Hôm nay, Thứ 6 19/09/25 2:26

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 4 01/02/23 16:42 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 4 04/01/23 16:40
Bài viết: 17
Telesales hiệu quả đấy là bạn tránh tuyệt đối các sai lầm ngớ ngẩn mang thể mắc phải. Thỉnh thoảng vì sự không giỏi mà bạn để lại ấn tượng ko thấp đẹp trong lòng khách. Điều này mang tức là khách khó có thể đặt niềm tin ở bạn. Như vậy coi như bạn đã thất bại. Để thành công, cách làm Telesales là không mắc các sai trái dưới đây:

một. Không ép người dùng
Bạn hãy thử đặt mình vào địa vị quý khách lúc bị ở tư thế “ép” phải mua hàng. Khi mà bạn không hề mang nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ? Cứng cáp khi này bạn chẳng thể thoát khỏi tâm cảnh khó chịu. Thậm chí là muốn phản kháng, bực bõ. Khi bạn ép các bạn tậu tức là thực tại khách chẳng phải sở hữu ý định hoặc có nhu cầu. Ở đây sẽ có 2 cảnh huống xảy ra:

1 là các bạn đồng ý sắm khi bị ép: ngoài ra bằng mặt ko ưng ý. Họ sẽ một đi ko trở lại có bạn 1 lần nào nữa. Kèm theo hình ảnh của bạn trong họ sẽ không được tốt cho lắm.
2 là khách thẳng thừng từ chối và sở hữu thái độ kháng cự lại. Đối có trường hợp này ví như là người dùng nóng nảy có thể bạn sẽ gặp không ít hệ lụy phiền toái về sau.
vì thế, để trở thành một Telesale chuyên nghiệp, bạn đừng bao giờ ép người mua sắm lúc họ chưa thật sự với nhu cầu.

Để có đội ngũ telesale chất lượng với những kỹ năng và kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản, doanh nghiệp hãy thuê dịch vụ telesale. Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp telesales trong và ngoài nước, trong đó có thể kể đến Sea.vn. Đây là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hứa hẹn đem đến cho doanh nghiệp chất lượng dịch vụ vượt trội với giá tốt nhất. Để nhận báo giá dịch vụ telesales, hãy truy cập trang web chính thức Sea.vn.

2. Không nói quanh, hãy vào thẳng vấn đề
khi gọi điện tư vấn bán hàng qua điện thoại, bạn nên nhớ hãy đi thẳng vào vấn đề. Vì điều này giúp ko khiến phiền khách, làm cho mất phổ quát thời gian nghe máy của quý khách. Kể nói quanh nói quẩn ko đúng chủ đề có thể khiến cho khách bực bội.

Bởi ko mang vị khách nào ngồi không để chỉ nghe điện thoại tiếp thị của Anh chị Telesale đâu. Họ với công tác, có sự riêng tư. Và cố nhiên họ ko muốn ai phá hỏng lúc họ làm việc hay nghỉ ngơi ngang chừng. Cho nên, cuộc gọi trả lời của bạn cần đúng trung tâm then chốt.

3. Đưa ra quá phổ quát thông báo và sản phẩm
Việc bạn đưa ra quá nhiều thông báo và sản phẩm sẽ tạo nên trạng thái thông báo nhiễu. Khách khó mang thể tập trung hoặc xác định được thông báo nào là quan trọng, là cần thiết.

Hơn nữa lúc đưa ra đa dạng thông tin tức thị khách được đưa ra đa dạng phương án lựa chọn. Điều này càng khiến cho khách lừng chừng không thể đưa ra được quyết định rút cục. Bởi vậy, thông báo càng ít và trung tâm, nổi trội càng phải chăng.

Bạn chỉ với rất ít thời gian ngắn ngủi để chuyện trò cùng khắc. Thành ra, thông báo bạn bộc lộ không cần ấp ôm đủ đa số về đặc tính, giá và khuyến mại,… Để ko gây quá chuyển vận, khiến khách mất tụ họp bạn cần gạn lọc thông báo cần yếu. Tương tự khách ko bị khó chịu mà còn có thể nghe đúng vấn đề cần nghe.

Bạn nên tiêu dùng đồng thời câu hỏi mở gây kích thích và tính tò mò có quý khách. Đặc biệt là các giảm giá khủng tạo cảm giác ham thích và hứng thú cho người nghe.

4. Tuyệt đối không ngắt lời khách hàng
Cho dù thông tin hoặc lời kể của khách mang đúng hay sai thì bạn đừng vội bức xúc ngắt lời khách. Đây không phải là một thói quen rẻ. Giả dụ bạn đã từng mắc sai lầm này thì hãy rút kinh nghiệm trong lần sau. Đừng bao giờ phạm phải lỗi này thêm 1 lần nữa.

khi bạn ngắt lời khách đang nói, điều mà khách cảm thấy khi này là không được tôn trọng. Thông báo và lời kể của khách bị cho là dư thừa. Hoặc với thể bạn không nhã ý muốn nghe hay tụ hội vào điều mà khách đang đề cập.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Bing [Bot]1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Chứng nhận thanh toán bảo đảm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG HOÁ TRỰC TUYẾN

Diễn đàn sử dụng phần mềm phpBB® Forum


Chợ xây dựng Hà nội: Công ty TNHH Thương mại Dương Linh

Showroom: Số 1B, Ngõ 5, tổ 19, thị trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà nội

Tel: 04.37737548; Fax: 04.38370082

Email Phòng kinh doanh: sale@choxaydung.vn

Chợ xây dựng Sài Gòn: Công ty TNHH SX-TM Đăng Hải

Địa chỉ: Số 140, Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Tp.HCM

Tel: 08.38620524; Fax: 08.38633011;

Email: saigonRep@choxaydung.vn