Hôm nay, Thứ 4 30/07/25 3:03

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 3 24/04/18 11:15 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 6 27/10/17 13:54
Bài viết: 229
Có một cho các tổ chức CNTT theo dõi hiệu suất và xác định các điểm có thể xảy ra khi các tổ chức chuyển sang các dự án dựa trên
Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội

đám mây, ảo hóa và các sáng kiến ​​truyền thông hợp nhất, theo kết quả của "Nghiên cứu Toàn cầu Mạng thứ tư" của Network Instruments. Những công nghệ này, trong khi được chấp nhận, trình bày những thách thức khắc phục sự cố "khổng lồ" khi cố gắng xác định các điểm rắc rối mạng, báo cáo kết luận.
Nghiên cứu của hơn 250 chuyên gia mạng tìm thấy đám mây đang tăng lên, với 54% người trả lời khảo sát đã triển khai điện toán đám mây. Tuy nhiên, có nhiều khó khăn trong việc giám sát đám mây, với 56% người trả lời nói rằng họ thiếu các công cụ thích hợp để khắc phục sự cố đám mây. Gần một nửa (47%) báo cáo tính khả dụng của ứng dụng được cải thiện và chi phí cơ sở hạ tầng thấp hơn bằng cách chuyển sang đám mây.
Mặc dù có những thách thức về giám sát của các môi trường mạng mới này, 85% người được hỏi cho biết họ đã nhận ra lợi ích bằng cách di chuyển sang đám mây, bao gồm giảm chi phí cơ sở hạ tầng và tăng khả năng ứng dụng. Tương tự, 80% đã giảm được chi phí thông qua việc ảo hóa tài nguyên. Một phần ba các tổ chức sử dụng một số dạng phần mềm như một dịch vụ (SaaS), như hoặc Google Apps. Một phần tư cho biết họ đã đầu tư vào những đám mây riêng, và một con số nhỏ nhưng đáng kể (13%) dựa vào cơ sở hạ tầng như một dịch vụ (IaaS), chẳng hạn như Amazon Elastic Compute Cloud.
Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội

Báo cáo cũng chỉ ra một tương lai mạnh mẽ cho hội nghị truyền hình, với 90 phần trăm nói rằng họ có kế hoạch triển khai một giải pháp hội nghị truyền hình trong vòng 24 tháng. Ba mươi lăm phần trăm số người được hỏi cho thấy khả năng xử lý sự cố trở nên xấu đi sau khi triển khai ảo hóa. Và 85% người được hỏi đã trích dẫn xác định nguồn sự cố là thử thách khắc phục sự cố lớn nhất.
Tiết kiệm chi phí năng lượng và cơ sở hạ tầng là những yếu tố chính thúc đẩy ảo hóa, theo 80% số người được hỏi. Điều này được theo sau bởi sự sẵn có của ứng dụng được cải thiện, được trích dẫn bởi gần hai phần ba số người được hỏi. Điều thú vị là, những lợi ích này không nhất thiết dẫn đến trải nghiệm người dùng được cải thiện, vì phần lớn các chuyên gia mạng cho biết trải nghiệm vẫn giữ nguyên.
Brad Reinboldt, giám đốc sản phẩm cao cấp của Network Instruments cho biết: “Trong khi các nhóm mạng nhìn thấy những lợi ích đáng kể từ điện toán đám mây, ảo hóa và sáng kiến ​​truyền thông hợp nhất, họ dành nhiều thời gian hơn để quản lý và khắc phục sự cố hiệu năng liên quan. Nếu tôi không thể giải quyết những vấn đề này, họ sẽ không chỉ làm giảm hiệu suất ứng dụng mà còn đe dọa đến năng suất kinh doanh nói chung. ”
"Nhà nước của nghiên cứu toàn cầu mạng" đã được tiến hành hàng năm trong bốn năm. Năm nay, Network Instruments đã tham gia 265 chuyên gia mạng để hiểu và định lượng các xu hướng chấp nhận công nghệ mới và các thách thức CNTT hàng ngày. Người trả lời được hỏi, thông qua cổng Web của bên thứ ba, để trả lời một loạt câu hỏi về tác động, thách thức và lợi ích của điện toán đám mây, hội nghị truyền hình, ảo hóa và quản lý hiệu suất ứng dụng. Kết quả dựa trên phản hồi của các kỹ sư mạng, giám đốc CNTT và CIO ở Bắc Mỹ, Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Úc và Nam Mỹ. Các câu trả lời đã được thu thập từ ngày 22 tháng 9 đến ngày 20 tháng 10.
Nhà điều hành mạng Verizon đã giới thiệu Nền tảng hỗ trợ dịch vụ di động, được thiết kế để giúp các doanh nghiệp thiết kế ứng dụng của họ cho môi trường di động để người lao động có thể truy cập các ứng dụng trên các thiết bị khác nhau.

