Không tính việc giới thiệu các sản phẩm tốt, đáp ứng gần như nhu cầu đi lại – sở thích có giá thành logic thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ quý khách là 1 trong những mục tiêu bậc nhất của Nissan Việt Nam.
Tận dụng được uy tín là 1 trong các thương hiệu ôtô bậc nhất thế giới, Nissan hiện là loại tên đi đầu trong chiến lược làm cho hài lòng tín đồ xe tương đối tại Việt Nam, trong đó vượt trội sở hữu những giải pháp chăm sóc các bạn (CSKH) nhiều năm kinh nghiệm và toàn diện. Đây cũng chính là lý do tại sao Nissan ngày càng được đề cập đến đa dạng hơn tại Việt Nam.
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệpTheo kết quả từ một cuộc điều tra quý khách của Nissan, con người là khía cạnh quan trọng nhất ảnh hưởng tới trải nghiệm và hài lòng của khách hàng.

Anh Luyện Hữu Tuấn (chủ
xe bán tải Nissan Navara) chia sẻ khi đến thực hiện dịch vụ tại đại lý Nissan Long Biên: “Cảm nhận chung của tôi về thời trang phục vụ của mọi các nhân viên ở đại lý, từ cố vấn dịch vụ tới các nhân viên dưới xưởng, đều cực kỳ hòa nhã và thân thiện.” ko kể đấy, anh Tuấn cũng chia sẻ khía cạnh làm cho anh hài lòng nhất đối mang đại lý chính là “cố vấn dịch vụ có kiến thức chuyên môn cao, luôn lắng nghe và dùng cho các bạn tận tình”.
Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe và tư vấn cho người dùng 1 cách tận tâm nhất
Cộng chung cảm nhận sở hữu anh Tuấn, anh Hoàng Đức Vinh (chủ chiếc
xe Nissan Navara) cũng chia sẻ các trải nghiệm lúc mang xe đến đại lý Nissan Hà Đông: “Tôi có xe đến đây làm cảm giác rất yên tâm, như đại lý của nhà. khi tôi đến, các nhân viên đại lý đều nhận ra và cho người ra chào hỏi trong khi tôi cũng chỉ là người dùng bình thường của đại lý”.
Quy trình dịch vụ toàn diệnKhông kể kể giá trị cốt lõi ở con người, các đại lý Nissan đều chú trọng lớn mạnh chất lượng dịch vụ và đảm bảo quy trình dịch vụ tiêu chuẩn.
Anh Đỗ Hùng Dũng (chủ xe Nissan Teana) chia sẻ: “Dịch vụ như thay dầu tôi với thể làm cho ở hầu hết gara bên ngoại trừ sở hữu giá rẻ hơn. Nhưng theo tôi, thái độ dùng cho và chất lượng dịch vụ của Nissan là yếu tố quan trọng nhất để giữ chân quý khách.” Đối sở hữu các vị khách “kỹ tính” như anh Dũng, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sửa chữa uy tín ở những đại lý Nissan giúp anh yên tâm chăm sóc “xế yêu”: “Tôi ko tin tưởng các gara bên ngoại trừ, ví như họ thay những sản phẩm nhái thì rất dễ hỏng máy”.
Người dùng đánh giá cao chất lượng sửa chữa uy tín tại những đại lý Nissan
1 trong các điểm sáng dịch vụ khác được người dùng chú ý là quy trình đặt hẹn tiêu chuẩn. các bạn chỉ bắt buộc gửi yêu cầu tới đại lý mà mình muốn làm cho dịch vụ qua các kênh đặt lịch hẹn như: Website, Hotline hoặc Nissan Careline 1800-6883, đại lý sẽ chuẩn bị toàn bộ phụ tùng và nhân sự cho công việc sửa chữa để phục vụ người dùng tốt nhất và nhanh nhất.
Hơn nữa, đối với các các bạn đặt hẹn trước, đại lý Nissan luôn dành sự ưu tiên cũng như khuyến mãi đặc thù. Anh Hoàng Đức Vinh (chủ xe Nissan NP300 Navara) chia sẻ: “Nhờ có dịch vụ đặt hẹn trước cho người mua, lúc tôi tới, đại lý cho người ra nhận xe ngay và mời vào nghỉ ngơi uống nước. khi công việc hoàn thành, tôi được mời ra kiểm tra, đánh giá và nhận xe về”.

Đặt lịch hẹn tiêu chuẩn đem lại đa số tiện nghi cho các bạn
Sau khi khiến cho dịch vụ tại những đại lý của Nissan, quý khách sẽ tiếp tục được chăm sóc sở hữu chương trình “gọi điện sau 3 ngày” nhằm đánh giá sự hài lòng đối sở hữu những dịch vụ tại đại lý cũng như thu thập các ý kiến đóng góp, cải thiện. Anh Vinh cho biết: “Ở 1 số đại lý của hãng khác, tôi ko thấy họ gọi điện chăm sóc gì sau lúc làm dịch vụ. hầu hết những đại lý chỉ chăm sóc thấp cho người dùng trong giai đoạn tậu xe, sau lúc tìm rồi đến sử dụng dịch vụ thì không thấy nữa”.
Cơ sở vật chất hiện đại1 khía cạnh không hoàn thiện trải nghiệm của người dùng tại các đại lý của Nissan Việt Nam là cơ sở vật chất, đặc trưng là khu vực phòng chờ hiện đại, sạch sẽ có đa dạng tiện nghi giải trí, đem đến cho quý khách cảm giác vô tư trong công đoạn chờ đợi.
Anh Đỗ Hùng Dũng (chủ xe Nissan Teana) chia sẻ: “Tất cả các phòng chờ của Nissan đều với cửa kính nhìn trực tiếp xuống dưới xưởng. Đây là điều mà tôi thích nhất bởi người mua chỉ phải ngồi trong phòng chờ cũng có thể đảm bảo việc sửa chữa hoàn toàn trong hieetm soát”.
Các bạn mang quan sát trực tiếp xưởng từ phòng chờ tại những
đại lý xe Nissa và giá.
“Bắt nguồn từ nội lực” – Thông điệp ngắn gọn – đơn giản nhưng đã vươn lên là một tuyên ngôn toàn cầu của Nissan. Nissan Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung phát triển công tác đào tạo nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn hóa quy trình CSKH, sản xuất cơ sở vật chất tiên tiến, tiện nghi, nhằm mục tiêu mang đến cho quý khách các trải nghiệm hài lòng nhất."