Đã có phần đông các bài nội dung chia sẻ về kinh nghiệm
thiết kế web bán hàng online đều dặn bạn nên để ý vào những phần đầu trang, thanh menu cũng như trang hiển thị danh sách sản phẩm? Tại vì các trang đấy là nơi có thể giúp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi, cũng như kích thích khách hàng mua sắm nhiều hơn. Vậy thì còn những phần khác của
thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp thì sao, tỉ dụ như phần chân trang chẳng hạn? Bạn đã bao giờ suy nghĩ về tác dụng thật sự của phần ấy và tìm cách tận dụng hay chưa?
nếu như bạn muốn khai thác triệt để hiệu quả mà một website bán hàng màng lại, và có thật nhiều lợi nhuận hơn trong buôn bán online thì nên chú trọng tới cả phần chân trang nữa. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra sự quan trọng của phần chân trang đối với 1 trang web, bạn hãy tham khảo, gạn lọc và ứng dụng các kinh nghiệm bổ ích này nhé.
Phần chân trang được coi là trạm trung chuyển của nội dung số đông những trang web ngày nay đều tiêu dùng phần chân trang để khiến nơi chuyển tiếp nội dung của đơn vị
viết bài chuẩn seo giá rẻ từ page này tới các trang khác. đó đông đảo là những trang về chính sách, giấy tờ, chỉ dẫn tìm và đặt hàng trên web đối với 1 người mới vào trang web của bạn, những liên kết này có vai trò rất quan yếu, chúng tạo điều kiện cho các bạn phân tích sâu hơn về website bán hàng của bạn. Trên thực tế, có tới 92% website thêm kết liên đến trang chính sách bảo mật, 89% website chèn liên kết đến trang điều khoản sử dụng, chỉ dẫn hoặc tương tự.
Phần chân trang giống như mục lục cuối cuốn sách, bạn nên chèn những liên kết về những trang nội dung liên quan tới chính sách, chế độ, hướng dẫn, thông báo giới thiệu,… để các bạn có thể hiểu rõ hơn về website của bạn cũng như về cách thức bán hàng của bạn.
Phần chân trang là nơi để thêm chứng nhận kiểm soát an ninh quyền tác fake Sẽ không có phần nào phù hợp hơn phần chân trang để đặt phần thông tin kiểm soát an ninh quyền tác giả, có đến 98% những website đã tiêu dùng với mục đích đó. tại sao lại khiến như vậy, bởi vì tại nước ngoài, thì vấn đề bản quyền được thực hiện rất nghiêm ngặt, nếu một website bán hàng tiêu dùng ảnh sản phẩm thực tiễn của họ thì mặc định nó được coi là bản gốc và được kiểm soát an ninh. Trong trường hợp này những đối thủ cạnh tranh dù cùng bán 1 mẫu sản phẩm cũng không được phép tiêu dùng lại mà phải chụp mới. Và thông tin bản quyền tác nhái ở chân trang giống như lời tuyên ngôn thay cho việc cấm sao chép.
Còn riêng tại nước ta, thì hiện trạng sao chép nội dung, hình ảnh giữa những website với nhau diễn ra rất phổ thông và chưa có điều luật cụ thể nào cho hiện trạng này. do vậy việc thông tin kiểm soát an ninh quyền tác kém chất lượng là điều rất nhu yếu, bạn nên thêm vào chân trang website của mình, dù rằng chẳng thể ngăn chặn việc sao chép nhưng ấy là cơ sở vật chất để khắc phục các mâu thuẫn sau này.
ví dụ về một thông bảo bản quyền là bạn có thể đăng ký DCMA để kiểm soát an ninh quyền tác fake cho các bài viết trên website, đó vừa là cách thức thông báo bản quyền vừa là giải pháp chống copy nội dung hiệu quả.