Chúng tôi không tìm cách để làm hài lòng tất cả mọi người, chúng tôi nhằm mục đích để làm hài lòng một số nhóm rất nhiều người.” Lexus châu Âu được định vị sản phẩm công nghệ xanh thân thiện với môi trường để cạnh tranh với nền sản xuất ô tô của Đức và Châu Âu, Alain Uyttenhoven, giải thích chiến dịch của Lexus cho khu vực.
Khách hàng của chúng tôi là những người tìm kiếm những gì chúng ta gọi là tiến bộ sang trọng. Các yếu tố sang trọng là rõ ràng: những người muốn một chiếc xe tốt và nổi bật. Tiến bộ là quan trọng hơn đối với chúng tôi, nó bao gồm hai yếu tố. Đầu tiên, nó là sản phẩm thỏa mãn cho nhu cầu của khách hàng chứ không phải khoe với thế giới bên ngoài. Thứ hai, những người giàu có – đôi khi người ta có ý nghĩ cấp tiến vô cùng phong phú – và ý thức chăm sóc về hành tinh, bảo vệ môi trường. Những người này là những người có đầu óc sinh thái . Họ xây dựng ngôi nhà với năng lượng xanh và một chiếc
Xe Lexus như vậy hoàn toàn phù hợp.
Không, trước mắt động cơ tương lai sẽ sử dụng động cơ xăng-lai (Hybird) và sẽ là công nghệ xác định của chúng tôi đối với châu Âu.
Lexus muốn làm tăng gấp đôi lượng xe bán ở châu Âu đến 100.000 vào năm 2020 từ con số năm 2013 là 43.000 xe. Vậy thì phần lớn doanh số đó sẽ nằm ở đâu?
Xét về tỷ lệ phần trăm, chúng tôi thu hút người mua nhiều hơn từ các thương hiệu như Jaguar, Land Rover và Volvo, nhưng về khối lượng, phần lớn khách hàng sẽ đến từ Audi, BMW và Mercedes. Xe Đức kiểm soát ba phần tư thị trường xe sang trọng ở châu Âu .
Chúng tôi đang tìm kiếm những người bắt đầu xu hướng mới. Chúng tôi muốn là người ngoài cuộc và
Lexus NX 200T là gương mặt mới của chúng tôi. Bạn sẽ thấy thiết kế phân cực từ Lexus trong những năm tới. Chúng tôi không theo đuổi một thị phần 25 phần trăm ở châu Âu, nhưng 3 phần trăm đến 5 phần trăm, có lẽ 8 phần trăm đến 10 phần trăm. Chúng tôi không tìm cách để làm hài lòng tất cả mọi người, chúng tôi nhằm mục đích để làm hài lòng một số nhóm rất nhiều.
Nó đang thay đổi. Thị trường Mỹ chiếm khoảng một nửa trong số 500.000 xe Lexus được bán trên toàn thế giới. Các thị trường châu Âu, Nhật Bản và Trung Quốc hiện đang hội tụ về tiêu chuẩn khí thải xe và tinh giản biên chế. Vì vậy, quyết định sản phẩm trong tương lai sẽ có một sự cân bằng tốt hơn giữa xe ô tô và xe ô tô lớn nhỏ. Nhưng chúng tôi không muốn bị giảm bớt quá nhanh. Chúng ta cần một sự phát triển tiến bộ, một năm ổn định 10 phần trăm trong năm, không phải 20 phần trăm. Đó sẽ là quá nhiều và sẽ thử thách khả năng phân phối của chúng tôi.
Lexus sẽ xây dựng một chiếc xe subcompact để cạnh tranh với Audi A1?
Luxury đã làm với tính xác thực, không phải với kích thước. Trong tương lai về
Giá xe Lexus, bạn có thể là người sẽ phải trả rất nhiều tiền cho một chiếc xe subcompact với các yếu tố kỹ thuật sẽ làm cho nó trở nên thông minh hơn, như tự đậu xe, lái xe tự động trong thành phố, tìm một trạm sạc pin và sạc.