Hôm nay, Thứ 6 22/08/25 18:30

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 3 22/08/17 11:49 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 2 24/07/17 22:04
Bài viết: 7
Cuốn sách “Content hay nói thay nước bọt” này sẽ giúp chúng ta phân ra được 2 dạng người. Một là người thích nói nhiều và hai là người thích làm nhiều. Tại sao vậy? Đơn giản là tui nghĩ sao thì nói vậy thôi chứ không có gì quá nghiêm trọng. Còn nếu bạn thắc mắc nữa thì chịu khó đọc tiếp để coi thử chúng ta có “tâm linh tương thông” không nha!'

Giới thiệu

Cuốn sách này được viết ra để giúp bạn khám phá chính mình. Tự khơi dậy cái có sẵn bên trong mà chính bạn còn chưa biết đến. Đại loại như là:

Muốn kinh doanh mà không có vốn – Muốn có vốn thì phải tốn “nước bọt”

Còn bản thân người mà chưa biết mình cần làm gì thì đọc thôi. Đọc sách nhiều vào, đọc đến khi nào mà ra “vốn” thì thôi. Tui nói vậy chắc cũng có người nói tui nói điên nói xàm. Không nhiều thì ít, chắc chắn sẽ có luôn mà tui kệ thôi. Bởi làm nghề sẽ hiểu được nghề, viết content hiện nay chính là một cái nghề đấy các bạn trẻ.

Mà vốn content thì ở đâu mà ra? Có phải là đọc – đọc nữa – đọc nhiều là tích lũy được vốn ngôn từ không? Thế tui nói có gì sai đâu nè!

Nói về quyển sách “Content hay nói thay nước bọt” một tí nào. Sách này thì gồm 4 chương như sau:

Tổng quan về content – Nhìn thì thấy hơi “nhà nước” nhưng cứ đọc đi
Kiến thức nền của thế giới Digital Content – Hiểu thì mới thấu nè!
Cách thức sáng tạo content chạm đến cảm xúc – Cánh cửa “thần ky” đã mở
Xu hướng content trong thời đại ngày nay – Việc của bạn là nắm trend và “chiến” thôi

Nội dung sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về content bằng những định nghĩa đầy đủ, xúc tích. Song song đó là ví dụ thực tế giúp bạn dễ hình dung, phân biệt “content – nước bọt” hay “content – nước đá” một cách hiệu quả nhất. Có thể thấy được đây là ấn phẩm mở cho bạn con đường đi mới, nếu bạn thật sự thuộc về nó.

Đi thì phải đúng hướng, chứ ví dụ gần 30 mà không biết đi về đâu thì “lạc trôi” mất rồi. Không tìm ra tia sáng của đời mình khi còn trẻ thì tới lúc không còn làm được gì lại nuối tiếc. “Content hay nói thay nước bọt” như cuốn kim chỉ nam vậy đó, chịu đi, chịu khám phá thì thấy “kho báu” của cuộc đời. Thế thôi!

Cảm nhận

Phần này chắc chúng ta sẽ trao đổi nhiều hơn về cuốn sách này nhé! Có gì thấy chướng mắt, ngứa tay thì comment bên dưới cho tui biết nha các bạn trẻ.

Trong cộng đồng Digital Marketing hiện nay thì cuốn sách “Content hay nói thay nước bọt” này đang là sự lựa chọn hàng đầu. Cũng phải thôi, người biết nghề thì đọc để nhìn lại mình còn thiếu xót gì không. Người chưa biết mình đi đúng hướng chưa thì biết mình đang đi về đâu. Còn đối với người chưa biết thì biết đâu đây là con đường của bạn.

Xem thêm:

Thế giới truyen ngon tinh hay nhất.

Kho truyen teen cập nhật.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Google [Bot]1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn