Gọi nó đậm; gọi nó là xấu xí; gọi nó là một "mua lại hương vị." Dù bạn gọi nó, có một điều ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus không phải là: nhàm chán.
Lexus đã cho chúng tôi 2015
Lexus NX 200T F Sport cho một giai đoạn thử nghiệm kéo dài một tuần, và chúng tôi đã làm điều duy nhất phù hợp để có được một xử lý tốt về khả năng của xe: mất nó trên một chuyến đi bộ đường dài lên núi New Hampshire.
NX là một mô hình hoàn toàn mới cho Lexus, gia nhập thị trường xe SUV sang trọng mạnh hơn bao giờ nhỏ mà đã bị chi phối bởi các hãng như BMW X3, Audi Q5, Cadillac SRX và Acura RDX. Nhiều người trong số những đối thủ cạnh tranh trên được bán chạy nhất mô hình cho các hãng xe tương ứng của họ, do đó, nó rõ ràng chỉ là quan trọng như thế nào chéo cụ thể này với dòng dưới cùng Lexus.
Phát biểu của dòng, ít 'ute này có rất nhiều trong số họ ... gần như là quá nhiều! Hãy gọi cho tôi điên, nhưng tôi thực sự thích hình thức của nó. Đó là góc cạnh, tương lai, và có thể không có thể bị nhầm lẫn với bất cứ điều gì khác trên đường - cái gì đó là không bình thường cho dân chéo cookie-cutter ngày nay.
NX là không chỉ nổi tiếng vì phong cách của nó, tuy nhiên, như nó có tính năng hoàn toàn mới 2,0 lít tăng áp bốn xi lanh sản sinh 235 mã lực và 258 lb.-ft. mô-men xoắn. Điều này nghe có vẻ không đột phá công cụ trong năm 2015, nhưng tin hay không, điều này là động cơ xăng tăng áp đầu tiên của Lexus tại thị trường Mỹ, và làm cho nó vô cùng quan trọng.
Được trang bị với một khung gần giống như ở mọi nơi Toyota RAV4, các NX200t ổ đĩa chính xác như bạn mong muốn nó: giống như một RAV4 với hơn pep và sự phô trương.
Các turbo tăng áp 4-banger hoàn toàn thay đổi bản chất của con thú, cho nó phong phú đón và chuyển giao quyền lực trên đường cao tốc. Cuối cùng nó cũng cảm thấy phù hợp với sự thích của BMW và bốn chân tuabin của Audi, và nâng cao NX trên "cũng-ran" trạng thái trong phân khúc này. Chỉ đạo chắc chắn là sang trọng theo định hướng nhiều hơn thể thao, nhưng chúng tôi đã không phàn nàn gì cả trên nhiều dặm đến White Mountains và ngược lại.
Xe Lexus cũng đã thành công trong việc đưa ra một rộng rãi đáng ngạc nhiên "nhỏ gọn" chéo, với rất nhiều phòng cho gia đình bốn thành viên của tôi và tất cả các thiết bị đi bộ đường dài của chúng tôi cho các chuyến đi.
nền kinh tế nhiên liệu để lại một chút để được mong muốn, như là 200t NX sẽ quản lý 22 mpg trong thành phố và 27 trên đường cao tốc, với một đánh giá tổng hợp của 24 mpg. Đó chắc chắn không phải là một số kinh ngạc, và nó khiến chúng ta tự hỏi bao nhiêu kiểu dáng góc cạnh giận dữ giúp với khí động học.
Nhưng đối với những người ưu tiên kinh tế trên hết, Lexus cũng cung cấp các 300H NX, mà theo EPA là SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất ở Mỹ. Đối với một vài ngàn hơn, chúng tôi nghĩ rằng nó chắc chắn giá trị tham xem.
Chúng tôi thử NX 200T được trang bị gói M Sport và mô-tơ all-wheel-drive, có thể là một sự kết hợp phổ biến cho các tính năng thiết kế tích cực của nó và rằng tất cả quan trọng kiểm soát bốn bánh.
Với tổng
Giá xe Lexus nhãn dán của $ 45.253 (bao gồm $ 925 phí vận chuyển), các 200t NX F Sport được nạp với các tính năng, nhưng giá cũng tương tự như những gì bạn mong đợi từ các đối thủ Đức.
Được trang bị với tám túi khí, thông báo va chạm tự động, điện thoại khẩn cấp hỗ trợ và trợ lực phanh, các 200t NX là một trong những dòng xe crossover an toàn nhất trên đường, nhưng bạn mong muốn càng nhiều từ một sản phẩm cao cấp của Toyota. Thêm $ 660 sẽ giúp bạn giám sát điểm mù và phía sau chéo cảnh báo giao thông, trong đó có thể được thuận tiện như Lexus này có một điểm mù phía sau khá nhỏ
Trong điều kiện của goodies, F Sport cắt thêm ghế đục da, cắt kim loại, mà oh-so-nổi bật "trục chính" lưới tản nhiệt, và bánh xe 18-inch độc đáo trên 200t cơ sở, trong khi đánh dấu vào ô cho Premium F Sport gói 2045 $ cung cấp cho bạn ghế ngồi có sưởi phía trước, một moonroof, nghiêng điện và lăng kính thiên văn, và ghế trước chỉnh điện 10 chiều.
Một $ 2140 được bạn gói Navigation, có thêm GPS, Lexus "Enform" điểm đến hỗ trợ, một App Suite, và 10-loa hệ thống âm thanh cao cấp. Chúng tôi khuyên bạn nên thường tránh gói đặc biệt này và gắn bó với hệ thống định vị điện thoại tiện dụng-dandy của bạn, như touch-pad Lexus của hoạt động giao diện có thể là một mối tóc kéo thực sự. Các nút chuyển đổi trong các sản phẩm khác Lexus là một chút tốt hơn, nhưng sử dụng ngón tay của bạn như là một con trỏ cho màn hình mất sự chú ý của bạn ra khỏi đường cho nhiều quá dài, một giám sát mà có vẻ ngoài của nhân vật cho một chiếc SUV an toàn như vậy.
Trong tất cả, 200t NX là một sản phẩm rất cạnh tranh, và một sự lựa chọn thông minh cho sự an toàn và độ tin cậy người mua định hướng. Tên này sẽ không thực hiện khá cân nhiều như các đối tác Đức của nó, nhưng chúng tôi nghĩ bạn chắc chắn sẽ biến hơn người đứng đầu ... và ghé thăm các đại lý ít hơn nhiều.