Lựa chọn dịch vụ seo đẩy mạnh thương mại hóa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mặc dù vậy bạn cũng phải có những thông tin cơ bản để có thể lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo với mục đích đề ra.
Seo là công việc như thế nào
SEO là viết tắt của Search Engine Optimization hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bao gồm nhiều công việc và giai đoạn thể thúc đẩy website của bạn trên các trình duyệt như là bing, coccoc, chrom.... Đơn giản hơn, SEO là giải pháp tối ưu để website của bạn có thứ hạng cao hơn trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm này.
Tình hình thực tế đã chỉ ra hằng ngày có đến hàng trăm nghìn lượt tìm kiếm từ khóa trên intenet. Đương nhiên những kết quả đầu tiên sẽ được người dùng “click ngay” khi nhìn thấy. Chính vì thế một website có thứ hạng cao sẽ đem đến nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp.
3 điều doanh nghiệp cần biết khi lựa chọn dịch vụ seo
Trước khi bắt tay ký kết một hợp đồng dịch vụ SEO, bạn cần biết đến 3 nội dung cơ bản sau: Lượt truy cập chất lượng, số lượng truy cập và kết quả tìm kiếm tự nhiên.
Khách hàng tiềm năng đến với bạn
Đây là yếu tố đo lường của hầu hết các doanh nghiệp sử dụng khi đánh giá chất lượng làm việc. Lượt truy cập chất lượng được xem là lượt truy cập đến từ những khách hàng tiềm năng thực sự quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ trên website của bạn. Như thế nào là khách hàng thật sự quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ?
Đơn giản bởi đây là những người tìm kiếm trực tiếp sản phẩm dịch vụ . Điều này khiến cho dịch vụ SEO khác với Facebook - ở nền tảng này người dùng sẽ ở thế bị động để xem những thông tin sản phẩm do người bán quảng cáo.
Tổng số người đến với bạn
Khi bạn đã có 1 số lượng khách ghé thăm hằng ngày đều đặn. Thông qua những con số bạn hoàn toàn có thể biết được những nhu cầu của họ. Số lượng truy cập hay số lượng người dùng vào website sẽ tỉ lệ thuận với doanh thu của doanh nghiệp bạn, chính vì lẽ đó mà dịch vụ SEO sẽ không thể thiếu trong chiến lược digital marketing nào, đặc biệt là trong bối cảnh Internet phát triển như ngày nay.
https://www.googleadsvietnam.com/dich-vu-seo-tu-khoa/Phân biệt thứ hạng tự nhiên và chạy quảng cáo
Khi bạn tìm kiếm 1 cụm từ mà những kết quả trả về đầu tiên có chữ QC ở đầu. Thì để đạt được điều đó bạn cần phải bỏ ra số tiền tùy vào kết quả. Kết quả tìm kiếm tự nhiên của SEO là lượt truy cập tự nhiên từ người dùng Internet mà bạn không cần phải bỏ quá nhiều công sức để lôi kéo họ vào website của mình, hay nói cách khác là chi tiền cho quảng cáo. So với kết quả tìm kiếm tự nhiên thì các kết quả từ quảng cáo sẽ phải tốn kém hơn và một khi ngừng chi tiền chạy quảng cáo, lượt truy cập vào website của bạn sẽ tụt giảm đáng kể. Tuy nhiên, điều gì cũng có mặt lợi hại đúng không nhỉ?Tại sao doanh nghiệp bạn cần thực hiện dịch vụ SEO?
https://www.googleadsvietnam.com/cong-ty-seo-tu-khoa/