Hôm nay, Chủ nhật 27/07/25 13:39

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
 Tiêu đề bài viết: Volvo XC60 2018 những thương hiệu
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 3 26/12/17 3:46 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 6 27/10/17 13:54
Bài viết: 229
Có gì là trong rượu sake trở lại vào năm 1989? Trong năm đó, Toyota, Nissan và Honda đã thành lập các thương hiệu uy tín mới nhằm vào cuộc chiến giành cho châu Âu được thành lập từ lâu đã có một phạm vi rộng lớn của thị trường Mỹ.
Volvo XC60 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc60
Ba thương hiệu uy tín là Lexus, Infiniti và Acura - với Eunos của Mazda không lâu sau đó. 25 năm xuống theo dõi các thử nghiệm uy tín của Nhật Bản vẫn chưa được xác nhận. Lexus đã đạt được mục tiêu trên thị trường Mỹ gần như ngay lập tức, nhưng đã không đạt được mức thành công tương tự ở các thị trường quốc tế khác.
Acura đã không bao giờ được bất cứ điều gì khác hơn là một cầu thủ Bắc Mỹ , cũng như trường hợp của Infiniti - cho đến gần đây. Một nỗ lực phá sản để tung ra mô hình Q45 ở đây vào giữa những năm 1990 đã gặp phải sự thờ ơ dai dẳng.
Cho đến năm 2005, Infiniti đã cố tình phá vỡ mối quan hệ "kiểu Mỹ" của họ. Công ty, được khuyến khích bởi ông chủ Renault / Nissan Carlos Ghosn, đã thành lập cửa hàng tại châu Âu trong năm 2008 để giải quyết các thương hiệu uy tín trên thị trường.
Nhưng đó không phải là một khởi đầu tốt đẹp, như giám đốc F1 Infiniti toàn cầu, Andreas Sigl giải thích cho sinh viên của Đại học Monash vào tuần trước.
"Chúng tôi đã ra mắt ở châu Âu, nơi CO2 đã là một vấn đề lớn, với động cơ V8 với 390 mã lực - không hẳn là thiết lập thích hợp nhất", Sigal giải thích.
Volvo S90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-s90
"Rõ ràng chúng tôi đã có khủng hoảng tín dụng, khủng hoảng kinh tế, tỷ giá và vv ..."
Thật khó để có được công ty một cách nghiêm túc, còn gì nữa, khi trụ sở của Infiniti nằm trong một khu cắm trại của cabin-cabin ... một tiếng rét rún từ trụ sở thanh lịch của các đối thủ uy tín lâu năm.
Các sản phẩm duy nhất có sẵn trong năm 2008 cho các thị trường châu Âu là các loại xe SUV (V8 và V6) và chiếc coupe G37 và xe mui kép.
"Khi bạn đến Châu Âu, điều đầu tiên mà các đại lý của chúng tôi đặt ra là 'Xe lai của bạn ở đâu, động cơ diesel của bạn ở đâu ... động cơ nhỏ xíu của bạn ở đâu?' Chúng tôi không có gì trong số này ...
"Bây giờ nó là một hình ảnh rất khác nhau.
"Chúng tôi đã có một danh mục đầu tư tối ưu không tốt, nhưng đồng thời ... đủ mạnh để chúng tôi có thể nói" Được rồi, nó sẽ không bao giờ hoàn hảo, nhưng chúng tôi phải đặt một cổ phần trong lòng đất ".
Kinh nghiệm của Châu Âu không khác gì thách thức hiện đang đối mặt với Infiniti ở Úc. Khi được hỏi liệu sản phẩm của Infiniti có thể được bán ở đây có mang nhãn hiệu Nissan - và do đó tránh được chi phí thiết lập một thương hiệu mới với kênh bán hàng riêng của mình - Sigl đưa ra quan điểm cho rằng sự gia tăng của Internet sẽ nhanh chóng lấp đầy loại chiến thuật đó, sự thiệt hại cuối cùng của công ty xe.
"Từ quan điểm thuần khiết, cơ hội, nó có ý nghĩa," anh nói với motoring.com.au. "Nhưng tôi nghĩ đó là một cách sai lầm ... Tôi không nghĩ bạn sẽ muốn thực tế và bán nó trong một showroom của Nissan bởi vì bạn không thể làm điều đó nữa trong thế giới kết nối.
"Đó là những gì đã xảy ra trước đây, ở Trung Đông và những nơi khác. Infiniti đã được bán trong số các cửa hàng Nissan ... một số nhà nhập khẩu thông minh [thu được] sản phẩm từ Nga ... "
Khi nào thì có ý nghĩa khi mà một thương hiệu uy tín có tài nguyên bị lấn vào một thị trường nhỏ?
"Đó là một cuộc thảo luận đang diễn ra, bởi vì hôm nay chúng tôi đang ở khoảng 50 thị trường trên thế giới.
"Chi phí nhập cảnh, so với những gì nó thực sự có giá trị, tôi nghĩ bạn phải nhìn vào nó hai lần ... đó là cái gì chúng ta nhìn vào trong mô hình kinh doanh của chúng tôi.
"Bạn cũng cần phải kén chọn, và nói rằng nó là một thị trường cao cấp hoặc thị trường sang trọng? Vâng, chúng tôi muốn ở đó. Không, chúng tôi sẽ không kiếm tiền ngay ... "
Nên Infiniti đợi Q50 (hình) trước khi tung ra ở đây? Sigl không hề tỏ ra quan tâm đến "danh mục đầu tư". Bất cứ khi nào một thương hiệu mới ra đời trên thị trường, một số sản phẩm sẽ tươi mới, nhưng các sản phẩm khác, chẳng hạn như G37, sẽ già hơn - và G37 cũng là một Skyline được thiết kế hiệu hiệu khi nó đến Úc.
Điều quan trọng hơn là, Sigl lập luận, đó là "nhịp điệu" của các mô hình chu kỳ mới sẽ làm sạch các thiết bị cũ. Đó là nhịp điệu - sự nhanh chóng của sự thay đổi mô hình - điều đó rất quan trọng.
Đăng ký nhận xét cho bài báo này.
Volvo XC90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc90


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn