Hiện nay, cùng với sự phát triển của internet, các công cụ tìm kiếm đang ngày càng được nhiều người sử dụng cho việc mua sắm. Khi cần mua một sản phẩm nào, khách hàng sẽ tìm hiểu thông tin sản phẩm, nhà cung cấp sản phẩm đó. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp quảng cáo, tiếp thị đến khách hàng.
Phần mềm quản lý khách hàng đơn giản CRM (Customer Relationship Management) là một công cụ giúp các doanh nghiệp tối ưu công cụ tìm kiếm.
1. Đánh giá nội dung marketing.Làm thế nào để biết được nội dung bạn cung cấp cho khách hàng có hữu ích hay không, có nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng không? Phần mềm CRM giúp các doanh nghiệp theo dõi các thao tác của khách hàng trên website để giúp ghi lại thời gian khách hàng truy cập mỗi trang web. Những trang web có lượt truy cập và thời gian truy cập ít sẽ cần phải được tối ưu lại nội dung.
2. Tăng lượt truy cập.Số lượt truy cập sẽ giúp các công cụ tìm kiếm đánh giá cao website của bạn.
Phần mềm CRM miễn phí cung cấp các công cụ giúp gửi đi các nội dung kèm theo các liên kết đến website của bạn nhằm khuyến khích khách hàng truy cập vào website cuả bạn.