Hôm nay, Thứ 4 20/08/25 18:38

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 5 12/01/17 16:35 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 4 20/07/16 10:40
Bài viết: 218
Ký kết hợp đồng mua bán xong xuôi, chờ đợi đến ngày hoàn thành dự án và bàn giao – nhận nhà là thời điểm khách hàng nào cũng mong mỏi. Có biết bao sự hồi hộp, tò mò gói ghém cả vào trong khoảnh khắc ấy.
Với dự án chung cư Số 3 Lương Yên, hẳn quý khách hàng sẽ có nhiều câu hỏi thắc mắc về chính sách bàn giao dự án, bài viết này sẽ là lời giải đáp xác đáng từ chủ đầu tư Sun Group.

Cho biết tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao căn hộ và tiện ích của dự án?
Trả lời:

Dự kiến khởi công xây dựng: Q4/2016.

Thời gian bàn giao dự kiến: Q4/2018.

Khách hàng muốn bàn giao căn hộ thô có được không?
Trả lời:

Hiện tại chưa có chính sách bàn giao căn hộ thô tại dự án Sun Grand City Ancora Residence.

Căn hộ được bán có hoàn thiện nội thất không?
Trả lời:

Nội thất cơ bản, bao gồm sàn trần tường, và không có hệ thống tủ âm tường. Chi tiết, quý khách có thể xem ở bảng nguyên vật liệu và trang thiết bị bàn giao căn hộ Số 3 Lương Yên.

Khách hàng mua 2 căn liền nhau có thể đập thông tường được không?
Trả lời:

Tùy căn, tùy vị trí, nếu không ảnh hưởng đến kết cấu tòa nhà và phải được sự phê duyệt của Chủ Đầu Tư, đồng thời cam kết thi công hoàn thiện sớm, để không ảnh hưởng đến cư dân xung quanh.

Phí dịch vụ quản lý căn hộ hàng tháng?
Trả lời:

Dự kiến sẽ áp dụng theo mức 14.000VND/m2 thông thuỷ.

Chi phí điện, nước sẽ được tính như thế nào?
Trả lời:

Chi phí điện nước sẽ do bên thứ 3 cung cấp.

Quý khách hàng có thể vào http://thuechungcuhn.com để tham khảo giá bán nếu có nhu cầu mua.

Nếu muốn thay đổi thiết kế căn hộ thì CĐT có hỗ trợ không?
Trả lời:

Chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên nếu muốn thay đổi thì cần có sự xét duyệt để tránh làm ảnh hưởng đến kết cấu kĩ thuật của tòa nhà, khách hàng sẽ chịu toàn bộ phí tổn.

Phí gửi xe hơi và xe gắn máy?
Trả lời:

Chi phí xe hơi và xe gắn máy sẽ được thông báo cụ thể tại thời điểm tòa nhà đi vào hoạt động.

Nếu có hỏng hóc (đường ống nước, điều hòa….) thì có được bảo hành không?
Trả lời:

Đối với đường ống nước: bên bán có trách nhiệm bảo hành, trừ những trường hợp bị hư hỏng, nguyên nhân là thiên tai hoặc do quá trình sử dụng gây ra.

Đối với điều hòa: bên bán sẽ thực hiện bảo hành theo đúng thời hạn quy định của nhà sản xuất.

Về chi phí: Trong thời gian bảo hành, mức chi phí bảo hành sẽ do bên bán chi trả/thanh toán.


Hệ thống rác thải được xử lý như thế nào?
Trả lời:

Rác sẽ được gom vào phòng rác tại mỗi tầng và được chuyển xuống tầng hầm để xử lí.

Chế độ an ninh, kiểm soát ra vào tòa nhà và các căn hộ như thế nào?
Trả lời:

Kiểm soát ra vào bằng hệ thống video call.

Nguồn: http://thuechungcuhn.com/tin-tuc-du-an/giai-dap-ve-chinh-sach-ban-giao-du-an-so-3-luong-yen-ar15.htm


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Bing [Bot], Google [Bot]1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
cron
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn