Home arrow Ngành xây dựng arrow Tin tức và sự kiện arrow Tin tức và sự kiện arrow “Làm mới” dự án chung cư để bắt sóng thị trường
Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024 07:00
Tin xây dựng
Xây tổ ấm
Ngành xây dựng
Kinh tế xã hội
Công nghệ xây dựng
Thủ tục pháp lý
Tủ sách xây dựng
Tin doanh nghiệp xây dựng
Giá VLXD tại Chợ xây dựng
Giá VLXD toàn quốc
Hỏi đáp xây dựng
Hội chợ xây dựng
Danh bạ doanh nghiệp
--------------------------------------------
Tìm kiếm
Catalogs sản phẩm Catalogs sản phẩm
Tin mới
Banner
Banner
Banner
“Làm mới” dự án chung cư để bắt sóng thị trường PDF Print E-mail
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2013 03:08

Khi thị trường bất động sản lên cơn sốt, giá trị của một căn hộ chung cư được đánh giá bởi các yếu tố đơn giản như diện tích và giá bán mỗi mét vuông.

Nhưng hiện nay, ngoài yếu tố diện tích và giá bán, các dự án chung cư đã hướng tới cạnh tranh bằng việc đưa ra các giá trị gia tăng mới cho khách hàng. Và đó có thể là lý do giữa lúc thị trường bất động sản đang trầm lắng, chủ đầu tư một số dự án chung cư đã tiến hành “làm mới” dự án.

Image

Từ chuyện của The Sparks

Mới đây, Tập đoàn Nam Cường đã chính thức khánh thành các tổ hợp chung cư The Sparks với 16 block chung cư vốn chỉ được biết đến với các tên gọi khá “kỹ thuật” tại Hà Nội là Lê Văn Lương Residentials (tại khu đô thị mới Dương Nội) và Hoàng Quốc Việt Residentials (tại khu đô thị mới Cổ Nhuế).

Lý giải cho việc đặt tên thương mại mới này, ông Trần Oanh, Tổng giám đốc của Tập đoàn Nam Cường cho rằng tên gọi The Sparks sẽ thể hiện niềm tin vào chất lượng sản phẩm, giá trị thương hiệu Nam Cường cũng như sự lạc quan tin tưởng vào tương lai của thị trường bất động sản nói chung.

Không chỉ chuyện cái tên, Nam Cường cũng đã tiến hành bàn giao các căn hộ theo cam kết với khách hàng, qua đó muốn nhấn mạnh đến những nỗ lực của tập đoàn này trong việc theo đuổi các kế hoạch đầu tư kinh doanh đã được đề ra trong chiến lược phát triển chung.

Câu chuyện của dự án CT2 Trung Văn của công ty Vinaconex 3 cũng rất đáng chú ý. Xuất hiện khá lặng lẽ trên thị trường, song dự án này mới đây đã được làm mới nhờ việc tuyến cầu vượt nối đường Đỗ Đức Dục sang khu Trung Văn được khánh thành, tạo ra điểm nhấn mới cho dự án.

Không chỉ vậy, theo xác nhận của chủ đầu tư, việc đây là dự án đầu tiên tại Hà Nội được chia nhỏ căn hộ cũng là một điểm lợi thế. Sau khi được Hà Nội chấp thuận cho chia nhỏ căn hộ, tốc độ bán hàng tại dự án đã tăng nhanh trở lại.

Không chỉ là diện tích và giá bán

Tại nhiều dự án chung cư, hiện nay khách hàng có thể được miễn phí dịch vụ tới vài năm. Trong khi đó, với việc có nhiều lựa chọn hơn trên thị trường, khách hàng giờ đây có cơ hội được so sánh giữa các khu chung cư khác nhau để lựa chọn. Trong bối cảnh đó, yếu tố quy hoạch được xem là rất quan trọng.

Theo ghi nhận từ các sàn giao dịch bất động sản, yếu tố quy hoạch cũng như các giá trị từ các dịch vụ tiện ích khép kín tại các dự án chung cư sẽ là lợi thế đáng kể để cạnh tranh trong một thị trường cung nhiều hơn cầu.

Theo ông Trần Oanh, các tổ hợp chung cư thuộc hai dự án trên đã được quy hoạch để xây dựng trong lòng công viên, là “tổ hợp” đô thị hiện đại thay vì các khối nhà tận dụng tối đa diện tích để từ đó tối đa hóa lợi nhuận. “Quy hoạch là thứ duy nhất mà theo thời gian, giá trị của nó càng được khẳng định và mang lại nhiều lợi ích gia tăng cho không chỉ cộng đồng cư dân hiện tại mà còn nhiều thế hệ cư dân mai sau tại các khu đô thị. Đây là điểm riêng và là giá trị lớn nhất của các sản phẩm chung cư Nam Cường”, ông Oanh nói.

