|
[url=http://phutungthuanthanh.com/hong-xang-winer-150-ate.html ]HỌNG XĂNG WINNER 150 ATE[/url] "Xe đạp gắn máy hơi nước đầu tiên tại Pháp ra đời không lâu thì tại Mỹ, vào năm 1869, Sylvester H.Roper giới thiệu lần đầu tiên chiếc xe gắn động cơ hơi nước của mình tại Massachusetts. Sylvester Howard Roper (1823 - 1896) là một nhà phát minh sung mãn trên nhiều lĩnh vực. Hiện tại, nguyên mẫu chiếc xe gắn máy hơi nước Roper1869 được lưu giữ tại Viện Smithsonian Hoa Kỳ Theo khảo sát từ phía người dân, tỷ lệ người chọn xe máy thay vì các phương tiện giao thông công cộng (xe bus, tàu điện) hoặc ôtô vẫn ở mức vượt trội, đạt 56 đến 89%. Tại các đô thị trung bình, tỷ lệ lựa chọn này còn cao hơn nữa, đạt mức 89-93%. Về chủ trương cấm xe máy vào năm 2030, chỉ 30% người được hỏi tin rằng việc cấm xe máy sẽ được áp dụng, trong đó TP.HCM có tỷ lệ thấp nhất (12%). Tiến sĩ Vũ Anh Tuấn, chủ nhiệm đề tài cho rằng việc nhìn thấy những hạn chế, bất cập trong quá trình phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông công cộng là nguyên nhân khiến nhiều người không tin vào việc lệnh cấm xe máy sẽ được áp dụng. nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, thu nhập của người dân ngày được nâng cao, kéo theo đó là xu hướng sử dụng xe tay ga cao cấp ngày càng tăng hơn. Trong tương lai, phân khúc xe tay ga cao cấp sẽ tăng trưởng cao hơn so với mức tăng trưởng chung của toàn thị trường xe máy. Đây cũng là lý do cách đây 10 năm Tập đoàn Piaggio đặt mục tiêu xây dựng Piaggio Việt Nam trở thành Trung tâm sản xuất và thương mại chính ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước... Lượng tiêu thụ vẫn thuộc nhóm hàng đầu thế giới song xu hướng giảm dần những năm gần đây cho thấy thị trường xe máy Việt Nam đang dần bão hòa, khiến các hãng xe phải tìm cách thay đổi để bảo vệ những “đế chế” tỷ đô của mình.
Cũng trong buổi công bố đề tài nghiên cứu, trên báo Dân trí, TS Nguyễn Minh Hạ - Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP cho biết: xe máy sẽ còn tồn tại 10-15 năm nữa và chỉ giảm hẳn khi có những phương tiện khác thay thế, được người dân chấp nhận. TS Hạ cũng cho rằng giải pháp lúc này là khơi thông dòng chảy xe máy chứ không phải là hạn chế hay cấm đoán. Sự tràn lan khó kiểm soát về hàng nhái chính hãng khiến cho các cơ quan kiểm soát và người tiêu dùng gặp khó khăn và vô cùng bức xúc. Dù có chọn lựa rất kỹ lưỡng và tin tưởng 100% ở một số cửa hàng xong vẫn nhiều lúc mua phải hàng giả, hàng nhái. Dù được dự báo là đã bão hòa, nhưng thị trường xe máy Việt Nam hai năm gần đây vẫn tăng trưởng mạnh. Đặc biệt, xu hướng tiêu dùng sau khi dịch chuyển từ xe số sang xe tay ga, từ tay ga phổ thông sang hạng sang và nay là xe phân khối lớn. Bản thân hãng xe khi thiết kế ra một chiếc xe nào đó đều cố tình làm cho chiếc xe đó có cái gì đó chưa hoàn hảo. Tại sao vậy? Tại vì cơ bản trên đời không có gì là hoàn hảo. Hơn nữa, nếu cái gì mà hoàn hảo rồi thì người ta chỉ cần mua 1 lần là xài trọn đời. Đâu ai mua thêm cái khác để làm gì? Và như thế ko lẽ hãng bán đc 1 lần rồi ngáp gió hay sao!? Do đó, hãng luôn ra đời những chiếc xe lúc nào cũng thíu 1 cái gì đó ko ""đã"" để ngta phải trông chờ vào cái tiếp theo. "
|