Hôm nay, Thứ 2 14/07/25 9:07

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 4 21/10/20 13:53 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 4 23/09/20 16:47
Bài viết: 29
Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết không cần website[/b]
các bạn đã từng nghe rất nhiều về tiếp thị liên kết trước đây, đọc cực nhiều bài viết san sớt kinh nghiệm, cách làm tiếp thị liên kết hoàn hảo. Và đầy đủ những bài viết đều khuyên bạn đi theo một phương pháp …. Đó là tạo website! Tuy nhiên, đây ko phải là cách độc nhất để các bạn làm Affiliate marketing. Nếu như bạn không phải là người thích viết lách, có tri thức về kỹ thuật thông tin, code, web… Thì đây là bài viết dành cho bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị liên kết không cần website.[/b]
các ngành trong tiếp thị kết liên không cần dùng website[/b]
nếu như các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đấy, các bạn giới thiệu sản phẩm trong khoảng các nhà cung cấp uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… đến những khách hàng tiềm năng. Và giả dụ các quý khách này ưng ý tìm hàng qua link của các bạn thì… well, các bạn đã có huê hồng. Ngày nay, với thị phổ quát của internet cũng như mua sắm online thì ngành affiliate hay tiếp thị kết liên cũng hết sức lớn mạnh. Những lĩnh vực cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị kết liên bao phủ trong khoảng những hàng ngũ ngành thương nghiệp điện tử, du lịch, vé phi cơ, giáo dục, tài chính…. Có thể nói, bất nhắc sản phẩm nào được bán online, các bạn đều có thể dùng hình thức affiliate.

Hình ảnh

Quay trở lại vấn đề chính, phổ thông người vẫn cho rằng, làm affiliate bắt đề nghị có một website. Không có website thì đơn thuần là làm ăn lâm thời thôi. Tuy vậy, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc thù đa dạng ngành nghề, trong khi khách hàng tiềm năng xuất hiện ở phổ biến nơi không giống nhau, và tùy vào thói quen của từng đội ngũ quý khách mà những ngành ấy, các bạn không nhất thiết phải có website mới bán được hàng cho họ. Đấy là những ngành nào?

1: vốn đầu tư[/b]
tài chính là một lĩnh vực tương đối mới tại Việt Nam. Khi mà khách hàng còn chưa có thói quen mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có thói quen kiếm tìm thông tin trên các website. Các bạn hoàn toàn chỉ cần xây dựng fanpage hay group về ngành nguồn vốn. Sau đấy các bạn chạy lăng xê nhắm mục đích tới đối tượng quý khách của bạn. Đây là cách mà phổ biến publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công

2: Du lịch[/b]
ngành du lịch đặc trưng quý khách phần nhiều là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào các mạng phố hội như Facebook hay Instagram,… Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể dùng những kênh mạng phường hội như một cách để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng của các bạn.

3: làm đẹp[/b]
Cũng giống như ngành du lịch, lĩnh vực làm đẹp cũng có đối tượng khách hàng chính là người trẻ. Thực tiễn thì những beauty blogger nức danh nhất trên toàn cầu thường sử dụng Youtube là kênh để tiếp cận khách hàng của họ. Bên cạnh đó là kênh social như Facebook và Instagram. Ví như bạn có ham mê và ưu thích ngành chăm sóc sắc đẹp, bạn có thể bắt đầu ngay với tiếp thị kết liên mà không cần phải tạo website làm gì cả. Có phổ biến cách hơn để bạn khởi đầu.

4: san sớt mã giảm giá, Coupon…[/b]
đề cập đến tiếp thị kết liên, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới việc san sẻ mã giảm giá. Thường thì ví như bạn chọn mô phỏng mã giảm giá thì điều bạn tưởng tượng sẽ là các website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô hình mã giảm giá là làm website.
Nhưng thực thì không hoàn toàn như vậy. Những group san sẻ mã giảm giá trên Facebook vẫn đang tăng trưởng rất mạnh. Giả dụ bạn có thể xây những những group hay Fanpage san sẻ mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít khó khăn hơn so với thị trường website san sớt mã giảm giá, coupon
Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị kết liên[/b]
Email marketing là gì?
Về cơ bản Email Marketing là việc gửi những thông báo liên quan đến người nhận nhằm mục tiêu truyền chuyển vận những thông tin cần PR đến các đối tượng quý khách mục tiêu.
Hay kể một cách chuẩn xác email marketing là một hình thức PR phê chuẩn email. Các bạn sẽ gửi những thông tin về truyền bá, khuyến mãi, sự kiện… tới các đối tượng quan tâm nhằm kiếm tìm quý khách tiềm năng. Nhằm mở mang và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên những cầu nối giao du giữa công ty và khách hàng.
Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị kết liên thành công các bạn cần lưu ý những điều sau:
1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: các bạn cần phải xác định được 1 số vấn đề
– Xác định hàng ngũ, đối tượng khách hàng mục tiêu.
– Cách thức tìm kiếm, thu thập liên hệ email.
– thời khắc gửi email thích hợp nhất.
– Tần suất gửi email trong ngày.
– Cách thức gửi email.
hai. Quan tâm tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông báo ngắn gọn, hàm súc, chủ đề nổi bật thu hút được sự tò mò của khách hàng, nội dung hướng đến ích lợi của khách hàng,…)
3. Khai triển kế hoạch gửi email.
4. Báo cáo và Đánh giá những kết quả.
nếu như làm tốt những trình tự và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn mang tới tuyệt vời bước đầu. Song song Đánh giá được hiệu quả và nhận thấy đâu là điểm không phù hợp để có các kỹ thuật điều chỉnh kịp thời cho các lần khai triển sau.

