Hôm nay, Chủ nhật 27/07/25 13:48

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 15/01/18 9:48 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 6 15/12/17 11:16
Bài viết: 11
Ghế văn phòng thanh lý là một trong những keyword Hot được tìm kiếm hàng ngày trên Google. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ cho bạn những yếu tố cần lưu ý khi chọn mua ghế văn phòng thanh lý dưới đây.

[​IMG]

Các câu hỏi mà chúng ta cần đặt ra khi có nhu cầu mua sắm "ghế văn phòng thanh lý":

Ghế văn phòng thanh lý có đồng nghĩa với ghế văn phòng cũ không?
4 lý do bạn nên chọn ghế làm việc thanh lý thay vì ghế làm việc mua mới 100%
Những lưu ý bạn cần biết khi mua ghế văn phòng cũ
Rủi ro gặp phải khi chọn mua ghế thanh lý
Hướng dẫn biến ghế văn phòng cũ thành ghế văn phòng mới
Ghế văn phòng thanh lý là gì?
a. Khái niệm ghế văn phòng thanh lý
Trước hết tôi phải làm rõ một vấn đề mà đại đa số cộng đồng hay nhầm lẫn. Ghế văn phòng thanh lý có phải là ghế văn phòng cũ không? Tôi biết bạn cũng đôi lúc sẽ đánh đồng 2 khái niệm này với nhau.

Ghế văn phòng cũ: đây là loại ghế văn phòng đã qua sử dụng. Và sau một quá trình sử dụng ghế văn phòng đã cũ, có thể bị hỏng một số phụ kiện, linh kiện. VD: gãy chân, bánh xe không di chuyển được, ghế văn phòng bị tụt hơi, rách vải bọc...
Ghế văn phòng thanh lý: chưa chắc là loại ghế văn phòng đã qua sử dụng. Một số ghế thanh lý còn mới 100%, hoàn toàn chưa qua sử dụng. Và doanh nghiệp mang ghế ra thanh lý vì một số lý do như:
Mẫu mã đã cũ không còn được thị trường chấp nhận.
Công ty mua ghế về sau đó mới phát hiện không phù hợp với phòng làm việc. Rồi họ mang ra thanh lý, bán rẻ lại cho người có nhu cầu.
Một số sản phẩm mua về, có thể không hợp phong thủy với lãnh đạo và bị mang ra thanh lý.
Và còn rất nhiều lý do khác...
Sau khi đã làm rõ 2 khái niệm này. Bạn nên biết rằng khi bạn mua ghế văn phòng thanh lý, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc ghế làm việc mới 100%. Đôi khi chất lượng còn tốt hơn ghế mới.

b. Phân loại ghế văn phòng thanh lý
Ghế văn phòng cơ bản sẽ có rất nhiều dòng khác nhau. Và đương nhiên, ghế văn phòng khi thanh lý cũng bao gồm nhiều loại ghế khác nhau.

[​IMG]