Nền tảng, là phần bổ sung mới nhất cho danh mục Mobility Managed Mobility của Verizon, đã được tích hợp với các ứng dụng phần mềm doanh nghiệp bao gồm Siebel, SAP, Oracle, Remedy, Salesforce.com và Amdocs.
Sybase Unwired Platform, được quản lý và bảo trì bởi Verizon, cho phép đồng bộ hóa và phân phối thông tin giữa các thiết bị di động và các ứng dụng doanh nghiệp back-end của khách hàng. Mô-đun quản lý thiết bị di động cung cấp các công cụ, ứng dụng và dữ liệu cho nhân viên, ở đâu và khi nào được yêu cầu và tạo và thực thi các chính sách di động trên các thiết bị, nhóm hoặc người dùng cá nhân.
Mô-đun bảo mật di động thực thi mã truy cập, thiết lập các chính sách "khóa / xóa" mà các thiết bị bị đánh cắp hoặc bị mất có thể bị quản trị viên khóa và xóa dữ liệu, mã hóa thiết bị và thẻ dữ liệu, cung cấp tường lửa và ứng dụng chống vi-rút và hỗ trợ truy cập di động cho các ứng dụng của công ty. Mô-đun Quản lý khoảng không quảng cáo và chi phí theo dõi tài sản, sử dụng và chi tiêu di động và cung cấp báo cáo tổng hợp và phòng ban, cũng như kiểm toán, thanh toán điện tử và thông tin bồi hoàn cho mục đích kế toán. Cùng một nền tảng cũng có thể theo dõi chi tiêu viễn thông toàn cầu, một phát hành của công ty lưu ý.
Ngoài ra, mô-đun Logistics tự động hóa quy trình làm việc mua sắm và triển khai thiết bị trên các nhà cung cấp dịch vụ thông qua cổng mua sắm tập trung. Mô-đun cũng xác định các thiết bị được phê duyệt theo nhóm làm việc hoặc chức năng, và mua thiết bị và theo dõi quá trình đặt hàng. Toàn bộ danh mục Managed Mobility tận dụng công nghệ và chuyên môn của các nhà cung cấp di động, bao gồm Sybase, một công ty SAP và nhà cung cấp phần mềm di động dành cho doanh nghiệp.
Theo báo cáo 28 của Forrester Research, “Quản lý di động phức tạp”, các doanh nghiệp ưu tiên các sáng kiến ​​di động là trọng tâm chiến lược, mở rộng việc sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh và đầu tư vào một loạt các ứng dụng di động để đáp ứng nhu cầu của nhân viên thông tin. Trong báo cáo độc lập, 46% các công ty được khảo sát xác định hỗ trợ nhiều ứng dụng di động hơn cho người dùng ngoài văn phòng như là ưu tiên hàng đầu và 33% xác định hỗ trợ nhiều ứng dụng di động hơn cho nhân viên làm việc trong văn phòng như là một ưu tiên quan trọng.
Carrie Grey, giám đốc điều hành tiếp thị giải pháp cho Verizon cho biết: “Để cho phép một doanh nghiệp thực sự không biên giới, các doanh nghiệp cần phải đưa nhân viên di động truy cập an toàn vào các ứng dụng cần thiết cho hoạt động hàng ngày của họ”. "Với ưu đãi mới này, Verizon hiện cung cấp một trong những giải pháp di động được quản lý toàn diện nhất của ngành để giúp khách hàng của chúng tôi đổi mới và thực hiện chiến lược nhân lực di động thành công
Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Bing [Bot]1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn