Theo khảo sát thị trường về “Giá trị thực của bất động sản”, hành vi mua nhà của khách hàng năm 2016 đã thay đổi rõ rệt so với 5 năm trước đây – thời điểm thị trường bất động sản bắt đầu bùng nổ trở lại.50% số người được hỏi đã trả lời rằng điều khiến họ quan tâm đầu tiên khi mua nhà, đó là vị trí (43%), tiện ích (28%). Một sự thật là có đến 76% người mua nhà sẽ nghiên cứu dự án trên Internet trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Vị trí Phải ĐẹpYếu tố đầu tiên quan trọng nhất mà người mua nhà quan tâm. Vị trí ảnh hưởng đến mức giá, tính thanh khoản, khả năng sinh lợi trong tương lai. Dĩ nhiên, mục đích của khách mua nhà đến 90% là để ở. Tuy nhiên, họ vẫn mong muốn khả năng gia tăng giá trị của căn hộ theo thời gian nhờ vào vị trí đẹp.
Vị trí đẹp trong đánh giá của khách hàng bao gồm: Thuận tiện cho công việc, nơi có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, dễ dàng di chuyển, mặt đường rộng, có cộng đồng cư dân trí thức, hợp phong thủy…. Mới đây, dự án
chung cư Sunshine Center của Sunshine Group được đánh giá
http://nhadattintuc.com là có vị trí tốt để mua ngay, bán gọn.
Tiện ích “Sống thật”Yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến quyết định mua nhà đó là chuỗi tiện ích trong dự án. Với thiết kế căn hộ linh hoạt, tối ưu được công năng sử dụng cộng thêm điểm mới về không gian cây xanh và những tiêu chuẩn về nhu cầu thực trong cuộc sống được đảm bảo… thì khả năng người mua nhà sẵn sàng rút “ngân sách” ra đặt cọc một căn hộ là rất cao.
Một căn hộ có hệ thống tầng hầm để xe rộng rãi vẫn được ưa thích hơn rất nhiều so với những tòa tháp chung cư có nơi để xe chật chội tại tầng trệt.
Một căn hộ được hưởng những tiện ích về bể bơi, công viên… vẫn “cháy hàng” nhanh hơn những căn hộ chẳng có bể bơi cũng chẳng có cây xanh.
Thông tin dự án trên… InternetCó một sự thật khó tin rằng độ tuổi mua nhà của khách hàng từ 30 tuổi đến 60 tuổi có hành vi tìm kiếm thông tin trên mạng Internet để cân nhắc trước khi quyết định mua một căn hộ. Họ tiếp xúc với thông tin dự án qua công cụ tìm kiếm chiếm 74%, qua các mạng xã hội chiếm 36% và qua các kênh môi giới chiếm 33%.
Thời gian thanh toánNgười mua nhà thường dễ dàng đặt cọc với những dự án có thời hạn thanh toán dài và không qua vay vốn ngân hàng.
Những dự án dễ dàng khiến khách mua nhà quan tâmTrong quý IV/2016, một số dự án nổi bật khiến khách mua nhà quan tâm nhiều tại Hà Nội đó là dự án C1 C2 Xuân Đỉnh,
Sunshine Center Phạm Hùng… Với mức đầu tư về tiện ích, thiết kế cảnh quan, an ninh tốt trên những mảnh đất màu mỡ giàu tiềm năng phát triển. Dự án để lại cho khách hàng nhiều ấn tượng tốt đẹp và tin tưởng.
Nguồn:
http://nhadattintuc.com/tin-tuc-du-an/5-yeu-to-khach-mua-nha-quan-tam-va-dua-ra-quyet-dinh-ngay-lap-tuc-ar5807.htm