Hướng dẫn chi tiết về tiếp thị liên kết trên Instagram và mẹo tiếp thị hiệu quả[/b]
Một trong các cách mà những người ảnh hưởng đang quyết tâm quảng cáo hình ảnh của họ trên mạng phường hội ấy là
tiếp thị liên kết trên Instagram. Với việc truyền thông trên Instagram trở thành phổ biến trên thế giới và có lượng theo dõi lớn, tiếp thị kết liên trên Instagram là một trong các cách giúp các bạn có thể kiếm tiền từ công cụ truyền thông này.
Đối với người sử dụng Instagram để
tiếp thị liên kết, mục đích là thu hút càng đa dạng lưu lượng truy hỏi cập càng tốt ưng chuẩn những liên kết tới những trang web của đối tác mà họ tiếp thị.
giả dụ bạn để ý tới tiếp thị kết liên, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 1 số mẹo về cách tiếp thị kết liên trên Instagram!
Làm thế nào để tiếp thị kết liên trên Instagram?[/b]
Instagram ko cho phép bạn đặt liên kết mỗi lúc các bạn đăng ảnh. Vậy làm thế nào để những nhà tiếp thị kết liên trên Instagram có thể khiến mọi người nhập liên kết với mã liên kết của họ vào trình duyệt y và tìm sản phẩm? Thực tiễn, có 1 vài cách, một lúc các bạn thông minh và suy nghĩ vượt trội:
Instagram Bio [/b]
Hiển thị liên liên kết kết của sản phẩm có thu nhập tốt nhất trên Instagram cá nhân của bạn. Sau đó làm cho nó vượt trội bằng cách thêm biểu tượng xúc cảm và kêu gọi hành động nhấn vào kết liên. Bạn cũng nên thay đổi liên kết trong profile của mình đều đặn, PR các sản phẩm có được phổ thông doanh thu nhất.
Chèn liên kết trên hình ảnh [/b]
các bạn có thể viết liên kết trên hình ảnh để cho người xem biết thêm thông tin về sản phẩm và nơi họ có thể tìm sản phẩm đấy.
Phiếu giảm giá [/b]
1 số chương trình kết liên sẽ phân phối cho các bạn phiếu giảm giá thay vì liên liên kết kết. Một lần nữa, hiển thị phiếu giảm giá này dưới dạng lớp phủ văn bản trên hình ảnh của bạn.
trình bày hình ảnh[/b]
Đối với mỗi hình ảnh bạn hiển thị, hãy bảo đảm các bạn dùng miêu tả hình ảnh bằng cách thêm liên kết liên kết hoặc phiếu giảm giá liên kết và thêm lời kêu gọi hành động, khuyến khích người xem tậu hàng.
thanh toán để truyền bá bài đăng [/b]
giả dụ các bạn quảng cáo trên Instagram các bạn có thể thêm link kết liên đến bài đăng của mình để người dùng Instagram có thể nhấp trực tiếp vào trang sản phẩm liên kết giúp tăng thời cơ tìm hàng. Khi đấy các bạn sẽ nhận được hoả hồng trên doanh thu sản phẩm bán được.
như vậy có thể thấy, có rất nhiều thời cơ để thêm các liên liên kết kết vào account và bài đăng trên Instagram của các bạn. Bây giờ chúng ta hãy xem 1 vài mẹo bậc nhất để truyền bá các sản phẩm liên kết trên Instagram
Lời khuyên vàng về tiếp thị kết liên trên Instagram[/b]
Hình ảnh[/b]
đảm bảo hình ảnh sản phẩm nổi bật giữa đám đông và lôi kéo sự lưu ý của người xem. Không những hiển thị sản phẩm, hướng dẫn dùng sản phẩm, ích lợi sản phẩm mang đến mà các bạn cần phải truyền cảm hứng cho người xem bằng hình ảnh. Từ ấy mới tăng cường khả năng sắm hàng của quý khách.
Định hình dáng ảnh[/b]
Instagram cung cấp một vài định hình dáng ảnh, trong khoảng hình ảnh đơn lẻ tới bài đăng băng chuyền hoặc dạng video. Do vậy hãy tận dụng tối đa tính năng này trên Instagram. Hiện nay, những bài đăng và định dạng video, băng chuyền càng ngày càng thú vị, thu hút người theo dõi.
Video trực tiếp [/b]
Đây là một cách cực kỳ tuyệt vời để kết nối với các người theo dõi của các bạn và xây dựng tính tương tác với họ. Trong video phát trực tiếp, bạn có thể đàm đạo về những sản phẩm liên kết của mình, kể về cách sử dụng sản phẩm hoặc ích lợi sản phẩm mang tới.
Hashtags [/b]
dùng 1 số hashtag phù hợp trong phần biểu lộ của mỗi hình ảnh và video các bạn đăng. Điều này sẽ giúp các bạn tiếp cận đối tượng mới và tăng cường khả năng bán hàng, quý khách sẽ nhớ tên sản phẩm cũng như thương hiệu các bạn liên kết.
Đối với các người mới tiếp thị liên kết, hãy khởi đầu tiếp thị liên kết trên Instagram với một hoặc vài sản phẩm rồi sau ấy vững mạnh thêm phổ biến sản phẩm khác. Instagram thực sự là kênh tiếp thị sản phẩm khôn xiết hoàn hảo. Hãy thể nghiệm ngay nhé!