Tiếp thị liên kết Instagram - bạn biết gì?[/b]
Đối với người sử dụng Instagram làm
tiếp thị liên kết trên Instagram mục đích là lôi kéo càng nhiều lưu lượng truy nã cập càng tốt duyệt những kết liên đến các trang web của đối tác mà họ tiếp thị.
nếu các bạn để ý tới tiếp thị liên kết, ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn tiến hành tiếp thị kết liên trên Instagram.
Instagram Bio [/b]
Hiển thị liên liên kết kết của sản phẩm có thu nhập tốt nhất trên Instagram cá nhân của các bạn. Sau đó làm cho nó vượt bậc bằng cách thêm tượng trưng cảm xúc và kêu gọi hành động nhấn vào kết liên. các bạn cũng nên đổi thay liên kết trong profile của mình đều đặn, truyền bá những sản phẩm có được phổ biến doanh thu nhất.
Chèn liên kết trên hình ảnh [/b]
các bạn có thể viết kết liên trên hình ảnh để cho người xem biết thêm thông tin về sản phẩm và nơi họ có thể tậu sản phẩm ấy.
Phiếu giảm giá [/b]
một số chương trình liên kết sẽ cung cấp cho các bạn phiếu giảm giá thay vì liên kết liên kết. Một lần nữa, hiển thị phiếu giảm giá này dưới dạng lớp phủ văn bản trên hình ảnh của bạn.
Lời khuyên vàng về tiếp thị liên kết trên Instagram[/b]
Hình ảnh[/b]
đảm bảo hình ảnh sản phẩm nổi trội giữa đám đông và lôi kéo sự chú ý của người xem. không chỉ hiển thị sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lợi ích sản phẩm mang đến mà bạn cần phải truyền cảm hứng cho người xem bằng hình ảnh. trong khoảng đó mới tăng cường khả năng mua hàng của quý khách.
Định hình trạng ảnh[/b]
Instagram cung cấp một số định hình dạng ảnh, từ hình ảnh đơn lẻ tới bài đăng băng chuyền hoặc dạng video. Cho nên hãy tận dụng tối đa tính năng này trên Instagram. Hiện nay, những bài đăng và định dạng video, băng chuyền càng ngày càng thú vị, thu hút người theo dõi.
Video trực tiếp [/b]
Đây là một cách vô cùng hữu hiệu để kết nối với những người theo dõi của các bạn và xây dựng tính tương tác với họ. Trong video phát trực tiếp, các bạn có thể bàn luận về những sản phẩm liên kết của mình, nhắc về cách dùng sản phẩm hoặc ích lợi sản phẩm đem lại.
Hashtags [/b]
dùng 1 số hashtag thích hợp trong phần diễn tả của mỗi hình ảnh và video bạn đăng. Điều này sẽ giúp bạn đối tượng mới và tăng cường khả năng bán hàng, khách hàng sẽ nhớ tên sản phẩm cũng như nhãn hàng các bạn
tiếp thị liên kết .