Trao đổi với báo chí mới đây, ông Richard Leech, Giám đốc điều hành Công ty tư vấn và quản lý bất động sản CBRE Việt Nam cho rằng thị trường đang chứng kiến xu hướng mới đáng chú ý. Nếu như trước đây nhiều dự án chưa xây, xây dở dang hoặc không đảm bảo tiến độ vẫn có thể bán tốt thì hiện nay người mua đã có thể kiểm chứng được dự án nào có khả năng hoàn thiện hoặc có chất lượng thực sự tương xứng giá mua.

Theo vị chuyên gia giàu kinh nghiệm này, khách hàng hiện đang đặt niềm tin vào những dự án hoàn thiện đi kèm với hoàn thiện cơ sở dịch vụ tiện ích như bể bơi, sân tennis, nhà hàng, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí, trường học, y tế…

“Những dự án như vậy có khả năng bán hàng cao hơn rất nhiều và điều này đã được thị trường kiểm chứng. Chưa bao giờ người mua có nhiều khả năng tiếp cận tới sản phẩm bất động sản cuối cùng và với chủ đầu tư nhiều như hiện nay. Có thể nói, người mua ở thời điểm này có nhiều lựa chọn, tính minh bạch của thị trường tốt hơn 10 năm trước rất nhiều”, ông Richard Leech nói.

Theo vneconomy

Banner
  Đánh dấu trang
Mạng xã hội
Trang Facebook - Chợ xây dựng Trang Google Cộng - Chợ xây dựng
Sản phẩm mới
  • M405-2 men bóng - 88.400 đ
    thumb

    Đây là dòng sản phẩm bề mặt được phủ lớp men kính (bóng như gương) gồm nhiều họa tiết vân đá, hoa văn được phối màu, thiết kế đẹp mắt, hoa văn độc đáo, trang nhã. Các hoạ tiết của sản phẩm được tạo nên bởi nhiều lớp in lưới tạo ra độ sâu của hoạ tiết.

    Kích thước 40x40cm. Chất lượng loại 2.

  • R01-Ngói Viglacera - 15.600 đ
    thumb

    R01-Sản phẩm ngói tráng men Ceramic dùng để lợp các mái, các viên ngói được liêt kết với nhau bằng ốc vít

  • ABC.3635I - 1.424.500 đ
    thumb

    ABC.3635I - loại 3bóng x 1.2m, sản phẩm giúp tăng hiệu suất chiếu sáng cho bóng, tiết kiệm điện năng và không gây chói.

  • P.KC12JKH - 7.500.000 đ
    thumb

    P.KC12JKH là sản phẩm máy điều hoà nhiệt độ Panasonic loại 2 cục 1 chiều lạnh, sản phẩm đảm bảo chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

  • PEXA28RC - Đèn thoát hiểm - 1.099.000 đ
    thumb

    PEXA28RC - Đèn thoát hiểm

  • HV1900 Máy phun sơn Earlex - 2.960.000 đ
    thumb

    HV1900 là máy phun sơn đa dụng do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là lựa chọn số một cho khách hàng có nhu cầu sơn không thường xuyên, và có giá cả cạnh tranh.

  • HV5000 Máy phun sơn Earlex - 7.780.000 đ
    thumb

    HV5000 là máy phun sơn đa dụng loại lớn do hãng Earlex - Anh Quốc sản xuất.

    Đây là loại máy lý tưởng cho thợ sơn, phù hợp với việc sử dụng cho các công trình nhỏ và vừa.

  • VES.OLD25 - 42.600 đ
    thumb

    VES.OL25 là sản phẩm ống nhựa Vesbo, loại có đường kính 25mm và độ dày ống là 2.3mm.

  • VCS15 Van cửa Sanwa 15 - 98.440 đ
    thumb

    Van cửa SANWA được sản xuất bởi Công ty TNHH Hợp kim ASAHI – Thái Lan. Nhãn hiệu SANWA đã được đăng ký và bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo quyết định số: 3457/QĐ-SHTT ngày 26/03/2007.

  • STC20 - Măng sông D20 - 15.180 đ
    thumb

    Phụ kiện ống HDPE nối nhanh nhãn hiệu con cá - FISH, được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đường kính D20

GOOS Media Trang tin tức của Công ty dịch vụ hàng hoá trực tuyến
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: 1B Ngõ 5, Tổ 19, Thị Trấn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn