Theo ông Ryugo Nakao, người đứng đầu nhóm Dự án Sản phẩm và Chiến lược của Tập đoàn, Mitsubishi tập trung mọi nỗ lực của mình vào những nơi có thế mạnh.
Volvo XC60 2018 Theo Nakao-san, thế mạnh của Mitsubishi là SUV, EVs và hybrid plug-in. Những chiếc xe như Lancer Evo (hình ảnh), Eclipse và FTO đều được đánh giá là tốt nhất.
Có một phương pháp kiểm tra và cân bằng áp dụng cho nào hoặc nồi hatch / sedan từ Mitsubishi ổn định để đưa nó vào sản xuất từ thời điểm này - nó phải đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường cho các công ty ô tô bằng các biện pháp lập pháp như America's CAFE (Corporate Trung bình Nhiên liệu nhiên liệu).
Nakao-san nói rằng công ty sẽ không quay trở lại những ngày khi nó được xây dựng Eclipses, FTOs, Cordia Turbos và Starions ... mà không cần tải các mô hình mới xuống với trọng lượng thêm vào của một hệ thống hybrid.
"Khi đúng thời điểm, khi chúng ta có công nghệ phù hợp ... chúng ta sẽ xem xét trong tương lai," Nakao-san nói, thông qua một thông dịch viên. Nhà điều hành Mitsubishi đã mô tả việc tiếp thị một chiếc Evo xăng chỉ là "khó khăn" trong những năm tới.
Chuyển sang tiếng Anh, giám đốc sản phẩm Mitsubishi nói với các phóng viên của Aussie: "Tôi nghĩ Evolution 10 là mẫu xe cuối cùng với động cơ xăng."
Khi được hỏi liệu việc chia sẻ nền tảng với Renault-Nissan có thể dẫn đến những chiếc xe thể thao mới mang huy hiệu Mitsubishi, Nakao-san nói trước rằng những chiếc xe như vậy sẽ chỉ được Mitsubishi phát triển chứ không phải với sự trợ giúp từ bên ngoài. Nhưng sau đó ông đã đổ nước lạnh vào bất kỳ phát triển xe thể thao nào trong tương lai gần: "Tại thời điểm này, chúng ta phải tập trung vào SUV, PHEV và EV."
Ý kiến của ông sau đó đã được ủng hộ và khuếch trương bởi tổng thống Mitsubishi, Osamu Masuko.
"Phân khúc xe thể thao đang bị suy giảm trên khắp thế giới", ông nói thông qua một thông dịch viên.
Sự hoàn thành thành công của cuộc biểu tình Asia Rally qua Lào và Thái Lan vào tháng Tám bởi một Outeer PHEV là một ví dụ về cách các hệ thống điều khiển năng lượng thay thế và thể thao cơ giới không phải là loại trừ lẫn nhau. Và chiến dịch của công ty tại đỉnh đồi Pikes Peak năm nay với một chiếc i-MiEV đã được sửa đổi rất nhiều đã làm chứng cho điều đó.
Tuy nhiên, các mẫu xe thể thao thông thường trong chế độ nồi hatch nóng / xe sedan du lịch đường bộ / đường đua được chính thức ra khỏi chương trình nghị sự tại Mitsubishi.
Đọc tin tức và bài đánh giá mới nhất trên điện thoại di động, iPhone hoặc PDA của bạn tại trang web di động của carsales
Không ai mang huy hiệu Huy chương Xanh đã cho mọi thứ ở buổi khai mạc Los Angeles Auto Show hôm nay.
Với ngôi sao Ford, khái niệm "chéo mới" của Edge đã thu hút sự chú ý của Aussie và các học giả giỏi khác, những chiếc cửa chớp đã bị sập xuống trong Ford-ville.
Volvo S90 2018 Edge có lý tưởng để thay thế Lãnh thổ trên thị trường Úc sau khi sản xuất tại địa phương dừng lại vào năm 2016. Mặc dù chiếc xe không cung cấp một phiên bản bảy chỗ, tỷ lệ xe hơi của nó có thể sẽ là một người chiến thắng trong một thị trường mà trong tình yêu với các phương tiện như BMW X5 và Forester của Subaru. Và dù sao đi nữa, vai trò của những người chơi gôn bảy chỗ và việc kéo và đi lại nặng nề có thể được cho là được làm đầy bởi Everest sắp tới của Ranger.
à một bộ đôi, những chiếc xe có thể chứng minh được một sự kết hợp cực kỳ hấp dẫn, cùng với Kuga và EcoSport là một trong những chiếc SUV tầm cỡ nhất hiện nay.
Nhưng nếu đó là kế hoạch, không ai nói. Hoặc thậm chí gợi ý ...
Cựu Chủ tịch Ford Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi và bây giờ là Chủ tịch Ford của Châu Mỹ Joe Hinrichs đã không chạy trốn khi ông nhìn thấy nhà văn của motoring.com.au nhưng chỉ vì bìa quá xa.
"Chúng tôi không nói về Australia. Chúng tôi không nói về việc Edge sẽ được bán ra ở Mỹ, "Hinrichs bị chặn.
"Vâng, chúng tôi đã nói đó là một chiếc xe toàn cầu. Vâng, chúng tôi đã xác nhận rằng nó sẽ đến Châu Âu. Không, chúng tôi không nói liệu đó có hay không bao gồm nước Anh, "anh ta đứng lên khi đường lái xe tay phải gai góc được khám phá.
chiếc Todd Hallenbeck của motoring.com.au cũng làm việc cho Ford đứng vững, nhưng ngay cả những gương mặt cũ của Ford Australia vẫn đang chạy trốn.
Rất khó có khả năng Ford đã không hoàn thành kế hoạch SUV của mình sau lãnh thổ. Với Explorer lớn hơn vẫn còn một chút thời gian để đổi mới và ít triển vọng sản xuất ổ đĩa bên phải trong thế hệ này, đó không phải là con đường mà nhiều người đang nhìn xuống ...
Thành thật mà nói, dường như ít có thể đạt được bởi ít nhất là báo hiệu hướng Ford tham gia với SUV ở các thị trường như Úc. Rốt lại, tất cả chúng ta đều biết Lãnh thổ sẽ bị chém vào năm 2016.
Tin mới nhất từ 2013 LA motor show
Volvo XC90 2018 Đọc tin tức và bài đánh giá mới nhất trên điện thoại di động, iPhone hoặc PDA của bạn tại trang web di động của carsales