Ghế xoay văn phòng: đây là loại ghế văn phòng phổ thông nhất trong lĩnh vực sản xuất ghế văn phòng. Ghế xoay giúp cho người ngồi có thể xoay chuyển linh hoạt. Nhờ đó, sẽ tăng tính tương tác với mọi người khi làm việc. Tuy nhiên, vì tính linh hoạt đó, khiến cho loại ghế xoay này thường dễ hỏng hơn so với các loại ghế làm việc khác.
Ghế giám đốc. Loại ghế chuyên phục vụ cho giám đốc. Ghế giám đốc thường có kích thước to lớn, rộng rãi phù hợp với vị thế của một vị giám đốc. Ghế giám đốc được làm bằng chất liệu cao cấp. Và có giá thành cao hơn ghế xoay dành cho nhân viên.
Ghế phòng họp. Là loại ghế sử dụng trong các cuộc họp. Bạn nên biết ghế làm việc dùng trong phòng họp, phải tôn lên được sự nghiêm túc, trang nghiêm. Cũng vì lý do đặc thù đó, ghế phòng họp đa số được làm bằng ghế chân quỳ. Loại chân quỳ có chiều cao cố định, không thể xoay chuyển như ghế xoay. Do đó, tránh được những tiếng động, gây mất tập trung trong các cuộc họp.
Ghế phòng chờ - ghế băng chờ. Loại ghế công cộng sử dụng tại các bệnh viện, sân bay, tàu lửa.
Ghế xếp - ghế gấp văn phòng. Là loại ghế có chức năng gấp gọn khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích.
Lý do chọn mua ghế văn phòng thanh lý thay vì mua mới
Trên đó, tôi đã phân biệt rõ 2 khái niệm: ghế văn phòng thanh lý và ghế văn phòng cũ. Vì vậy, bạn đã biết được rằng: bạn hoàn toàn có thể mua được ghế văn phòng mới 100% tại các cửa hàng bán hàng thanh lý nội thất. Dưới đây, tôi sẽ đưa ra nhưng lý do, cũng như lợi ích khi chọn mua ghế văn phòng thanh lý, thay vì mua một chiếc ghế mới 100%:

a. Tiết kiệm chi phí khi đầu tư ghế văn phòng thanh lý
Tôi sẽ không bàn đến khi doanh nghiệp của bạn là một "gã khổng lồ" như Facebook hay Google với nguồn tài chính dồi dào. Nói tóm lại là doanh nghiệp bạn quá "giàu" thì bạn không nên quan tâm. Tuy nhiên, khi bạn là một Start-up, một doanh nghiệp khởi nghiệp thì tôi chắc chắn rằng bạn sẽ nhận thức được giá trị của từng đồng tiền mà mình bỏ ra.

[​IMG]

Start-up nên mua ghế văn phòng thanh lý
Đối mặt với bài toán chi phí, bạn phải chi trả cho tiền thuê mặt bằng, tiền đầu tư trang thiết bị, chi phí duy trì hoạt động, chi phí lương bổng cho team. Vậy, không có lý do gì mà bạn không đầu tư ghế văn phòng thanh lý. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được hàng đống tiền. Tôi sẽ tính toán sơ bộ chi phí đầu tư nội thất văn phòng cho một Start-up với quy mô 5 nhân viên như sau:

Bàn cho nhân viên. Số lượng: 4. Đơn giá từ 700k - 1.500k. Vị chị từ 2.800k đến 6.000k
Bàn giám đốc. Số lượng: 1. Đơn giá từ 1.500k - 3.500k.
Xem thêm bài viết Cách chọn ghế làm việc chuẩn.

Ghế nhân viên. Số lượng: 4. Giá từ 500k - 1.200k.
Ghế giám đốc. SL: 1. Giá từ 1.700k - 5.000k.
Tổng thiệt hại: từ 8.000k - 19.300k
b. Cơ hội tìm được những ghế làm việc chất lượng và giá rẻ
Như đã trình bày, ghế văn phòng thanh lý hoàn toàn có khả năng là ghế mới 100%. Do đó, bạn có thể có cơ hội tìm được những chiếc ghế làm việc tốt và giá rất rẻ tại các cửa hàng thanh lý. Bạn nên biết, một chiếc ghế văn phòng tốt có thời gian sử dụng trung bình từ 3-5 năm. Một số người tiêu dùng mua ghế về, và một lý do gì đó, họ mang ghế đi thanh lý trong khi mới ngồi được vài tháng. Hãy tưởng tượng rằng bạn bỏ ra số tiền chỉ bằng 1/3 số tiền và mua được 4/5 giá trị sử dụng còn lại của ghế. Bạn thấy có hấp dẫn không nào.

[​IMG]

c. Bảo vệ môi trường bằng việc mua nội thất thanh lý
Hằng ngày thế giới thải ra môi trường hàng nghìn tấn rác thải công nghiệp. Việc này gây ra ô nhiễm nặng môi trường sinh hoạt của chúng ta. Ý tưởng tái sử dụng ghế văn phòng thanh lý, bạn sẽ góp phần rất lớn vào sứ mệnh bảo vệ môi trường toàn cầu.

[​IMG]

Mua ghế văn phòng thanh lý chung tay bảo vệ môi trường
Bên cạnh đó, việc truyền thông cho doanh nghiệp của bạn sử dụng ghế văn phòng thanh lý sẽ thu hút được ấn tượng từ khách hàng và đối tác. Họ sẽ đặc biệt có thiện cảm khi tìm đến doanh nghiệp của bạn. Thúc đẩy việc bán sản phẩm của công ty.

d. Ý tưởng mua ghế văn phòng cũ và sửa chữa thành ghế mới
Ghế văn phòng cũ thường sẽ bị hỏng một số phụ kiện, linh kiện. VD: ghế văn phòng bị tụt hơi, bánh xe ghế bị gãy, hoặc bị rách vải bọc. Tuy bị hỏng một số chi tiết nhỏ nhưng chất lượng của ghế vẫn còn rất tốt. Nhưng một số người tiêu dùng lại nghĩ là ghế hư và mang bỏ đi.

Bạn có thể mua ghế cũ và phụ kiện để thay thế lại. Rồi bỏ thêm một chút công sức, và sự khéo léo. Việc này giúp bạn tiết kiệm được khối tiền.

Xem thêm bài viết Hướng dẫn tự tay sửa ghế văn phòng

Những lưu ý khi mua ghế văn phòng đã qua sử dụng
Bạn đã thấy được lợi ích trong việc chọn ghế văn phòng thanh lý. Tuy nhiên, điều gì cũng sẽ có 2 mặt của nó. Tiết kiệm chi phí đồng nghĩa chất lượng sản phẩm sẽ không tốt bằng. Do đó, tôi sẽ mách bạn những lưu ý trước khi bạn quyết định mua ghế văn phòng cũ:

a. Thương hiệu sản phẩm
Yếu tố thương hiệu nên được ưu tiên hàng đầu. Bạn đã biết, một chiếc ghế văn phòng tốt có thời gian sử dụng lên đến 5 năm. Vì vậy, bạn hãy chọn một chiếc ghế văn phòng cũ của một thương hiệu uy tín trên thị trường. Nói đến thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất bàn ghế nội thất, có thể kể đến như:
Xem thêm bài [BÍ MẬT] 5 lợi ích đột phá mút PU Flexible

[​IMG]

b. Xuất xứ sản phẩm
Tuyệt đối không chọn những sản phẩm ghế làm việc có xuất xứ từ "anh láng giềng" Trung Quốc. Tuy sản phẩm có mẫu mã, và kiểu dáng rất đẹp nhưng chất lượng rất kém. Thời gian sử dụng chỉ từ vài tháng đến 1 năm. Ngoài ra, do là hàng nhập khẩu nên chế độ bảo hành hoàn toàn không có.

c. Linh kiện thay thế có sẵn sàng không?
Ghế văn phòng thanh lý đương nhiên sẽ có một số hỏng hóc nhất định. Là một người tiêu dùng thông minh. Bạn nên chọn mua những chiếc ghế có sẵn linh kiện, phụ kiện để thay mới. Đa số các ghế làm việc có xuất sứ Trung Quốc sẽ không có sẵn. Bạn nên chọn những hãng ghế tại Việt Nam sản xuất cả phụ kiện, linh kiện ghế mà không phải chờ nhập khẩu.

Xem thêm bài [Nỗi sợ] Linh kiện ghế văn phòng bị hỏng và không thay mới được.

[​IMG]


Xem bài viết đầy đủ tại: https://ghevanminh.vn/tin-tuc-kinh-doan ... -thanh-ly/


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn