Lexus LS 460 là một loại truyền thống của sedan, và nó không cung cấp một số các khu rừng kỳ lạ hơn hoặc da mà bạn có thể tìm thấy với đối thủ cạnh tranh ở châu Âu của mình. Tuy nhiên, kết thúc bên trong được xây dựng với sự phù hợp đặc biệt và kết thúc, và có rất nhiều chỗ cho các hành khách ở cả phía trước và phía sau.

Nó hơi hẹp bên trong LS so với những dòng xe sedan sang trọng cao cấp của Đức, và điều khiển trung tâm của khá rộng, trong đó cung cấp một ấn tượng của phòng khuỷu tay ít hơn. Tuy nhiên, đầu gối và đầu phòng ở phía trước vẫn còn tốt.
Với chiều dài cơ sở 116,9 inch trên các phiên bản tiêu chuẩn, phòng ngồi được chỉ là nguồn cung cấp dồi dào trong Lexus LS, và hết sức vương giả trong các phiên bản trục cơ sở dài, mà đi xe trên 121.7 inches chiều dài cơ sở. Các cabin rộng rãi là nhận ra ngay ở phía trước, nơi chỗ ngồi được thiết kế lại Lexus 'cũng tách mình ra khỏi phẳng, ghế ít quyến rũ của phiên bản năm ngoái. Những chiếc ghế được thiết kế lại là thực sự tuyệt vời, với rất nhiều củng cố khi cần thiết, và sưởi ấm và chuẩn thông gió. Multi-điều chỉnh 16 cách cho lái xe và 12 cách cho các hành khách, các ghế ngồi có thắt lưng hỗ trợ bộ nhớ và ba vị trí và một cảm giác vững chắc hơn mà vẫn còn hơn sang trọng hơn so với đệm cứng của một chiếc BMW lớn hay Mercedes-Benz. Họ cũng có đệm đáy dài nhất trong thời gian gần đây, với sự hỗ trợ mở rộng quyền lực. Ngay cả các dây an toàn có điều chỉnh các chiều cao quyền lực.
Ở phía sau,
Xe Lexus lớn không ấn tượng tốt nhất trong top-ngăn kéo megabuck Đức bốn cửa của nó, đặc biệt là trong các mô hình dài chiều dài cơ sở L. Cả hai phong cách cơ thể cung cấp cho hành khách cao rất nhiều phòng đầu, và tỷ lệ gọn gàng hơn trong những chiếc xe tiêu chuẩn không cramp phong cách. Hành khách sẽ không có bất kỳ vấn đề với không gian hoặc thoải mái. Điều đó nói rằng, những chiếc xe dài chiều dài cơ sở thực sự rất ấn tượng: năm inches thêm của họ về chiều dài cơ sở cung cấp cho họ chỗ để chân xe limousine-như thế, và có sẵn tùy chọn chỗ ngồi mà bỏ qua các ghế giữa và bao gồm massage chức năng và chỗ để chân đẩu túi phong cách, cũng như điều chỉnh điện cho tựa lưng, lên đồi một vài bậc. Các ghế sau có thể được đun nóng và làm lạnh, và gắn với điều chỉnh thắt lưng; kính phía sau có thể được phủ bằng tấm che nắng.
không gian thân cây là tốt tại 18 feet khối, và các giống lai hiện nay có 10,1 feet khối không gian thân cây, nhờ đóng gói lại gần đây của pin. lưu trữ nội thất cũng là dandy: các glovebox là khá mỏng, nhưng điều khiển trung tâm là sâu sắc và có một nắp thanh lịch damped trượt và xoay ngược. Hộp mát được cung cấp trên các mô hình bốn chỗ ngồi là đủ sâu sắc đối với đồ uống yêu thích của chúng tôi; bạn sẽ phải kiểm tra của riêng bạn.
Rất ít xe tại bất kỳ điểm giá được lắp ráp với những khoảng trống bảng chặt Lexus LS ', dù sang trọng bốn cửa khác cung cấp tài liệu phong phú hơn-tìm kiếm. Một số bắt chước LS thiết bị chuyển mạch được sử dụng trong các mô hình Lexus rẻ hơn nhiều, nhưng cùng có thể được thực sự của xe Mercedes, BMW, Jaguar, và Audi, quá. Nắp glovebox từng được hãm với cảm giác mệt nhọc bây giờ cảm thấy ánh sáng và thiếu vững chắc.
Các cabin không phải là ngông cuồng với hơn các vật liệu hàng đầu như SUV
Lexus GX 460[/B], nhưng nó rực rỡ trong sự chú ý rõ ràng của nó để kết thúc và phù hợp và chi tiết. Trên đầu trang của tất cả, cắt tỉa vẫn còn ấn tượng ngay cả khi xuất hiện với những người trong top Mercedes và BMW flagships, và đỉnh cao anilin da là dẻo dai và tinh tế so với những gì bạn nhận được trong các mô hình Lexus khác. Chúng tôi đang không ở trong tình yêu với Lexus 'nhôm in F Sport trim, mặc dù, và chúng tôi rất muốn nhìn thấy cắt tre của lai được cung cấp trên sedan không lai.
Các cabin của các mô hình LS, không có vấn đề mà một trong những bạn nhận được, là chặt chẽ và tĩnh lặng từ gió và tiếng ồn đường hơn gần như bất kỳ mô hình khác. Bạn chỉ hơi nghe thấy động cơ khi tăng tốc. Lexus đã đi đến độ dài thêm trong năm nay để tắt cabin thậm chí nhiều hơn trong quá khứ - và sau đó thêm một số tiếng ồn xung quanh ống xả trở lại vào cabin trên các mô hình thể thao F.