Hôm nay, Thứ 7 19/07/25 1:58

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 6 01/04/16 17:27 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 6 01/04/16 17:26
Bài viết: 1
Lúc bạn bắt đầu khởi nghiệp, việc trước tiên cần làm là có 1 văn phòng để làm việc và giao dịch với các khách hàng và đối tác. Nhưng lúc mới khởi nghiệp thường rất hạn chế về kinh tế nên ta thường phải coi xét mọi thứ để có thể tiết kiệm được ngân sách bỏ ra mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn. Sau đây vách kính việt glass sẽ mách cho các bạn các lưu ý chính nhất khi lựa chọn đồ nội thất cho văn phòng mới của mình.
1. Chú ý đầu tiên là vấn đề kinh tế
Hãy cân nhắc, khảo giá thật kĩ trước khi đưa ra quyết định chọn lựa 1 thứ gì Đó. Vào cuối năm hay vào các dịp ngày lễ lớn nào Đó những dịch vụ thường đưa ra ưu đãi khuyến mại để kích cầu tiêu dùng.Tại sao ko tận dụng điều này nhỉ, chất lượng vẫn thế nhưng mà giá cả lại tốt hơn.
2. Không gian và số người làm việc trong văn phòng
Lại là vấn đề kinh tế, nếu bạn ko có nhiều tiền để thuê một văn phòng lớn, hãy thuê một văn phòng có diện tích bình thường rồi cố gắng tối ưu nó nhất có thể. Xem xét có bao nhiêu backlink rồi tính toán hợp lý nhất, ví dụ xem một bàn làm việc thì bao nhiêu người ngồi mà vẫn thoải mái, ngăn các bàn làm việc bằng một tấm vách ngăn sẽ giúp tiết kiệm không gian nhất. Lưu ý mặc dù cần tiết kiệm tối đa nhưng cũng cần phải tính toán phù hợp cho lối đi lại của nhân viên. Đừng chật chội quá sẽ ko tốt và làm cho nhân viên của bạn cảm thấy gò bó ngại đi lại.
3. Sự thoải mái tiện nghi cho nhân viên
Có thoải mái thì nhân viên mới làm việc chăm chỉ hiệu quả được. Hãy chăm sóc tới đời sống cá nhân và sức khỏe của mỗi nhân viên. Lưu ý chọn ghế ngồi, bàn làm việc phù hợp, ghế có độ mềm vừa phải, độ cao của bàn vừa đủ để người ngồi làm việc không bị đau mỏi lưng và cột sống.
4. Văn phòng luôn ngăn nắp sạch sẽ
Môi trường làm việc gọn ghẽ sạch sẽ là 1 yếu tố không thể coi thường. Chọn những loại nội thất dễ vệ sinh lau chùi. Ví dụ vật liệu ngăn mỗi phòng thì nên chọn mẫu làm vách kính văn phòng, nó luôn luôn sáng bóng, ít bám bụi dễ lau chùi. Bàn ghế có thể chọn bằng gỗ hoặc bằng kính cường lực
5. Tính thẩm mỹ của văn phòng
Đây là yếu tố được đánh giá quan trọng nhất nhì để có 1 văn phòng lý tưởng. Chúng ta làm các điều trên tóm lại cũng chỉ muốn sở hữu một văn phòng đẹp và đẳng cấp. Biết chọn màu sắc, bố cục văn phòng hợp lý chắc chắn bạn sẽ thành công.
Làm được 5 điều trên sẽ giúp bạn có một văn phòng làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn, tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái để làm việc, tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng và đối tác.
Xem thêm vách kính cường lực hà nội.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Bing [Bot]1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn