Hôm nay, Thứ 4 30/07/25 2:34

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 6 13/04/18 13:50 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 6 27/10/17 13:54
Bài viết: 229
Trong bộ phim "Báo cáo về Người thiểu số", các nhân vật sống trong một thế giới mà quảng cáo trên bảng
pin laptop Toshiba chính hãng http://sualaptop.top/pin-laptop-toshiba-chinh-hang.html
quảng cáo gọi tên của họ và điều chỉnh quảng cáo của họ cho những người đi bộ. Một tiếng hét to, chắc chắn, từ quảng cáo nhắm mục tiêu được nhìn thấy trên đường phố, tàu điện ngầm và các trung tâm mua sắm của mà chúng ta biết ngày nay, nhưng không nhiều như trong ảo.

Việc sử dụng theo dõi hành vi của các nhà quảng cáo trực tuyến đã trở thành một thực tế phổ biến. Nó cũng là một cái gì đó đã thu hút sự tức giận của những người ủng hộ sự riêng tư trong nhiều năm. Tuy nhiên, mặc dù việc Ủy ban thương mại liên bang Mỹ đã thông qua một cơ chế "Do Not Track" gần đây đã tập trung chú ý vào vấn đề này và khiến các nhà cung cấp trình duyệt phải đưa ra một số giải pháp, từng có những thiếu sót của nó.

Mozilla, ví dụ, đề xuất tiêu đề HTTP "Do Not Track" sẽ được truyền đi với mỗi lần xem trang hoặc nhấp vào Firefox. Khi nó được kích hoạt, tiêu đề HTTP gửi một tín hiệu đến các trang web mà người dùng không muốn được theo dõi bởi các bên thứ ba. Tuy nhiên, cách tiếp cận này đòi hỏi sự mua vào từ các trang web, một thách thức Mozilla thừa nhận khi công bố đề xuất của nó 23/1.

Trong bài viết trên blog, Michael Hanson, một kỹ sư chính tại Mozilla Labs, lưu ý rằng tiêu đề sẽ không có hiệu lực cho đến khi các trang web có động lực để áp dụng nó và sẽ không ngăn chặn việc theo dõi độc hại hoặc bí mật.
"Tiêu đề rõ ràng không ngăn cản được tất cả các nguy hại về tính riêng tư, vì trình duyệt vẫn có khả năng gửi tất cả các thông tin cần thiết để theo dõi người dùng", ông viết. Tuy nhiên, tiêu đề Do-Not-Track sẽ làm, tuy nhiên, tạo ra một tuyên bố rõ ràng về ý định của người dùng - hoặc bằng những từ truyền thống hơn, một đường mòn giấy. Trong thực tế thực tế, tiêu đề Do-Not-Track sẽ là một phần của một chương trình bảo vệ người tiêu dùng.Bằng cách tạo ra một dấu vết ý định của người sử dụng, nó có thể cho phép một cơ quan điều tra để điều tra các yêu cầu về sử dụng dữ liệu không đúng cách. "

"Nếu một công ty được tìm thấy để theo dõi người dùng mặc dù có tiêu đề Do-Not-Track khẳng định, và sau một thời gian hợp lý để thực hiện đã qua, một trường hợp mạnh hơn có thể được thực hiện là họ đã vi phạm quyền riêng tư của người dùng" anh ấy tiếp tục. "Điều này rõ ràng không có hiệu quả đối với các trang web sẵn sàng bỏ qua ý định của người dùng hoặc phá vỡ luật pháp - các biện pháp đối phó kỹ thuật mạnh mẽ hơn sẽ là cần thiết trong những trường hợp đó."
pin laptop Dell chính hãng http://sualaptop.top/pin-laptop-dell-chinh-hang.html
Một ngày sau khi Mozilla tiết lộ đề xuất này, Google đã thông báo về tính sẵn có của phần mở rộng cho Google Chrome có tên là "Keep My Opt-Outs", giúp bảo vệ cookie của người dùng không tham gia ngay cả khi người dùng xóa cookie khỏi trình duyệt của họ. Nhưng điều đó cũng đi kèm với những thách thức của nó, nhà hoạt động Rainey Reitman của Tổ chức Electronic Frontier Foundation cho biết.

"Sự mở rộng Chrome ... được Google công bố [24 Tháng Một] là một nỗ lực để giải quyết vấn đề cuối cùng này" , Reitman viết , người đã ủng hộ đề xuất tiêu đề HTTP của Mozilla. "Về khía cạnh đó, nó tương tự như TACO Firefox Extension , mặc dù nó không thiết lập bất kỳ cookie chọn không tham gia nào cho các công ty không phải là các thành viên NAI (Sáng kiến ​​Quảng cáo Quốc gia). cách tiếp cận: phức tạp, thiếu một tín hiệu rõ ràng có thể được quan sát và giải thích bởi bất kỳ trang web nào và cho phép lựa chọn không tham gia giả mạo chỉ bảo vệ bạn khỏi quảng cáo được nhắm mục tiêu mà không ngăn cản bất kỳ theo dõi nào.

Trong cách tiếp cận của họ đối với vấn đề này , Microsoft đã thêm vào cái mà nó gọi là "Danh sách Bảo vệ Theo dõi" (TPL) tới Internet Explorer 9 (IE9). TPL chứa các địa chỉ Web mà trình duyệt sẽ chỉ truy cập nếu người dùng truy cập trực tiếp chúng bằng cách nhấp vào liên kết hoặc nhập địa chỉ. TPL sẽ trống theo mặc định và cũng có thể được đưa vào danh sách các trang web "OK to Call". Tuy nhiên, tùy chọn đó đòi hỏi người dùng tạo ra các danh sách, điều này có thể gây ra thách thức cho những người không am hiểu công nghệ đủ để cấu hình hoặc duy trì nó.

Tất cả các phương pháp tiếp cận này giải quyết một vấn đề kỹ thuật tương tự liên quan đến việc không tham gia và cookie trên toàn cầu, nhưng tất cả đều có những thiếu sót của nó - rất nhiều trong số đó "liên quan đến vấn đề tổng thể mà hầu hết người tiêu dùng, ngay cả khi họ nhận thức được vấn đề, thiếu động cơ để đầu tư vào việc học hỏi và kiểm soát chủ động sự riêng tư trực tuyến của họ ", nhà phân tích Andrew Frank của Gartner.

Ông nói, phản ứng ngược lại hành vi theo dõi hành vi có thể có tác động ướp lạnh đối với quảng cáo nhắm mục tiêu, đặc biệt nếu nó buộc người sử dụng phải lựa chọn theo chiều dọc hoặc không theo dõi.

"Tôi nghĩ rằng hợp lý là mong đợi một người sử dụng, tiết lộ thực tế rằng họ đang có trong thị trường cho một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định - chẳng hạn như kỳ nghỉ, xe hơi hoặc nhà mới - hoặc thường quan tâm đến một danh mục như thời trang hay phim ảnh, sẽ được hạnh phúc hơn khi tiếp nhận quảng cáo dựa trên sở thích của họ, "Frank nói. Mặt khác, người dùng cần được bảo vệ khỏi những nguy cơ về tính riêng tư như việc tiết lộ không hợp lý những thông tin cá nhân nhạy cảm trong các lĩnh vực như sức khoẻ và tài chính cá nhân ".

Trong bài đăng trên blog của mình, ông Alex Fowler, công ty công nghệ và nhân viên bảo mật của công ty, đã viết rằng công ty cam kết làm việc với cộng đồng kỹ thuật cũng như các trang web và nhà quảng cáo để giải quyết những thách thức tồn tại.

"Điều quan trọng là phải nhắc lại rằng mặc dù đề xuất ban đầu của chúng tôi không đại diện cho một giải pháp hoàn chỉnh nhưng đây là một trong nhiều bước để chúng tôi xem liệu cách tiếp cận tiêu đề có thể hoạt động và xác nhận rằng nó sẽ cung cấp cho người dùng của mình một công cụ sắc bén, sự lựa chọn trên web ", ông viết.
pin laptop Acer chính hãng http://sualaptop.top/pin-laptop-acer-chinh-hang.html


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn