạng keo.

Vật liệu xây không nung: Giờ G đã đến!

Sự ra đời của vật liệu xây không nung (VLXKN) được xem là một bước đột phá có tác dụng giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm nguồn tài nguyên cho đất nước và là xu thế tất yếu cho công nghệ sản xuất vật liệu trong tương lai.

Chuyển giao công nghệ sản xuất gạch không nung

Công ty Cổ phần Tập đoàn phát triển Đoàn Minh Công (DmC) và Công ty TNHH một thành viên đầu tư và kinh doanh khoáng sản Vinaconex (Vinamine) vừa tổ chức ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ dây chuyền, thiết bị, công nghệ sản xuất gạch không nung loại xi măng -cốt liệu.

Đề nghị đưa SP đá ốp lát nhân tạo VICOSTONE vào danh mục sản phẩm công nghệ cao

Trả lời Công ty Cổ phần Đá ốp lát cao cấp VINACONEX (VICOSTONE) thuộc Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam (VINACONEX) về việc đề nghị đưa sản phẩm của công ty sản xuất vào danh mục sản phẩm công nghệ cao, Bộ Xây dựng có ý kiến xác nhận sản phẩm đá ốp lát của VICOSTONE là vật liệu composite, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến lần đầu tiên áp dụng ở Việt Nam.

Sang trọng nhờ gạch ốp tường

Không chỉ có chất lượng vượt trội, gạch ốp tường thế hệ mới còn mang một vẻ đẹp thời thượng.

Sở Công Thương Hà Nội trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực cho Eurowindow

Sáng 15/10, tại trụ sở tập đoàn T&M Trans, Sở Công thương Hà Nội đã trao tặng giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội cho công ty CP cửa sổ nhựa châu Âu (Eurowindow). Đây là một trong những sản phẩm có sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước; được sản xuất từ các dây chuyền thiết bị đồng bộ và công nghệ ngang tầm khu vực, phù hợp với trình độ sản xuất trong từng thời kỳ, phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế xã hội của Thành phố.

Tổ hợp thép sàn không gian: Giải pháp tiết kiệm toàn diện cho nhà thầu

Những năm gần đây, việc sử dụng tổ hợp thép sàn không gian để thi công sàn công trình đã được các nhà thầu đặc biệt quan tâm. Với nhiều ưu điểm nổi trội, thân thiện với môi trường, chi phí quản lý thấp…, sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu trong các công trình lớn tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước như Khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính; Siêu thị Big C; Nhà cao tầng - 132 Kim Mã (Hà Nội); Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng; Nhà máy điện Uông Bí (Quảng Ninh); Công ty liên doanh đá Lai Châu (Lai Châu)…

Vật liệu xây dựng đa dạng

Vật liệu xây dựng vô cùng đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, từ rẻ đến đắt… để tạo nên những công trình kiến trúc thông dụng hoặc sang trọng. Tuy nhiên, vật liệu phế thải từ nhiều nguồn khác nhau cũng phục vụ đắc cho ngành công nghiệp xây dựng nên những công trình không kém tính thẩm mỹ và tính nhân văn.

<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 76 - 90 of 270
Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • VES.OLD25 - 42.600 đ
    thumb

    VES.OL25 là sản phẩm ống nhựa Vesbo, loại có đường kính 25mm và độ dày ống là 2.3mm.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

  • Sen tắm BFV-4000S - 4.800.000 đ
    thumb

     BFV-4000S là sản phẩm sen tắm loại đứng nhãn hiệu Inax, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • Ống uPVC Bình Minh - 0 đ
    thumb

    Ống nhựa uPVC Bình Minh được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn kỹ thuật hệ mét ISO 4422:1996.

  • N.E407 Tếch Myanma - 262.000 đ
    thumb

    Sàn gỗ công nghiệp E-Class N.E407 - một vẻ đẹp sang trọng nhưng mang đậm nét tự nhiên cho sàn nhà của bạn.

    Nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp Tếch Myama.

  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn