Sự bổ sung mới nhất cho dòng Lexus ES sedan sang trọng cỡ trung có nguồn gốc từ năm 1989 - và phiên bản hybrid đầu tiên - ES 300 h và
Lexus ES 350 đã được một doanh số tương đối hit.
Nó đã được đưa ra trong tháng 8 năm 2012 cho đến năm 2013 và mang về phía trước như về cơ bản cùng một chiếc xe cho năm 2014, với một cặp vợ chồng nhỏ trim và tính năng cập nhật.
Mùa hè năm ngoái Lexus dự một trong bốn bánh trước ổ ES mô hình bán sẽ là phiên bản hybrid, và dự đoán rằng đã chứng minh sự thật.
Đầu tiên, Lexus người mua có truyền thống chọn cho những gì người khác cảm nhận như là biến thể đắt tiền hơn để Toyota vì họ muốn có cảm giác đặc biệt được nuông chiều nếu không cũng được công nhận - do đó sự thỏa hiệp không phải là trong vốn từ vựng của họ.
Thứ hai, nhiều người tiêu dùng nói chung vẫn còn trên hàng rào về lai, chắc chắn cho dù biến xăng-điện là một giá trị lớn so với bạn cùng ổn định chạy bằng khí thường xuyên.
Nhưng những con số bán hàng Lexus nói cho mình. Lai tại chỉ chiếm 4 phần trăm của doanh thu tại Mỹ, do đó 25 phần trăm là rất lớn.
Lý do cho sự bất thường rõ ràng này là đơn giản. Là người khởi của Prius, và vẫn dẫn đầu thị trường, Toyota đã công thức lai của nó khá tốt gọi. Như đã thấy với Camry và Avalon, Toyota hybrid biến thể cung cấp tăng quãng đường đi đáng kể, và giá của họ - trong khi cao hơn - có thể coi là chấp nhận được, cũng như bất kỳ hiệu suất nhỏ đánh đổi, nếu nhận thức ở tất cả.
Loạt ES đã được dựa trên nền Camry cho năm thế hệ, nhưng hiện nay được dựa trên Avalon - và trên thực tế, họ đều là những người anh em họ hôn nhau với Lexus là ví dụ đầu.
Cung cấp các
Xe Lexus ES "lai" của nó tính là 2,5 lít Atkinson động cơ chu kỳ của nó kết hợp với một nam châm vĩnh cửu AC động cơ đồng bộ và động cơ / máy phát điện.
Ngoài nền tảng chia sẻ, hệ thống này lai cùng Synergy Drive (HSD) cũng được sử dụng bởi các giống lai Camry và Avalon. Sự khác biệt nhỏ bao gồm ES nặng 250 pound hoặc lâu hơn Camry Hybrid tùy thuộc vào cấp độ trim, và 90 pounds nhiều hơn hybrid Avalon và có sự khác biệt rất nhỏ trong tỷ lệ ổ đĩa thức là tốt.
Động cơ 2AR-FXE ở cốt lõi của hệ thống nhà kho càng nhiều kéo ký sinh khi có thể là một thiết kế hoàn toàn vành đai ít thấy lần đầu tiên vào năm 2012 được thiết kế lại Camry Hybrid. do đó tiết kiệm nhiên liệu và độ tin cậy được giúp đỡ bằng cách sử dụng một máy bơm nước bằng điện, và tay lái trợ lực điện.
Động cơ 156 mã lực sử dụng một 12,5 cao: tỷ lệ nén 1, và các xung điện của nó được sáp nhập thông qua điều khiển máy tính với hai động cơ điện. Một là động cơ / máy phát điện mà chủ yếu là động cơ thúc đẩy và sạc nickel-metal hydride pin làm mát bằng nước. Nó cũng được sử dụng như là một khởi đầu cho động cơ xăng trong chức năng dừng / khởi đầu của nó.
Các động cơ đẩy chính như đã nói là chịu trách nhiệm cho việc thêm ổ điện. Nó cung cấp 105 kw (142 mã lực) tại 4.500 rpm và mô-men xoắn cao điểm từ 0-1,500 rpm là 199 pound-feet.
108-pound, 1,6 kwh lỏng làm mát bằng pin nằm trong thân cây đằng sau một bìa trải thảm và khối lượng là 12,1 feet khối so với 15,2 cho các phi lai.
Bởi vì các động cơ khí và điện đạt đỉnh ở những thời điểm khác nhau, các hệ thống điện được đánh giá ở một căn hộ 200, và không có con số mô-men xoắn khí-điện cao điểm được chỉ định.
sản lượng điện và ổ đĩa đặc điểm của hệ thống này cũng rất linh hoạt do chế độ lựa chọn ổ đĩa: Eco / Normal và chế độ Sport và EV được kích hoạt bằng một nút giả sạc pin và lái xe an thần.
Mỹ EPA đánh số dặm là 40 mpg trong thành phố, 39 đường cao tốc, 40 mpg kết hợp. Điều này trái ngược với 3.5 lít V6 ES 350 được đánh giá ở 21 thành phố mpg, 31 đường cao tốc, 24 kết hợp như
Lexus RX 350 bán chạy hàng đầu.
Vâng, đó là một dòng cao Toyota, Lexus nhưng không điều trị triệt để tạo ra một bản sắc mới, và điều này mang ngôn ngữ thiết kế mới nhìn thấy trên các mô hình Lexus cấp trên, trong đó dẫn đầu và lưới tản nhiệt phía trước quyến rũ.
ES 300 h lai là nếu không cơ bản giống với ES 350 không lai về các tấm kim loại, thiết kế nội thất, tiện nghi sinh vật, và đi xe.