Hiệu quả bán hàng trên Zalo so có Facebook
Mạng thị trấn hội Zalo toàn bộ, không kém cạnh so với Facebook
Tại Việt Nam, ví như số lượng người tiêu dùng Zalo là triệu người thì một Thống kê không thua sút so mang người mua trên Facebook là 29 triệu người. Thậm chí, theo DI Marketing Research áp dụng nội địa Zalo đạt mức 80% đã vượt mặt Facebook Messenger trên đa số những lực lượng tuổi.
Khả năng kết nối người mua trên Zalo dễ hơn trên Facebook
khi có một danh sách các số điện thoại người dùng, bạn mang thể phê chuẩn đó để tìm kiếm và kết thân mang họ, điều này là chẳng thể sở hữu Facebook ( trừ trường hợp quý khách tạo account theo số điện thoại ). Khi đã sở hữu danh sách người dùng cũ, mỗi lúc có chương trình ưu đãi hay sự kiện bạn với thể tiếp cận, trông nom người mua của mình, thuật ngữ marketing gọi là “remarketing”.
Tỉ lệ tiếp cận trên Zalo lên tới 100%, Facebook không làm được điều này
sử dụng Fanpage, tỉ lệ tiếp cận của một bài post Facebook chỉ đạt khoảng dưới 10% người theo dõi trang. Không những thế mang Zalo tỉ lệ này có thể lên tới 100%. Ko cần phải tiêu dùng quảng bá, hàng ngày bạn mang thể giới sản phẩm của mình sở hữu tỉ lệ tiếp cận cao.
https://dangtaihuy.bookmark.com/lua-chon-phuong-phap-chay-quang-cao-fb-dua-tren-nhung-yeu-to-naomức giá tăng trưởng Zalo rẻ hơn Facebook
Chúng tôi sẽ đưa ra 1 ví dụ cụ thể để Cả nhà có thể thấy chi phí bán hàng Zalo phải chăng hơn rộng rãi so sở hữu Facebook- thị phần cạnh tranh rất to.
Facebook page:
mức giá cho 1 fanpage đạt 20.000 follow mất khoảng 6-16trieu ( 300-800đ/member)
Phí tiếp cận cho 20.000 member đấy duyệt y chạy ads rơi vào khoảng 100.000-200.000vnđ/ ngày => 1 tháng mất 3 – 6 triệu
Zalo cửa hàng:
tầm giá cho một zalo cửa hàng đạt 20.000 member follow khoảng 10-20 triệu ( 500-1000đ/ member)
ko mất thêm bất kì tầm giá nào để tiếp cận cho 20.000 member, và cũng ko ngừng bài đăng.
sở hữu cần lượng like cao trên fanpage thì mới bán được hàng hay không
hiện tại, sở hữu gần như fanpage kiếm tới trong khoảng vài chục ngàn lên tới vài trăm nghìn lượt theo dõi (follow) và vài nghìn lượt like cho mỗi bài post nhưng nhận lại được là tỷ lệ đàm phán bán hàng thì rất tốt. Trong khi ấy, trái lại, một số page chỉ có vài nghìn lượt like, nhưng đơn hàng thì về nườm nượp. Nếu bạn đang tập trung mạnh quảng cáo trên Mạng phường hội thì đừng quên rằng: đua “like” như là cuộc đua sinh tử để lôi kéo quý khách.
sự thật hãy nhớ rằng, lúc bạn mới lẫm chẫm tập tành buôn bán trên Facebook, đừng tập kết rộng rãi quá vào việc chạy đua “like”. Bạn hãy nghĩ rằng lượt like hay follow chỉ là vẻ ngoại hình của bạn, còn quan yếu nhất chính là bên trong; là nội dung mà bạn đã xây dựng; là chiếc để thu hút quý khách . Chỉ cần vun đắp nội dung thật thấp chuẩn y những bài post, chương trình ưu đãi, sự kiện và mini game dành cho quý khách tiêu chí, hoặc sản xuất các thông tin & thông điệp liên quan tới sản phẩm của bạn. Như vậy, đã làm cho quý khách “yêu” bạn rồi.
https://trangbanbuon.com/uu-the-cua-thue-cong-ty-ngoai-chay-google-ads-va-facebook-ads.t170952/