Làm tiếp thị kết liên bằng dụng cụ mạng phố hội[/b]

Hình ảnh

vun đắp fanpage, group, các kênh miễn phí[/b]
Đây hiện là mạng xã hội lớn nhất với hơn một tỷ quý khách và vẫn đang phát triển! Rất nhiều các gì các bạn cần làm là tạo một trang hoặc đội ngũ Facebook với tài khoản hiện tại của bạn và sử dụng nó để quảng bá những sản phẩm liên kết.
khi tạo đội ngũ hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn bạn từng ý từng tí một để phục vụ những đối tượng này một cách tuyệt vời và thuận tiện.
chú ý lúc làm kênh mạng thị trấn hội như Facebook hay Instagram ấy là bạn tuyệt đối không dùng hình thức spam link vào các group hay trên profile tư nhân của bạn. Cách làm này ko hoàn hảo bởi thực chất ko ai muốn tìm hàng qua một người mình ko quen biết.
Thay vào đấy, hãy xây dựng một tệp khách hàng, coi ngó họ, sản xuất những thông báo có ích đến với họ. Sau khi biến họ thành fan của bạn, hãy gợi ý để họ tậu hàng qua link affiliate của bạn. Đây là cách làm vững bền và tuyệt vời hơn rất nhiều.
sử dụng lăng xê Facebook[/b]
Vì ko có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục tiêu phê duyệt những kỹ thuật như SEO…
Vậy chỉ có cách đó là lăng xê để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất ấy là chạy một truyền bá nhắm mục tiêu trên facebook.
Để làm được hình thức này, các bạn cũng nên xây dựng một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy lăng xê trả tiền đi chăng nữa thì nếu có một lượng fan nhất thiết rồi, việc bạn chạy quảng bá cũng thuận tiện hơn với giá cả thấp hơn.
Một lưu ý nữa đó là nên quy tụ vào tối ưu content và hình ảnh lúc chạy truyền bá. Đây là yếu tố vô cùng quan yếu. 1 Số người vẫn hay thở than rằng, tại sao lăng xê của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng click vào link lại không có. Xoành xoạch test thể nghiệm lăng xê liên tục để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp truyền bá của bạn hữu hiệu hơn.
khi chạy quảng bá Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hữu hiệu cũng là một vấn đề hơi đau đầu.
Làm tiếp thị kết liên với Google Adwords[/b]
Chạy PR Google Adwords hay Google Ads chính là các bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng bá của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
lúc quý khách gõ một từ khoá nào ấy trên Google, lăng xê của bạn sẽ xuất hiện mà bạn không cần phải SEO từ khóa lên Google.
Chạy Google Adwords đem đến lợi thế ở chỗ, khi quý khách có nhu cầu tìm sản phẩm của các bạn thì họ mới search kiếm tìm trong khoảng khóa. Và lúc kết quả kiếm tìm xuất hiện website của bạn ở vị trí Việc đầu tiên thì khả năng họ nhấn vào và mua hàng đã là rất lớn rồi.
Để khởi đầu chạy lăng xê Google Adwords hoàn hảo, các bạn cần chuẩn bị 2 thứ:


    – 1 tài khoản Gmail chưa từng chạy quảng bá Google Adwords bao giờ.



    – 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để trả tiền quốc tế.

Trong bài viết này, mình sẽ không đi sâu vào cách tạo account Google Adwords, nếu chưa biết các bạn có thể xem video sau:

Tối ưu trang đích – Landing page lúc lăng xê Google Adwords[/b]



    – Tiêu đề trang đích phải có trong khoảng khóa chạy PR Google Adwords.



    – Mật độ từ khóa trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ đột nhiên.



    – Trang đích phải có tốc độ vận chuyển trang nhanh để khách hàng ko chờ đợi.



    – Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời gian trên trang của quý khách.

Đây là những nhân tố cơ bản nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng bá Google Adwords hiệu quả.
Không chỉ thế bạn cũng cần chú ý đến những nguyên tố khác như quyết tâm tăng điểm chất lượng của truyền bá. Vì sao lại vậy? Bởi vì nếu như PR của bạn có điểm chất lượng cao thì bạn sẽ được Google Đánh giá cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách những lăng xê cùng chạy với trong khoảng khóa ấy.
Thứ hạng là điều rất quan yếu, nhất là đối với các người làm SEO hay Google Adwords. Quý khách vẫn thường có lề thói click vào các website có thứ hạng cao khi họ kiếm tìm từ khóa.

Hình ảnh

Để tăng cường điểm chất lượng của lăng xê cần hai yếu tố:


    Trang đích phải chuẩn SEO và phải có liên quan đến mẫu quảng bá.



    Mẫu truyền bá Google Adwords phải thật lôi kéo

Google Adwords là một kênh marketing tuyệt vời lúc các bạn làm affiliate. Đối với Google Ads, các bạn ko một mực phải có một website, chỉ cần tạo một landing page, hoặc sử dụng chính landing page của dịch vụ hay Affiliate network. Đối với ACCESSTRADE, có không ít chiến dịch mà các publisher được cung ứng các landing page chuẩn để hội tụ đẩy số qua các kênh trả phí.
Để có thêm kiến thức về Google Adwords, các bạn có thể tham khảo bài viết:

Lời kết[/b]

Trước đây chúng ta vẫn lầm tưởng rằng, để kiếm tiền online hay làm tiếp thị kết liên thì bắt yêu cầu có một website mới bền vững. Nhưng thực tế chỉ ra rằng cực nhiều vip publisher của ACCESSTRADE bắt đầu với tiếp thị kết liên mà không duyệt kênh website. Tùy thuộc vào ưu thế của các bạn, chỉ cần kiên trì và mê say – bạn sẽ chọn được cho mình hình thức làm affiliate marketing, tiếp thị kết liên vững bền và thích hợp.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn