Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong ngày kỷ niệm 23 năm thành lập.
Trong câu chuyện đầu năm mới với Báo An ninh Thủ đô, ông Stefan Reicherstorfer, quốc tịch Đức, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đưa ra những thông điệp thú vị và nhiều ý nghĩa về kinh doanh cũng như cuộc sống.
Xem nguồn
https://tindoanhnghiep24h.blogspot.com/ ... i-ang.html– PV: Được biết ông đã trải qua nhiều vị trí quản lý cao cấp của Unilever Global tại những thị trường có thể nói là sôi động nhất trên thế giới như ở Singapore, Mỹ, Đức, Nhật Bản trước khi nhận vị trí Giám đốc Marketing tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát – Number 1. Lý do vì sao ông lại chọn một tập đoàn ở Việt Nam thay vì những thị trường phát triển, hấp dẫn hơn? Ông nhìn thấy tiềm năng gì ở Tân Hiệp Phát – Number 1? Cơ hội, lợi ích của ông khi thử sức ở thị trường Việt Nam là gì?
– Ông Stefan Reicherstorfer: Trước hết, Việt Nam là một thị trường rất hấp dẫn với tôi ở giai đoạn này vì nhiều lý do: Xét về các tiêu chí của nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) thì Việt Nam cho thấy sự tăng trưởng liên tục và tốc độ. Đối với mặt hàng đồ uống, Việt Nam là một thị trường lớn với phần đông trong số 95 triệu dân là người trẻ tuổi và năng động; cộng thêm một nền tảng kỹ thuật số hiện đại và phát triển, cũng như những thách thức của việc sáng tạo ra một lộ trình tiếp cận thị trường hiệu quả.